Cách trị nám da mặt với cà chua đơn giản bất ngờ mà hiệu quả

Cách trị nám da mặt bằng cà chua là môt phương pháp trị nám da đơn giản. Nếu bạn nào bị nám và tìm hiểu về những phương pháp trị nám da dân gian thì đây chắc chăn là cách trị nám da rất quen thuộc đối với các bạn. Ngoài tác dụng trị nám da hiệu quả cà chua còn có tác dụng giúp da săn chắc mịn màng và trắng hồng.

Có thể bạn quan tâm tới: Kem trị nám

Cách trị nám da mặt bằng cà chua


Cách trị nám da mặt với cà chua

Cách 1:

chuẩn bị nguyên liệu: Cà chua và mật ong

Với cách này bạn trộn đều cà chua với mật ong để tạo ra hốn hợp dung dịch. Bạn dùng hốn hợp này đêm mặt nạ để khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm, thực hiện phương pháp này 2-3 lần trong tuần.

Cách 2:

Sử dụng mặt nạ cả chua chanh cung cấp vitamin và những dưỡng chất cần thiết cho da.

Nguyên liệu: Cà chua và chanh

Cách thực hiện: Bạn dùng cà chua trộn đều với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 sau đo dùng hỗn hợp trên đắp lên bề mặt da. Bạn để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách 3:

Nguyên liệu: Cà chua và dưa chuột

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị một lượng cà chua vừa đủ cùng với nửa quả dưa chuột sau đó cho lên say nhuyễn rồi lấy nước ép để trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sang và mờ vết thâm nám nhờ cà chua nhưng chắc chắn bạn cũng biết với phương pháp này bạn chỉ có thể làm mờ các vết thâm nám đi chứ không có khả năng trị dứt điểm tần gốc. Bạn nên dùng transino white c sản phẩm trị nám da từ sâu bên trong của háng transino, Hãng mỹ phẩm cao cấp lớn nhất Nhật Bản.



Ngoại tác dụng trị nám da transino white c còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả bất ngờ, White c là sản phẩm thuộc thế hệ mới với những tinh năng vượt trội hơn hẳn. Đây cũng là sản phẩm duy nhất tại nhật bản được chứng nhận của các chuyên gia và người tiêu dùng về khả năng trị nám da.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top