Điểm danh những cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà

Cách làm trắng da mặt nhanh có rất nhiều hôm nay bài viết này sẽ tổng hợp lại cho các bạn những cách làm trăng da mặt nhanh dễ thực hiện và kết quả cao nhất. Mùa hè đến rồi chúng ta hãy cùng chuẩn bị những cách chăm sóc da "cực chất" để luôn xinh tươi và rạng rỡ bất chấp cái nắng nóng và thời tiết khắc nghiệt này các bạn nhé.

Dưới đây là những cách làm trắng da mặt nhanh mà các bạn gái nên bỏ túi:

Cách làm trắng da mặt nhanh 1:

Trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất, tự nhiên thì làm đẹp da mặt với sữa tươi là một cách rất đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần một chén nhỏ sữa tươi không đường (nếu có sữa tươi nguyên chất thì càng tốt, mình thường mua của Vinamilk), rửa sạch mặt và thoa đều lên, massage mặt cho tới lúc sữa khô hoặc nếu lười thì bạn cứ để vậy tới khi khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên nhé.

Cách làm trắng da mặt nhanh 2:

Cách làm trắng sáng da mặt nhanh nhất, tự nhiên rất hiệu quả này nên áp dụng làm 2 lần mỗi tuần các bạn nhé :

– Một ít sữa tươi không đường.

– 1 miếng khoai tây

– Mật ong nguyên chất

Thực hiện:

Luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút(mình tham hay để tới 30 phút.hi) và rửa sạch.

Một tuần các bạn có thể làm 1 lần thôi nhưng khuyến cáo là nên làm 2 lần để nhanh hiệu quả hơn, da mặt mình giờ mịn và rất ít mụn.

Cách làm trắng da mặt nhanh 3:

 Cách làm trắng da mặt bằng nước gạo cho kết quả nhanh chóng như mong đợi

>>> Xem thêm:
 Review viên uống trắng da trị nám Transino White C Nhật Bản
 Trị nám da mặt bằng nha đam cho kết quả bất ngờ không tưởng

Cách làm trắng da mặt nhanh mà lại rất tự nhiên, và phổ biến là dùng nước gạo vo. Khi vo gạo bạn đổ lượt nước đầu, và lấy nước thứ 2 đổ ra chén, để cám gạo đọng lại dưới đáy chén thì bạn dùng phần đọng dưới đáy thoa đều lên mặt, massage và để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Nếu bạn làm biếng thì sau khi vo gạo loại phần nước đầu bạn có thể dùng phần nước thứ 2 để rửa mặt, sau khoảng 20 phút bạn rửa mặt lại, cách làm biếng này đỡ tốn thời gian hơn nhưng da mặt lâu trắng.

Cách làm trắng da mặt nhanh 4:

 Mật ong luôn là bí quyết chăm sóc da không thể thiếu cho chị em phụ nữ

Làm trắng da mặt nhanh với mật ong nguyên chất. Các bạn chỉ cần lấy một lượng mật ong nguyên chất vừa đủ để xoa lên mặt, vắt vào đó mấy giọt chanh và massage lên mặt để khoảng 15 phút, ngày nào cũng làm như vậy 1 lần sẽ giúp da mặt trắng tự nhiên và mịn màng hơn nhé!

Cách làm trắng da mặt nhanh 5:

Bạn lấy lòng trắng trứng gà và vắt vào đó mấy giọt nước chanh, sau đó xoa lên mặt để trong 15 phút sẽ thấy da mặt trắng rõ rệt sau một thời gian ngắn.

Trên đây là những cách làm trắng da mặt nhanh và đơn giản tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất các bạn nên sử dụng kết hợp với sản phẩm làm trăng da hàng đầu thế giới hiện nay.

Ivory Caps là cách làm trắng da nhanh nhất hiện nay

Ivory caps là bí quyết làm đẹp của rất nhiều mỹ nhân và các ngôi sao lón trên thế giới. Ivory Caps là nhãn hiệu sản phẩm làm trắng da nổi tiếng tại Mỹ của tập đoàn ECC Nutritions – tập đoàn dược phẩm chuyên cung cấp những sản phẩm làm trắng, sáng, đẹp da được người tiêu dùng tại Mỹ và trên Thế Giới ưa chuộng.
Viên uống trị nám da và tàn nhang Ivory Caps ra đời năm 2006 tại Mỹ và từ đó đến nay Ivory Caps đã có mặt trên khắp các châu lục, được toàn thế giới đón nhận như môt giải pháp hiệu quả và cực kì an toàn trong việc làm trắng sáng da một cách tự nhiên.
FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Mỹ đã kiểm duyệt và đánh giá rất cao sản phẩm viên uống trắng da Ivory Caps về độ an toàn khi sử dụng và tính hiệu quả, đặc biệt không hề gây tác dụng phụ

Bằng công nghệ nano và dây chuyền sản xuất tiên tiến, người ta đã chiết xuất được chất Glutathione từ cây Ngà cáp. Tác dụng làm trắng da, trị tàn nhang, nám má thông qua cơ chế ngăn chặn quá trình oxy của da. Loại bỏ các tế bào hắc sắc tố melanin của da. Ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố melanin (nám) của da;

Trên nguyên lí cơ bản, màu da được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu: Màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin. Vòng đời da trung bình 45-60 ngày, do đó nên sử dụng sản phẩm trong thời gian tương đương để đạt được hiệu quả mong đợi. Hơn thế nữa Ivory caps lại có rất nhiều tác dụng khác trong việc thanh lọc và giải độc cơ thể

Sử dụng Ivory caps pills cách làm trắng da nhanh nhất và hiệu quả nhất cho phái đẹp hiện nay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như vien uong tri nam da Transino Whitening 240 viên của Transino - Đây cũng là một trong sô những sản phẩm viên uống trị nám an toàn, mang lai hiệu quả cao cũng như nhận được sự tin dùng của nhiều chị em trên khắp thế giới.

Trên đây là những cách làm trắng da nhanh mà chị em phụ nữ nên bỏ túi, hi vọng những cách làm trắng da này sẽ giúp nhiều chị em xinh đẹp và tự tin hơn. Để mua sản phẩm hoặc biết thêm thông tin chi tiết về nó. Các bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp theo thông tin sau:
Tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả khác hiện nay 


Nguồn : Transino Japan 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top