Mã hàng : TSC
Hãng sản xuất: Transino

Giá bán: 450000 vnđ

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại nữa.


Quy cách: Hộp 4 miếng


Xuất xứ: Nhật Bản

Mặt nạ làm trắng da transino whitening facial mask thuộc dòng sản phẩm transino nhằm làm sáng da, kích thích quá trình trao đổi chất, giữ độ ẩm cho da luôn mềm mại, độ đàn hồi cao và trắng không tỳ vết.

Vì sao nên sử dụng mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask?



Nám da, tàn nhang, nếp nhăn, sạm da … là các vấn đề luôn luôn được các chị em quan tâm hàng đầu, nó ảnh hưởng đến đười sống sinh hoạt, mối quan hệ xã hội,…. Mặc dù đã sử dụng phấn trang điểm nhưng kết quả vẫn không khả quan, phấn trang điểm khó có thể che giấu được những vết nám, nếp nhăn. Chúng khiến cho chị em mất tự tin khi ra ngoài, luôn mặc cảm với khuôn mặt. Vậy làm thế nào để có làn da không nếp nhăn, không tàn nhang, không nám,…? 
Sản phẩm Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask được sản xuất dưới dạng mặt nạ dưỡng ẩm và  giúp làm trắng da một cách tự nhiên nhất. Là bởi mặt nạ này có tác dụng tích cực trong quá trình trao đổi chất, xóa mờ từ sâu bên trong các đốm  thâm nám, các nếp nhăn để mang đến cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng.Cân bằng độ ẩm cho làn da của bạn, làm sạch da và chống lại các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm và gây lên mụn.
Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask - mặt nạ làm trắng da, dưỡng ẩm da hiệu quả

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask - mặt nạ dưỡng ẩm da hiệu quả


Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là loại mặt nạ có tác dụng làm trắng da được yêu thích nhiều nhất tại thị trường Nhật Bản và châu Á vào cuối năm 2014 với hiệu quả cao trong việc làm đẹp.

Thành phần của mặt nạ Transino Whitening Facial Mask


  • Mặt nạ trị nám transino chiết xuất từ tảo bẹ và nước biển sâu, chứa hàm lượng vitamin C
  • Nước, chiết xuất dâu tằm, POE hydro hóa dầu thầu dầu
  • D- panthenyl Tein axit sulfonic giải Ca, trehalose sulfate Na, polymethacryloyloxyethyl Leroy Lumpur oxy giải pháp phosphorylcholine ethyl, phospholipid đậu tương hydroxide , BG, PEG stearat, glycerin tập trung, glycerin, dimethicone, cao polyme dimethicone -1, PEG-8, polyme carboxyvinyl, glycerol ethylhexyl ether, Cyclopentasiloxane, hydroxide K, acid citric, polyoxybutylene polyglycerol stearyl ether, lipophilic glyceryl stearate, acid citric Na, dung dịch sorbitol, ethanol, phenoxyethanol, methylparaben.

Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask - cách dưỡng da tốt nhất

Mặt nạ trắng da Transino  - cách dưỡng da tốt nhất


Tác dụng của mặt nạ Transino Nhật Bản Whitening Facial Mask

  • Mặt nạ transino whitening của Nhật được chiết xuất từ 12 loại thảo dược khác nhau có tác dụng chống lão hóa, loại bỏ nhanh chóng các vết đốm, nám da, tàn nhang, sạm da, nếp nhăn đồng thời giúp tái tạo da mới, khôi phục da thô ráp, thiếu sức sống, trẻ hóa làn da. Mặt nạ Transino tái tạo làn da mới mềm mịn, đầy đặn, trắng hồng tự nhiên.
  • Với thành phần Essence khoảng 65 lần trên mỗi miếng mặt nạ trị nám giúp cho làn da của bạn ngày càng trắng sáng và đồng đều màu da hơn.
  • Mặt nạ Mask face chứa thành phần chất m-tranememic có tác dụng trắng da làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Mặt nạ transino trị nám và dưỡng trắng da chứa hàm lượng vitamin C cao và các thành phần thiên nhiên: chiết xuất tảo bẹ, rễ cây dây và nước biển sâu dễ thấm sâu vào các màng tế bào trên da do sự kích thích trao đổi chất.
  • Mat na tri nam transino whitening duy trì độ ẩm cho da, giúp tăng độ đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh một cách tối đa nhất.
  • Được làm từ chất liệu lớp vải không dệt Lycoell – chất xơ tự nhiên được bào chế bằng phương pháp sinh học từ gỗ của cây bạch đàn nên không gây kích ứng cho da.

