Cách sử dụng transino white c đạt hiệu quả cao bạn nên biết

Transino white c là sản phẩm trị nám da của hãng transino Nhật Bản, sản phẩm hiện nay được đánh giá cao trong việc trị nám tàn nhang. và cho tới thời điểm hiện tại transino white c đã có mặt ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Hiện nay đã có mặt ở Việt Nam. White c có tác dụng cao trong việc trị nám da, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt white c rất phù hợp với làn da của người phụ nữ Châu a.

Transino chứa những thành phần từ những thảo dược thiên nhiên nên không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể con người. Việc sử dụng white c rất an toàn cho da, nên bạn có thể yên tâm sử dụng, ngoài ra transino white c còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tảo bón ...

 Cách sử dụng transino white c đạt hiệu quả cao:

- Môi ngày bạn sử dụng 6 viên uống trị nám da này, có thể chia ra làm nhiều lần uống từ 2-3 lần trong ngày, Có thể sử dụng sản phẩm trước hoặc sau bữa ăn, Bạn có thể uống mà không hề phải nhai. Để đạt được hiệu quả cao bạn nên uống đều đặn ít nhất 2 tháng để sản phẩm mang lại công dụng cao.

- Trong quá trình sử dụng viên uống trắng da trị nám bạn nên uống nhiều nước. không nên sử dụng white c vào buổi tối vì sản phẩm có hàm lượng vitamin c cao dễ gây ra mất ngủ cho người dùng.

- Transino white C là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.

- Chống chỉ định cho người dùng dưới 15 tuổi, không có công hiệu đối với nam giới.

Transino white c đem lại làn da trắng mịn không tỳ vết

Vi sao bạn nên chọn transino white c để trị nám làm trắng da. 

- Transino white C là phương pháp làm trắng da, trị nám an toàn, hiệu quả.

- Viên trị nám da Transino giúp da bạn mịn màng, làn da căn mịn, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng và tin tưởng.

- Tuyệt đối không gây tác dụng phụ cho da và gây hại cho sức khỏe.

Ngoài transino white c ra hãng transino còn có rất nhiều sản phẩm trị nám da khác như transino japan, Japan là thể hệ trước của sản phẩm white c, đây là sản phẩm có tác dụng đặc trị nám da. hiện nay transino japan đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thể giới và cũng đã có mặt ở thị trường việt nam.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top