Bạn bị nám, tàn nhang. Bạn đang lo lắng vì vết nám trên mặt quá nhiều, những nốt tàn nhang không ngừng nổi lên trên da của bạn. Bạn đã sử dụng đủ mọi cách để chữa trị nó bằng nhiều loại kem khác nhau nhưng đều không hiệu quả. Những vết nám, tàn nhang làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp , làm cho bạn già hơn so với tuổi. Và bạn rất lo sợ vì điều này thì giờ đây bạn có thể hoàn tòan yên tâm, không còn lo lắng đó vì đã có sản phẩm kem trị nám Transino của Nhật – một sản phẩm  trị nám thực sự hòan hảo và đang được nhiều chị em tin dùng.

Kem tri nam transino  là loại mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu với công dụng làm mờ vết nám tàn nhang một cách nhanh và hiệu quả nhất.


Hình ảnh: Trị nám hiệu quả với Transino Whitening 30g

Thuốc trị nám Transino whiteningjapan có chứa thành phần làm trắng giúp chăm sóc tối ưu và thổi bay các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.

Như các bạn đều biết, tình trạng nám da xuất hiện nhiều khi chị em phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa tức là độ tuổi 30 trở đi. Ở ngưỡng tuổi này hiện tượng nám da sẽ gây ra rất nhiều phiền phức cho người gặp phải, chúng làm cho bạn mất đi sự tự tin và ngại giao tiếp đối với mọi người đặc biệt là những người khác phái. Với nhiều năm nghiên cứu hãng mỹ phẩm cao cấp số 1 của Nhật Bản Transino đã cho ra nhiều các mỹ phẩm với công dụng trị nám và làm trắng da hoàn hảo. Với công thức làm đẹp đặt biệt sản phẩm thuốc trị námtransino whitening japan sẽ giúp bạn loại bỏ được nám, tàn nhang một cácg nhanh chóng và hiệu quả nhất

Kem Transino trị nám là một trong những loại kem trị nám làm trắng da tốt nhất của Nhật,  Kem hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Thuốc trị nám Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino là loại Thuốc trị nám duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại kem duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho người dùng


Kem tri nam transino whitening 50 gam

Click thêm >>>> kem trị nám transino whitening esscence 50 gam 

Tại sao lại chọn sản phẩm Transino whitening essence 30 gr ?

  •  kem trị nám transino whitening essence 30 gam có chứa thành phần tranexamic acid cùng các thành phần dưỡng trắng da + thành phần Kp tăng độ ẩm sẽ giúp đánh bay các vết thâm nám, đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường xung quanh.
  • kem tri nam transino có độ kích thích thấp , không chứa chất tạo màu, mùi hay chất độc hại cho da , đã qua kiểm tra dị ứng ( tuy nhiên không phải nó phù hợp với tất cả mọi người ) trước khi thoa kem whitening này nên da mặt cần bôi trước vào da tay xem da tay có phản ứng gì không.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám  Transino whitening:

  • -      Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt sau đó thoa một lượng kem whitening essence vừa đủ lên khắp vùng da mặt . đặc biệt là các vùng có nhiều vết nám và tàn nhang.
  • -      Sau đó mát xa da mặt khoảng 5 phút để cho kem whitening có thể thấm đều vào da mặt tăng hiệu quả trị nám hơn
  • -      Dùng vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Vì đây là khoảng thời gian cơ thể được nghỉ ngơi không phải tiếp xúc với các xúc tác bên ngòai gây ảnh hưởng tới làn da của bạn
  • -      Nên kết hợp uống nhiều nước để cơ thể có thể bài thải được các chất độc cho cơ thể mặt khác cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong
  • -      Nên ăn nhiều hoa quả để bổ sung các loại vitamin giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hồng hơn bao giờ hết
  • -      Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí để tinh thần được thực sự thỏai mái không rơi vào căng thẳng mệt mỏi
-      Trong quá trình sử dụng sản phẩm nên có cách bảo vệ da khi ra đường như: Bôi kem chống nắng hay sử dụng áo chống nắng
-      Có thể kết hợp với bộ sản phẩm Transino để đạt được hiệu quả cao nhất
Hướng dẫn cách bảo quản kem trị nám của Nhật:
-      Bảo quản nơi khô  ráo thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
-      Để xa tầm tay của trẻ em
Chú ý:

  1. -   Khi sử dụng sản phẩm mà da có biểu hiện ngứa hay sưng mẩn đỏ thì phải ngưng sử dụng nga
  1. - Trường hợp nặng quá thì phải đến gặp bác sĩ da liễu ngay để được tư vấn và điều trị kịp thời

Xem chi tiết video:

Video: Công dụng của Transino Whitening trong trị nám da 

==> Click xem thêm: vien uong tri nam da transino whitening  240 viên của Nhật


Viên uống trị nám transino whitening 240 viên là mỹ phẩm trị nám da hiệu quả nhất hiện nay, đã được sự ủng hộ của rất nhiều phụ nữ trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Viên uống transino này có khả năng kìm hãm sự sản sinh các sắc tố đen melamin,  loại bỏ các vết nám tàn nhang đã hình thành trên da, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trắng hồng , mịn màng, cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Sản phẩm Viên uống trị nám transino whitening 240 viên đã đạt được giải thưởng cao nhất tại Nhật về khả năng loại bỏ vết nám tàn nhang cho phái đẹp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sẽ giải quyết tận gốc tình trạng nám, tàn nhang. 

Kết hợp sử dụng bộ mỹ phầm trị nám gồm kem trị nám và viên uống trị nám để đạt được hiệu quả nhanh và bền vững nhất. Viên uống trị nám transino whitening giải quyết các vết nám tàn nhang, đồi mồi từ trong ra ngoài, kem trị nám whitening esscence  sẽ nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da từ bên ngoài. Kết hợp làm đẹp từ trong da ngoài chắc chắn sẽ nhanh chóng mang lại làn da mịn màng trắng hồng.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top