Mã hàng: KAYOKO

Thương hiệu: Kayoko

Giá bán: 1.950.000đ

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.


Mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản là một giải pháp hợp lý giúp điều trị mụn, ngừa mụn tái phát hiệu quả. Đồng thời, bộ mỹ phẩm Kayoko còn giúp bạn trắng da, rạng ngời một cách tự nhiên nhất.

Bạn có biết, làn da là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Do vậy, việc bảo vệ và chăm sóc làn da là việc làm cần thiết để bạn có thể giữ mãi được nét thanh xuân, tươi trẻ cho làn da.

Bộ mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản trị mụn là sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư tiến sỹ, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng điều giúp giảm mụn hiệu quả an toàn lâu dài, Không chứa các hoá chất giúp giảm mụn như Benzoyl Peroxide, Corticoid hay bất cứ thành phần hóa chất lột tẩy gây hại nào.
Bộ mỹ phẩm Kayoko còn giúp bạn trắng da, rạng ngời tự nhiên

Bộ mỹ phẩm Kayoko còn giúp bạn trắng da, rạng ngời tự nhiên


Mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản đã thành công với sản phẩm trị nám da dưỡng trắng và ngừa tàn nhang chống lão hóa da gồm 5 sản phẩm và công ty phát triển thêm nhiều sản phẩm mới hơn nữa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ với sản phẩm cao cấp thế hệ mới gồm bo my pham kayoko 6 sản phẩm kèm theo đó là những giải pháp nuôi dưỡng làn da với xịt khoáng Kayoko và kem dưỡng da Kayoko ngày và đêm. Sử dụng trọn bộ mỹ phẩm Kayoko cao cấp đến từ Nhật Bản bạn sẽ thấy hài lòng ngay về chất lượng của nó.

Bộ mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản sẽ giúp bạn cải thiện mọi vấn đề trên da một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn.

Chỉ sau hơn 9 năm cho ra đời bộ mỹ phẩm kayoko trị nám da tại đất nước mặt trời mọc, cho đến nay, Kayoko đã được nhân rộng ra khắp các nước trên thế giới

Bộ mỹ phẩm Kayoko được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Bộ mỹ phẩm kayoko với 5 sản phẩm giúp trắng da hiệu quả

Bộ mỹ phẩm kayoko với 5 sản phẩm giúp trắng da hiệu quả


Những sản phẩm trong bộ mỹ phẩm kayoko này đều có chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên (chiết xuất từ những loại thảo dược quý như: bạch quả, lúa mạch, tử lan, lô hội…) có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, cải thiện rõ rệt tình trạng mụn trứng cá trên mặt, điều tiết lại tuyến bã nhờn trên da, tăng cường khả năng chống oxy hóa, cải thiện làn da mềm mại và mịn màng hơn, cho bạn làn da tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Bộ mỹ phẩm Kayoko với 5 sản phẩm trắng da hiệu quả


1, Bộ mỹ phẩm Kayoko sữa rửa mặt giúp làm trắng, chống nám da


  • Thành phần chính của sữa rửa mặt Kayoko Nhật Bản
Chiết xuất từ nước được khử ion hóa, cam thảo, lô hội, lúa mạch, bạch quả cùng các hoạt chất như Salicylic Acid, natri lauroyl sarcosine, arbutin.
  • Công dụng của sữa rửa mặt Kayoko 
Kayoko my pham có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị các vết nám da, sạm da, giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn trên da một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất. 
Sữa rửa mặt kayoko trong mỹ phẩm kayoko có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa việc hình thành các hắc sắc tố melanin, kích thích việc tẩy da chết một cách tự nhiên, cải thiện lỗ chân lông thêm thông thoáng, giảm tình trạng mụn, ổn định các sắc tố của da giúp da trở nên đều màu hơn. 
Bên cạnh đó sản phẩm my pham kayoko nhat ban này còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da một cách hiệu quả. 

