Viên uống trị nám transino whitening 240 viên đã đạt được chứng nhận của người Nhật Bản.Transino whitening là sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang có hiệu quả cao, trị các vết thâm khó chữa, nám, và tàn nhang.

Người xưa thường nói: “ Nhất dáng nhì da”, vóc dáng con người đã được hình thành từ khi sinh ra và sau khi đã trưởng thành thì khó lòng thay đổi được, Còn làn da là thứ thay đổi thường xuyên dựa vào cách chăm sóc da của bạn và tác động từ môi trường bên ngoài. Bạn có muốn sở hữu một làn da đẹp rạng ngời hay không đó là quyết định ở bạn.

Bất kỳ người phụ nữ có quyền làm đẹp, được đẹp, và bạn cũng vậy? Bạn đã thử làm đẹp bằng những cách nào? Nếu bạn vẫn chưa biết đến sản phẩm trắng da trị nám Transino whitening thì quả là một điều đáng tiếc.

Ở độ tuổi 30 quá trình lão hóa bắt đầu, xuất hiện nhiều hiện tượng nám, tàn nhang làm cho các chị em cảm thấy lo ngại, thiếu tự tin, dẫn tới các biểu hiện đáng ngại về tâm lý như hay buồn bã, lo âu, hay cáu gắt. Đừng lo giờ đây đã có rất nhiều cách phòng chống và điều trị tình trạng này.

Công nghệ trị nám đến từ Nhật Bản Transino Whitening 240 viên sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về nám và tàn nhang.

http://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/

Viên uống Transino whitening 240 viên có khả năng trị nám tuyệt vời

Nám là tình trạng xuất hiện những đốm thâm, đen trên da. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, thường xuất hiện ở hai bên gò má, ở mũi, trán, cằm,... Bản chất của nám da là do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin trong lớp đáy và trung bì. Càng lâu ngày thì nám da càng có xu hướng lan rộng và khó chữa trị.

Vậy cách nào trị nám là hiệu quả nhất hiện nay?

Viên uống Transino Whitening 240 viên là loại sản phẩm trị nám duy nhất của Nhật Bản được chứng nhận, đã đạt được những giải thưởng cao. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật, và được phụ nữ Nhật Bản tin dùng.

Sản phẩm viên uống Transino whitening , thành phần chính là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám tàn nhang và các vết thâm trên da mặt. Khác với các sản phẩm trị nám khác chủ yếu chứa hàm lượng vitamin c thì Transino whitening hiệu quả hơn rất nhiều.

Transino whitening, sản phẩm dạng viên có công dụng đặc biệt trong việc loại trừ các vết thâm nám tàn nhang, xua tan đi nỗi lo cho chị em. Transino whitening là cách trị nám tốt nhất hiện nay.

Thành phần:

- Lượng Tranexamic acid : 750mg ( chất chính có tác dụng trị nám tàn nhang)
- Thành phần L-Cysteine 240g.
- Chứa Ascorbic acid ( hay vitamin C ) 300mg.
- Cần Calcium pantothenate 24mg.
- Pyridoxine hydrochloride ( vitamin b6 ) cần 6mg.

Chú ý:

- Sản phẩm chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp.

Cách dùng:

- Sản phẩm được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên.
- Dùng sáng và tối.
- Liều dùng: uống 4 viên 1 ngày, mỗi viên 2 lần.
- Uống liên tục trong chu kỳ 2 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Transino whitening 240 viên với công dụng trị nám hiệu quả, vậy mua sản phẩm ở đâu mới có được chất lượng như mong muốn? Aloola.vn chuyên cung cấp sản phẩm trị nám tàn nhang hiệu quả của hãng transino, đảm bảo chất lượng, hàng thật. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0836 355 666.

Website chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm trị nám hiệu quả từ Transino Nhật Bản. Chúc bạn có làn da mãi tươi trẻ, khỏe và đẹp, không tàn nhang, không nám.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top