Nám da, tàn nhang nhất là trong những ngày hè nắng nóng này là mối bận tâm lớn nhất của các chị em phụ nữ. Vậy có những cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà nào bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí? Bài viết này sẽ mách bạn một những cách trị tàn nhang, nám da hiệu quả nhất nhé!

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với nghệ:

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà

 Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà


>>> Xem thêm:

Bạn có biết nghệ là một nguyên liệu không những có tác dụng hữu ích cho sức khỏe mà còn là một bí kíp dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang, làm mờ vết thâm hiệu quả nhất.

Để thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà này, bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa bột nghệ kết hợp với 1 thìa sữa chua, trộn đều, sử dụng để đắp mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Trong khoảng 1 thời gian ngắn sau, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên trắng min, sáng khỏe, hồng hào.

Sữa chua cũng là một trong số những cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà:


Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà từ sữa chua

 Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà từ sữa chua

Sữa chua là một món ăn tuyệt hảo tốt cho sức khỏe, không chỉ vậy với thành phần acid lactic sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da săn chắc. Bên cạnh đó, sữa chua còn có khả năng lột nhẹ tự nhiên giúp làn da trắng mịn, mềm mại.

Để trị nám tàn nhang bằng cách này, bạn chỉ cần sử dụng sữa chua nguyên chất hoặc có thể trộn thêm bột nghệ, chút nước chanh sau đó thoa đều lên mặt, nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Ngay với lần đắp mặt nạ đầu tiên, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da.

Mặt nạ này bạn nên áp dụng 2 lần/tuần, sử dụng kiên trì trong khoảng một thời gian bạn sẽ đạt được hiệu quả trị nám, trắng da như mong muốn.

Trị tàn nhang hiệu quả tại nhà từ thảo dược tự nhiên:

Trị tàn nhang hiệu quả với thảo dược thiên nhiên

 Trị tàn nhang hiệu quả với thảo dược thiên nhiên


Một trong số những loại thảo dược tự nhiên có tác dụng tốt trong việc điều trị nám, dưỡng trắng da đó chính là  bạch truật. Nguyên liệu này khá dễ sử dụng, bạn chỉ cần ngâm 100g bạch truật đã được thái lát mỏng trong khoảng 50ml giấm gạo, để khoảng nửa tháng.

Sau khi dung dịch ngâm đã đạt, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sử dụng tăm bông chấm một ít dung dịch này bôi đều lên những vùng bị nám, lặp lại khoảng 2 đến 3 lần. Sử dụng sau khoảng 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được các vết nám trên mặt dần mờ đi trông thấy.

Các biện pháp trị nám này đều rất có hiệu quả với những người mới bắt đầu bị nám da, bạn cần chú ý, khi đi ra ngoài trời nắng, bạn nên sử dụng những biện pháp chống nắng, kem chống nắng để bảo vệ làn da.

Trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với những sản phẩm trị nám an toàn:

Viên uống trị nám da trasnino whitening 240 viên:

Viên uống trị nám da transino 240 viên

Viên uống trị nám da transino 240 viên

Đây là một trong số những loại sản phẩm được tin dùng nhất tại Nhật Bản, transino whitening 240 viên ứng dụng công nghệ trắng da, trị nám hiện đại nhất với những hoạt chất ưu việt. 

Cách sử dụng của transino 240 viên cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần uống thường xuyên, hàng ngày như một loại vitamin bổ sung sức khỏe. Sau một liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong cơ thể. 

Hiệu quả của transino 240 viên đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi hàng triệu người đã và đang sử dụng trên toàn thế giới.

Kem dưỡng trắng da chống nắng Transino whitening day protector:



Kem trị nám da chống nắng trasnino whitening day protector

Nếu bạn sử dụng các loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả tại nhà ở trên thì đây là cách bổ trợ hiệu quả nhất. Ngoài việc chống nắng cho da như những loại kem chống nắng bình thường khác, sản phẩm transino whitening day protector còn có chứa rất nhiều dưỡng chất hiệu quả có tác dụng dưỡng da, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang an toàn.

Với sản phẩm này, bạn sẽ tự tin thể hiện nét đẹp rạng ngời của mình trong nắng sáng mà không sợ bị bắt nắng cũng như các vết nám da trở lại.

Hy vọng với những cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp bạn xua tan mọi vết nám, trả lại cho bạn một làn da trắng mịn, hồng hào, rạng rỡ.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top