Bộ mỹ phẩm Kayoko sữa rửa mặt giúp làm trắng, chống nám da

mỹ phẩm Kayoko sữa rửa mặt giúp làm trắng, chống nám da

  • Cách sử dụng my pham tri nam kayoko dep
Lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt kayoko vào lòng bàn tay, tạo bọt sau đó massage nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt trong khoảng 1-2 phút sau đó rủa sạch lại bằng nước. 
Lưu ý: khi rửa mặt, nên rửa thật kỹ các vùng như khóe mắt, cằm… để tránh việc sữa rửa mặt còn sót lại trên da. 
Sử dụng thường xuyên my pham kayoko nhat ban 2 lần/ngày sáng và tối. 

2, Kem dưỡng trắng da ban ngày Kayoko Nhật Bản

  • Thành phần của mỹ phẩm kayoko dưỡng trắng da ban ngày:
My pham kem dưỡng Kayoko có chiết xuất từ: lô hội, yến mạch, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất oải hương, vitamin E, Titanium dioxide, glycerin, propylene glycol, isopropyl myristate…
  • Công dụng của kem dưỡng ban ngày Kayoko Nhật Bản
Mỹ phầm kayoko kem dưỡng có tác dụng chống viêm da, bổ dung sung da những vitamin cần thiết. Đồng thời, kiểm soát được sự gia tăng của các sắc tố da bất thường như nám da, sạm da, tàn nhang, làm suy yếu những gốc nám giúp hiệu quả làm trắng da được phát huy. 
Bên cạnh đó, my pham kayoko nhat ban này còn giúp chống lại các tác nhân gây ra quá trình oxy hóa, giúp làn da trở nên trắng mịn, căng mướt nhờ được dưỡng ẩm tốt. 
Mỹ phầm kayoko kem dưỡng có tác dụng trị mụn, chống viêm da, nám da

Mỹ phầm kayoko kem dưỡng có tác dụng trị mụn, nám da

Ngoài ra, sản phẩm kayoko nhật bản trị mụn này còn giúp bạn chống lại các tia tử ngoại khi ra ngoài trời nắng giúp làn da trắng mịn hơn, khỏe mạnh hơn.
  • Cách sử dụng my pham tri nam kayoko nhat ban dep:
Sau các bước rửa mặt, bôi nước hoa hồng trị nám kayoko nhật bản, bạn lấy một lượng vừa đủ kem ban ngày, thoa đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng và vỗ đều để kem thẩm thấu vào sâu bên trong da.

3, Kem làm trắng da, dưỡng da ban đêm của bộ mỹ phẩm Kayoko trị mụn nhanh chóng

  • Thành phần của kem dưỡng da ban đêm kayoko Nhật Bản
Kem dưỡng da ban đêm kayoko có chiết xuất từ hoa cúc, vitamin A, E, D, lô hội, hạt sen, yến mạch, sữa cừu non, arnica, arbutin, cải xoong, elderberry…
  • Công dụng của kem trắng da ban đêm trong bộ mỹ phẩm kayoko nhật bản
Kem dưỡng da ban đêm Kayoko có thành phần protein cao, kết hợp với các loại vitamin A, D, E khác giúp bổ sung dinh dưỡng cho da hiệu quả. 
Ngoài ra, kem Kayoko Nhật Bản dưỡng ban đêm này còn giúp giữ ẩm sâu cho da, giúp hóa giải các hắc sắc tố da đen sạm có trong màng tế bào. Kiểm soát sự gia tăng các sắc tố da đen sạm, từ đó giúp loại trừ các vết nám, tàn nhang trên da. 
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các chất kháng viêm, giảm thiểu các kích ứng da, giảm nhanh tình trạng sưng tấy trên da. 
Kem dưỡng ban đêm kayoko - bí quyết làm đẹp từ người Nhật

Kem dưỡng ban đêm kayoko - bí quyết làm đẹp từ người Nhật

  • Cách sử dụng kem trị nám, dưỡng da ban đêm Kayoko:
Sau khi đã thoa gel, lấy 1 lượng kem đêm Kayoko vừa đủ kem này thoa đều lên các vùng da bị nám, sạm đen. Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng, vỗ đều kem lên mặt để kem thẩm thấu tốt nhất. Khi da đã trắng đẹp thì sử dụng cách ngày một lần để duy trì.

