Ivory caps là viên uống trăng da được yêu thích hàng đầu hiện nay. Ivory caps có những công dụng rất tuyệt vời và là công thức làm trắng cũng như cải thiện chăm sóc da của hầu hết các phụ nữ  Mỹ đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng Hollywood

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ tăng cao, bởi phụ nữ ai chẳng muốn mình đẹp hơn. Trong những phần cần được chăm sóc và bảo vệ thì có lẽ làn da là được các chị em ưu ái nhất bởi nó mang giúp chị em trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ivory caps có tác dụng giúp làm trắng da như thế nào ? 

Viên uống trắng da Ivory Caps Pills - 2 

Bằng công nghệ nano và dây chuyền sản xuất tiên tiến, người ta đã chiết xuất được chất Glutathione từ cây Ngà cáp. Tác dụng làm trắng da, trị tàn nhang, nám má thông qua cơ chế ngăn chặn quá trình oxy của da. Loại bỏ các tế bào hắc sắc tố melanin của da. Ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố melanin (nám) của da;

Ivory caps có an toàn không ?


IVORY CAPS ra đời năm 2006 tại Mỹ và từ đó đến nay Ivory Caps đã có mặt trên khắp các châu lục, được toàn thế giới đón nhận như môt giải pháp hiệu quả và cực kì an toàn trong việc làm trắng sáng da một cách tự nhiên.

FDA  - Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Mỹ đã kiểm duyệt và đánh giá rất cao sản phẩm viên uống trắng da Ivory Caps về độ an toàn khi sử dụng và tính hiệu quả, đặc biệt không hề gây tác dụng phụ

Tác dụng chi tiết của từng thành phần trong Ivory Caps như sau

Glutathione: Glutathione là một phân tử  tạo thành từ 3 axit amin: Cysteine, Glutamic và Glycine và nó tồn tại trong hầu hết các tế bào của cơ thể. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể. Sự hiện diện của Glutathione là cần thiết để duy trì chức năng của hệ miễn dịch. Glutathione tham gia vào quá trình giải độc gan, liên kết với các độc tố là kim loại nặng, dung môi... biến đổi các độc chất ấy rồi bài tiết qua mật và nước tiểu (Tác dụng trung hòa tác hại của các thành phần gốc tự do). Glutathione cũng là một chất chống oxy hóa cực kì hiệu quả và thân thiện với sức khỏe.

Các nghiên cứu cho thấy việc bổ sung glutathione bằng miệng là cách tốt nhất và hiệu qủa nhất để nó đi vào cơ thể chúng ta và được hấp thụ hoàn toàn, việc bổ sung glutathione dù ở hàm lượng cao cũng hoàn toàn không hề có các tác dụng phụ hay các triệu chứng bất thường, trung bình một người khoẻ mạnh nên bổ sung glutathione vào cơ thể 500mg một lần uống và một ngày uống 2 lần để duy trì sức khoẻ với viên uống trắng da Ivory Caps chứa glutathione.

Alpha lipoic acid: Thành phần còn được gọi là chất chống oxy hóa hoạt động trong cả hai dung dịch nước (nước) và lipid (chất béo).

Silymarin : là chiết xuất từ hạt của cây Silybum marianum, cũng được gọi là “nhựa cây kế” Silymarin bảo vệ gan bằng cách tác động như chất chống oxy hóa và thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào gan mới. Silymarin cũng giúp tiêu hóa chất béo. Nó xuất hiện để giúp giữ cho các chất có hại ra khỏi tế bào gan.

Trà xanh với chiết xuất EGCG : có hoạt tính chống Ô-xi hóa mạnh được chứng thực bởi Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA), thư viện quốc gia Hoa Kỳ và tổ chức Medicine’s Pubmed.

Tất cả các thành phần của Ivory Caps Pills Glutathione  đều có chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thiên nhiên luôn là người bạn thân thiện của chúng ta.

Bên  cạnh đó bạn có thể xem thêm các dòng sản phẩm giúp trị nám độc quyền hiện nay như :
>>> Transino
>>> Transino White c

Liên hệ ngay với nhà cung cấp để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng và giá trị nhất.

Nguồn: Transino Japan 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top