Colagen là phương pháp giúp chăm cho da rất hiệu quả. Cách bổ sung collagen để chăm sóc cho da được biết đến từ những năm 70 của thế kỉ 20 cho đến bây giời thì cách làm này trở nên rầm rộ hơn và là bí quyết giúp làm đẹp không thể thiếu của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm Collagen khác nhau. Tuy nhiên không phải loại collagen nào cũng có tác dụng chăm sóc cho da. Và cũng không phải sản phẩm nào cũng cho những công dụng hiệu quả như mong đợi. Dưới đây là 4 sản phẩm giúp bổ sung collagen chăm sóc cho da rất tốt mà bạn nên tham khảo

Collagen shiseido EX dạng nước 




Đặc điểm vượt trội của Collagen shiseido EX dạng nước uống


Với công thức hoàn hảo với 15 loài thảo dược quý với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên và thành phần đặc biệt bao gồm Collagen thiên nhiên, chiết xuất từ lá duzhong giúp tăng cường vẻ đẹp, nhân sâm, lúa mạch, bột ngọc trai, chiết xuất từ  trái cây Amla, chiết xuất hạt giống cây thanh yên, hạt yuzu, axit hyaluronic, acetyl glucosamine, collagen peptide, sụn cá mập, sữa giàu canxi, N-acetylglucosamine, dầu thực vật (Vitamin E), Elastin (từ cá), khoai tây (có chứa Ceramide), vitamin C, Microcrystalline Cellulose, HPC , Sucrose Este,  Axít béo cao, Vitamin B6, Vitamin B2, tinh bột, chất tạo màu (TiO2), gôm, Carnauba (Gelatin cũng là một nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển).


Đây là loại thực phẩm thẩm mỹ đã được cấp bằng sáng chế số 3308433 về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản


 Xem chi tiết sản phẩm

4. Collagen  Shiseido the collagen viên



Tác dụng của Shiseido the collagen viên


Bổ sung lượng Collagen, HA & Gaba hòan chỉnh giúp da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngòai, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.
 
Tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B, ngoài ra còn có Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khóang chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được mịn màng, hồng hào; làm cho móng & tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt.
 
Ngòai tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, thiếu ngủ. 

Collagen dạng viên là thành phần giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.


Dòng sản phẩm Collagen nào tốt nhất cho da đến từ  Mỹ.



NeoCell Corporation là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc da. Năm 1997, hãng đã thành công trong việc đưa những thực phẩm hỗ trợ có chứa Collagen vào thị trường mặc dù những sản phẩm này đã được giới thiệu từ năm 1986.

Collagen C type 1 và 3 gần như là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường cung cấp chính xác Collgen đúng type 1 & 3 cho nhu cầu làm đẹp da. Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn bởi cục Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA), được sử dụng rộng rãi và luôn có mặt trong hâu hết các gia đình ở Mỹ. Lượng collagen thiếu hụt mất đi hàng ngày sẽ được bổ sung đầy đủ, đem lại vẻ đẹp thực sự với làn da căn mọng không tỳ vết và sỡ hữu mái tóc óng mượt, cho một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống.


Dòng sản phẩm Collagen nào tốt nhất cho da đến từ Pháp.



Công dụng của viên uống Collagen A,E,C



  •  Viên uống collagen có tác dụng cao trong việc loại bỏ những nếp nhăn trên da đem lại cho bạn làn da căng mịn săn chắc.
  • Collagen aec có tác dụng làm lành vết thương hiệu quả.
  • Collagen có tác dụng sản sinh ra mạch máu
  •   Sản phẩm collagen aec có tác dụng giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
  • Giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác
  • Chữa bệnh đục thủy tinh thể ở mắt
  • Viên uống Collagen còn có tác dụng hỗ trọ phòng ngừa tế bào ung thư
  • Tốt cho các bộ phận nội tạng luôn được khỏe mạnh. 
  • Là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu.
  • Có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này.
  •  Collagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top