Xem các bài viết liên quan


  • Nước hoa hồng trị nám Transino whitening clear lotion Nhật
  • Kem chống nắng dưỡng trắng Transino Whitening Day Protector
  • Sữa dưỡng da và trị nám transino whitening clear milk japan

  • 4, Kem chống nắng, dưỡng da trắng hồng Kayoko (Pearl Cream)

    • Thành phần kem dưỡng da, trị mụn ban ngày Kayoko
    Bột ngọc trai, lanolim, arnica, lô hội, yến mạch, bạch quả, vitamin E, Cety alcohol myristate, hamamelis…
    • Công dụng kem chống nắng ban ngày Kayoko
    Trong bộ mỹ phẩm trị nám da Kayoko Nhật Bản, sản phẩm Pearl Cream giúp bổ sung dinh dưỡng cho da, giúp da ẩm mịn hơn. 
    Giúp làm se da tự nhiên, kháng khuẩn, diệt khuẩn, phòng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ nhất. 
    Ngoài ra, một trong những tác dụng quan trọng nữa của sản phẩm này chính là khả năng chống nắng hiệu quả, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh mà không bị bắt nắng. 

    Kem chống nắng, dưỡng da trắng hồng Kayoko (Pearl Cream)

    Kem chống nắng, dưỡng da trắng hồng Kayoko (Pearl Cream)

    • Cách sử dụng Kem dưỡng da trắng hồng Kayoko Nhật Bản
    Sau khi thoa kem dưỡng ban ngày kayoko japan xong, bạn lấy một lượng kem Pearl Cream vừa đủ sau đó chấm nhẹ lên những vùng da bị nám, tàn nhang, tiếp theo massage nhẹ nhàng và vỗ đều lên mặt cho kem thẩm thấu một cách tốt hơn. 
    Lưu ý: trước khi dùng kem chống nắng này, bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày cùng bo my pham kayoko nhat ban để lót bên trong.

    5, Gel Kayoko trong bộ mỹ phẩm Kayoko tinh chất nước hoa hồng chống nhăn, dưỡng trắng da

    • Thành phần gel Kayoko tinh chất nước hoa hồng:
    Nước khử ion btetillastriotra, olive, 13 butandiol, axit hyaluronic, gylcerin,…
    • Công dụng tinh chất nước hoa hồng Kayoko Nhật Bản
    Gel Kayoko Nhật Bản giúp làm mềm, làm mát và dịu da giúp da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra, tăng cường độ ẩm thiết yếu cho da, đẩy lùi các hắc sắc tố melanin, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

    Gel Kayoko trong bộ mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản

    Gel Kayoko trong bộ mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản

    • Cách sử dụng gel Kayoko:
    Sau khi rửa mặt, bạn có thể lấy một lượng gel kayoko nước hoa hồng vừa đủ vào lớp bông tẩy trang sau đó nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên mặt để da thẩm thấu.

