Quà tết 2015 " Ngổn ngang trăm mối  tơ vò "  đó là suy nghĩ của rất  nhiều cá nhân hiện nay .Xuân đến rồi xuân lại đi , thế những mối lần  Tết đến   xuân về lại để  lại  trong lòng chúng ta những cảm xúc khác nhau . Có thể là hồi hộp có thể là náo nức , tất bật , hay vui mừng , nhưng có  nhiều người cảm thấy đâu đầu khi lựa chọn những món quà tặng hay quà tết thật ý nghĩa để tặng người thân yêu ,kính trọng như ông bà , cha mẹ hay cấp trên .

Thực chất ra việc tặng quà là một hành vi có văn hóa của người  dân Việt . Việc tặng quà là để thể hiện tình cảm , cũng như lòng biết ơn sự quan tâm và thiện chí cho nhau .Thế nhưng viêc tặng quà ngày nay dần bị bóp méo đi bởi những mục đích cá nhân  và đó là những hành vi " không đẹp " gây ảnh hưởng đến " hành vi " đẹp của Đại đa số người Việt .Có câu " Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng "  thiết nghĩ một món quà ý nghĩa sẽ mang đến  cho cả người nhận quà và người tặng quà niềm vui .Chính  vì thế mà bạn không nên đặt nặng vào  giá trị vật chất của món quà mà hãy nghĩ đến cảm nhận của người nhận quà  và  món quà đó có thực sự phù hợp với người nhận .Trong cuộc sống chúng ta luôn hướng đến sự đơn giản .Chính vì thế mà  việc tặng quà nếu  nghĩ đơn  giản đi thì thực sự mang đến ý nghĩa to lớn  và đó thực sự là nghệ thuật trong tặng quà


Tặng quà là cả một nghệ thuật 

Cũng sắp chạm ngõ năm mới Ất Mùi , chính vì vậy thời điểm này thị trường quà tết trở nên rộn ràng hẳn .  Giữa vô vàn những món quà tết ngoại có , nội có chúng ta biết chọn cho mình món quà như thế nào ?  Xu hướng quà Tết 2015 là hướng tới những món quà truyền thống  hay món quà mang giá trị về sức khỏe .

Xem thêm : 

>> Quà tết nên tặng những gì và không nên tặng những gì ? 

Quà Tết  2015 mang tên " Sức khỏe "

Đới  với con người mà nói cái quý giá nhất vẫn là sức khỏe .Chính vì vậy món quà mang tên ý nghĩa đang trở thành xu hướng chung quà Tết 2015 . Đối với ông bà , cha mẹ ... chúng ta chẳng mong muốn gì hơn là được nhìn thấy họ luôn luôn  mạnh khỏe và yêu đời . Tặng một món quà  giúp ông bà , cha mẹ .. bồi bổ tăng cường sức khỏe , chính là lời chúc , lời cảm ơn chân thành và ý  nghĩa nhất , thay cho những câu nói hoa mỹ  khác . Đó  cũng thể hiện  sự mong muốn họ luôn khỏe mạnh để  ở bên cạnh chúng ta  . Với đối tượng là cấp trên các Sếp  ở môi trương làm việc  của bạn  không thể tránh khỏi những vẫn đề giữa nhân viên và Sếp . Việc đó có thể khiến cho bạn cảm thấy bức xúc bất công ...Tuy nhiên nếu bạn đặt vị  trí của mình vào vị trí của các Sếp có thể thấy họ phải  " Lao tâm khổ tứ "  để  chèo chống con thuyền doanh nghiệp của  mình  cập bến thành công .Vì vậy chẳng nhân viên nào lại không mong cho sếp khỏe mạnh . Những món quà mang tên " Sức khỏe : dùng tặng Sếp cũng  là xu hướng quà tết 2015 .

Quà tết 2015 sức khỏe

Nhứng món quà giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe được  lựa chọn làm quà Tết 2015

Quà Tết 2015 là những Giỏ Quà Tết ấm áp tình thân

Hầu như trong năm mới gia đình nào cũng có những giỏ quà Tết  đặt trong nhà để  mang không khí  Tết  ấm áp  sum vầy của  năm mới về đến  ngóc ngách của căn phòng . Những giỏ quà Tết chính là những món quà Tết truyền thống , ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quà Tết sang trọng và bắt mắt , đa dạng về kiểu dáng , có giá tiền từ rẻ đến cao .Nói chung không khó  để chúng ta lựa chọn .Tuy nhiên bất kỳ món quà  nào cũng  vậy khi lựa chọn chúng ta phải  luôn hướng đến chất lượng của các sản phẩm .Với vô àn những mẫu quà Tết hút mắt trên thị trường Quà Tết 2015 này .Bạn nên chọn cho mình đơn vị cung cấp hàng uy tín có thâm niên  lâu năm  trong lĩnh vực quà tết và được khách hàng trên toàn quốc tin  tưởng để đặt hàng .Siêu thị trực tuyến Aloola là địa chỉ cung cấp  Giỏ quà Tết với 5 năm kinh nghiệm , luôn được khách hàng trên toàn quốc  yêu mến và tin dùng  các sản phẩm ở đây .
Giỏ quà tết cao cấp Bon Appetit – M514

Giỏ quà tết là món quà Tết  Truyền thống của  người dân Việt

Quà Tết 2015 là những món quà  phù hợp với người nhận



 quà tết 2015

Quà Tết 2015 nên chọn những  món quà phù hợp  và đơn giản 

Khi một người nhận được một món quà, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy rất vui. Chính  vì thế quà Tết  là những món quà phù hợp với sở thích của  người  nhận sẽ khiến cho người đó rất thích thú và vui mừng . Nếu là người thân trong gia đình thì không khó để chúng ta năm bắt được sở thích của họ , nhưng đối tượng tặng quà là các Sếp thì cần chú ý quan sát thật kĩ   bởi nếu món quà không đúng  sở thích của họ thì thật vô nghĩa . Thông thường các Sếp Nam rất thích chơi trang , chơi cây cảnh , các  môn thể thao như Tennis, Golf  ...  các thú vui sưu tầm độc và lạ. Chính vì thế   các dòng sản phẩm về tranh , muôn  vàn những loại cây cảnh tuy bé nhỏ nhưng đẹp mắt và ý nghĩa , các dụng cụ thể thao ... sẽ là  " List " danh sách quà tặng Tết  mà bạn không nên bỏ qua .Với các Sếp nữ đa phần ho luôn thích những món quà mang tên " Thời trang "  . Về mảng quà Tết này thì chúng ta không thiếu sự lựa chọn , chỉ cần tinh ý một chút thì bạn có thể chọn lựa được món quà phù hợp để tặng Sếp thôi .


Quà Tết 2015 có  rất nhiều  chính vì   thể để không rơi vào tình trạng  " Ngổn ngang trăm mối  tơ vò "  bạn có thể  tham khảo những mẫu quà tết " chất lừ " mà lại ý nghĩa hợp với túi tiền của đa số người dân Việt : TẠI ĐÂY 

Ho vọng với những thông tin mà Transino Japan chia sẻ sẽ giúp mọi người  có thêm những thông tin chính  hữu ích hơn  trong việc chọn quà và tặng quà tết cho năm 2015 .
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top