Viên uống trắng da trị nám cao cấp transino white c Nhật Bản


Viên uống trị nám trắng da hiệu quả transino white C là sản phẩm thế hệ mới của hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản transino, sản phẩm transino white c là sản phẩm duy nhất tại Nhật Bản được công nhân có tác dụng cao trong việc trị nám da. Ngoài đặc điểm trị nám vượt trội white c cúng chứng tỏ mình là sản phẩm đa dạng khi công dụng làm trắng da toàn thân hiệu quả. Với 2 tác dụng vượt trội trong 1 sản phẩm white c nhanh chóng chiễm lĩnh thị trường mỹ phẩm trong nước và nhanh chóng đi ra các nước bạn trên khắp thế giới, hiên nay transino white c đã có mặt ở hơn 30 quốc gia và đã có mặt ở Việt Nam ở một vài năm nay.

Có thể bạn quan tâm tới: transino whitening


Transino White C chính là dược phẩm OTC của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt mà nó đem lại. Viên uống trắng da trị nám Transino White C là sản phẩm mới được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm “đặc biệt” có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ.

Transino white đem lại nhưng tác dụng gì? 

- Viên uống làm trắng da trị nám Transino White C giúp bạn duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá
- Viên trị nám trắng da cao cấp transino white C là loại sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại sản phẩm duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh.


Những thành phần có trong viện uống trắng da transino white c.

Viên uống trắng da trị nám cao cấp transino white c Nhật Bản

- TRANSINO White C là sản phẩm thế hệ mới của hãng Transino Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật có tính năng điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong, làm da trắng dần một cách tự nhiên.
- Thành phần chính gồm L-Cysteine- 240mg, Vitamin C 1000mg, Vitamin E 50mg, Vitamin B2 6mg, Vitamin B6 12mg và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc, mịn màng cho làn da.

Cách dùng sản phẩm transino white c.

- Đối với người lơn trên 15 tuổi sử dụng mỗi ngày 3 lần mỗi lần 2 viên.
- Đối với trẻ em từ 7-15 tuổi sử dụng ngày 2 viên.
- Sản phẩm chống chỉ định với trẻ dưới 7 tuổi

Nguồn: transino japan



Xem thêm:
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top