    Hướng dẫn sử dụng bộ mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản hiệu quả


    1. Sử dụng bo my pham kayoko Nhật Bản vào ban ngày:
    • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Kayoko trắng da 
    • Bước 2: Sáng da ban ngày hũ chống nắng ban ngày của Kayoko Nhật Bản
    • Bước 3: Chống nắng pearl cream Kayoko
    2. Dùng my pham kayoko nhat bản hiệu quả vào ban đêm:
    • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt
    • Bước 2: Tinh chất serum gel Kayoko chống nhăn
    • Bước 3: Sáng da ban đêm giúp dương da kayoko Nhật Bản

    Một số chú ý khi sử dụng bộ mỹ phẩm Kayoko trắng da trị mụn Nhật Bản


    • Khi sử dụng kem trị mụn trắng da Kayoko Nhật Bản trong 5 lần đầu tiên bạn nên cách xa vùng mắt, bôi mỏng một lớp lên da. 
    • Nếu da bị rát, sưng tấy, đỏ da bạn nên sử dụng sữa rửa mặt và rửa mặt thật kỹ, sau 1 tuần có thể bôi lại sản phẩm này với một lớp mỏng để da thích ứng dần. 

    Tại sao nên sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản Kayoko?


    Với những ưu điểm, tính năng cùng công dụng của từng thành phần đã kể trên, thì bo my pham Kayoko này sẽ giúp bạn cải thiện lên rất tốt mọi vấn đề về da, giúp da bạn trắng hồng, rạng ngời không lo cháy nắng hay sạm đen và mụn nữa.

    Bên cạnh đó, bộ my pham kayoko nhat ban này được điều chế từ rất nhiều các loại thảo dược tự nhiên, do vậy rất an toàn cho da, đạt hiệu quả cao chỉ sau những lần sử dụng đầu tiên.

    Bộ mỹ phẩm kayoko này được chị em nước Nhật và trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng và có phản hồi rất tích cực. Do vậy, đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong quá trình điều trị nám da, trị mụn và làm trắng da.

    Nên mua Mỹ phẩm Kayoko Transino Japan không?


    Hiện nay, chắc ai trong chúng ta cũng biết thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng nhái đang diễn ra khá phổ biến. Đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm sức khỏe rất được nhiều người quan tâm. Do vậy trước khi mua hàng, bạn hay dành một chút thời gian để tìm hiểu ở đâu uy tín có thể cung cấp sản phẩm chính hãng mà chất lượng dịch vụ nhất.
    Để giúp quý khách hàng có thể mua được bộ sản phẩm mỹ phẩm kayoko chính hãng với giá cả phải chăng, Transino Japan chúng sẽ là địa chỉ mua hàng tin cậy nhất dành cho bạn! Chúng tôi cam kết: 
    Transino Japan cam kết chất lượng bộ mỹ phẩm Kayoko

    Transino Japan cam kết chất lượng bộ mỹ phẩm Kayoko


    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc trị nám, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Một số thông tin về mụn bạn cần biết

    Chắc hẳn ai cũng biết câu nói "Nhất dáng nhì da" và làn da là một yếu tố quan trọng để có thể đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, việc bảo vệ cũng như chăm sóc làn da cẩn thận là việc làm cần thiết cho bạn có thể giữ mãi nét thanh xuân, tươi trẻ cho làn da.

    Tuy nhiên, với nhiều nguyên nhân có hại cho làn da như môi trường ô nhiễm, rối loạn nội tiết tố,.., việc bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tác nhân gây hại lại vô cùng khó khăn, ngoài ra, việc lạm dụng quá nhiều loại mỹ phẩm kém chất lượng, hay sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng khiến tình trạng da ngày càng xấu, xuất hiện thêm nhiều vết nám, hay tàn nhang, sạm đen, mụn hơn khiến chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp.

    Ngoài các yếu tố di truyền gây ra mụn khó tránh khỏi, còn lại chúng ta có thể phòng ngừa với những phương pháp như sau:

    • Chế độ ăn uống khoa học: uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau quả, hạn chế chất béo, ngọt,..
    • Ngủ đủ giấc, tối thiểu 8 tiếng/đêm, không thức quá khuya, nên ngủ trước 10h đêm.
    • Không lạm dụng viên tránh thai, sử dụng bừa bãi.
    • Sử dụng mỹ phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, an toàn, không sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, kem trộn,..
     
    Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
    Top