Transino whitening facial mask cho da trắng hồng tự nhiên

Transino whitening facial mask cho da trắng hồng tự nhiên

=>>> Click xem thêm: Kem chống nắng dưỡng trắng da transino whitening

Công dụng chi tiết của từng thành phần chính của mặt nạ trắng da Transino

  • Vitamin C là một chất chống oxy hóa, nhằm cải thiện tính đàn hồi của mạch máu đồng thời cung cấp photoprotection và kích thích sự tổng hợp collagen giúp tái tạo da, làm trắng da, cho da sáng mịn tự nhiên.
  • Chiết xuất tảo bẹ: là một thành phần trong mặt nạ trắng da Transino Nhật Bản, có chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất là một trong những nguồn axit hữu cơ có tác dụng kích hoạt quá trình trao đổi chất, cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da, giúp da loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da.
  • Nước biển sâu: trong nước biển sâu có chứa hàm lượng muối khoáng và các nguyên tố vi lượng rất cao. Khi được sử dụng làm mặt nạ transino sẽ dễ dàng thấm nhanh vào màng tế bào, cải thiện bão hòa độ ẩm và dinh dưỡng nhằm thúc đẩy tự phục hồi của da.

Cách sử dụng mặt nạ Transino Whitening Facial Mask hiệu quả nhất

  • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt trước khi sử dụng
  • Cắt gói mặt nạ transino đắp đều lên mặt tránh đắp vào mắt, miệng có thể dùng nắp mặt của mặt nạ nếu muốn. Chú ý khi sử dụng nắp mắt cần phải nhắm mắt lại để ngăn chặn chất lỏng xâm nhập và mắt.
  • Dùng tay xoa đều mặt để mặt nạ dính vào da, cho các dưỡng chất trong mặt nạ transino nhật bản có thể thẩm thấu sâu vào da đồng thời tránh không khí lọt vào
  • Đắp trong thời gian từ 20 – 25 phút thì gỡ mat na trang da transino ra và tiếp tục dùng tay xoa đều mặt để chất dinh dưỡng thấm sâu vào trong da một lần nữa.
Nên sử dụng thêm sản phẩm kem dưỡng trắng da của transino và sử dụng 2-3 lần/tuần để chăm sóc da được tốt và hiệu quả hơn.
mat na tri nam transino - loại bỏ thâm nám hiệu quả

mat na tri nam transino - loại bỏ thâm nám hiệu quả


Lưu ý khi dùng mặt nạ Transino Whitening Facial Mask của Nhật Bản

  • Bảo quản mat na tri nam transino ở nhiệt độ thường tránh ánh nắng trực tiếp có thể bảo quản trong tủ lạnh.
  • Mỗi miếng đắp mặt chỉ sử dụng một lần duy nhất
  • Cần phải dùng ngay sau khi bóc ra tránh để mặt nạ bị oxy hóa bởi không khí, hay bám bụi sẽ làm mất đi tác dụng của nó.
  • Sử dụng mat na trang da transino nhat ban đều đặn trong tuần không nên ngày nào cũng sử dụng hay vài tuần mới đắp một lần sẽ làm giảm tác dụng của mặt nạ đồng thời có thể gây tổn thương cho da.
  • Không để mặt nạ transino japan trong thời gian quá lâu hoặc ngủ trong khi sử dụng.
  • Nếu bị chất lỏng dính vào mắt cần phải nhanh chóng rửa lại bằng nước sạch.
  • Với những người khi dùng sản phẩm mà bị kích ứng da, nổi mẩn đỏ, ngứa,… thì cần có sự tư vấn của bác sĩ khi tiếp tục sử dụng sản phẩm.
  • Đối với người cận thị khi dùng nắp mắt cần phải tháo kính áp tròng trước khi sử dụng

Mặt nạ trắng da Transino Nhật Bản hiệu quả cho dân văn phòng


Nên mua mặt nạ Transino Whitening Facial Mask ở đâu?


Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là sản phẩm trong bộ sản phẩm Transino Whitening đang được ưa chuộng nhất hiện nay được phân phối bởi Transino Japan – cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng cho phụ nữ. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm transino cao cấp 100% chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0836 355 666 để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp. Chúng tôi luôn cam kết:
Transino Japan cam kết chất lượng của mặt nạ trắng da transino

Transino Japan cam kết chất lượng của mặt nạ trắng da transino



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp các sản phẩm của bộ trị nám Transino để có hiệu quả tốt nhất.
Transino là một trong những nhãn hiệu  làm trắng da tốt nhất của Nhật, cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng và loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi,chàm.  Transino là một sản phẩm mới do hãng thuốc hàng đầu của Nhật sản xuất.,nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám
Các sản phẩm làm đẹp của Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ, là nhãn hiệu duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là nhãn duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng.

1. Viên uống Transino Whitening 240v trị nám, tàn nhang và làm trắng da hiệu quả


Viên uống trị nám Transino whitening 240 viên của Nhật là loại thực phẩm chức năng  dạng uống, có tác dụng điều trị bệnh nám da và làm trắng da, loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do hậu quả của mụn, vết chàm và làm trắng hồng da một cách tự nhiên.

2. Kem trị nám tàn nhang Transino Whitening Essence Ex


Kem trị nám Transino Whitening Essence 30g là dòng sản phẩm hỗ trợ đặc trị nám, tàn nhang và làm trắng da của Công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất.
Đặc trị nám Transino Whitening là dòng sản phẩm được chứng nhận và đã đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới trong việc điều trị nám, tàn nhang. Có thể nói Transino Whitening Essence Ex là sản phẩm kem bôi trị nám, làm trắng da hàng đầu Nhật Bản hiện nay.Transino Whitening Essence Ex có độ kích thích thấp, không có chất tạo mùi, tạo màu, và đã kiểm tra dị ứng an toàn cho da người sử dụng.

3. Kem chống nắng và dưỡng da ban ngày Transino Whitening Day Protector


Kem chong nang Transino whitening day protector SPF 35 PA +++ là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc chống nắng và dưỡng da của bạn. Ngoài việc chứa các thành phần chống nắng, ngăn việc hấp thụ tia cực tím, nó còn có tác dụng dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da transino và kem chống nắng Transino còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng.  Sản phẩm có thể dùng làm kem lót trang điểm.
Bộ sản phẩm trị nám Transino Japan hiệu quả

>>> Click xem thêm: Bộ sản phẩm trị nám Transino Japan hiệu quả 


4. Nước hoa hồng trị nám Transino Whitening Clear Lotion


Nước hoa hồng Transino whitening clear lotion là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo của Transino. Nước hoa hồng đem lại độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen giúp nuôi da và giúp da căng mịn, chống lão hóa da hiệu quả. Transino whitening Clear Lotion góp phần ức chế sự hình thành sắc tố Melanin, loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng mềm mại từ bên trong.

5. Kem dưỡng da và tái tạo da ban đêm  transino Whitening Repair Cream


Kem dưỡng trắng da và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream là dòng kem dưỡng trắng da, giúp tái tạo và phục hồi da hư tổn cao cấp đến từ thương hiệu Transino Japan.
Transino Whitening Repair Cream có tác dụng tái tạo, phục hồi làn da hư tổn, dưỡng da ban đêm và làm trắng da hiệu quả nhất. Kem duong da va tai tao da Transino cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa. Kem tái tạo da Transino giúp tái tạo làn da, tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước. Đồng thời kích thích sự tuần hoàn giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng láng mịn từ bên trong và không có dấu hiệu lão hóa.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top