Giảm béo

Giường ngủ có thể coi như... Một dụng cụ thể thao. Mỗi lần làm"chuyện ấy", tần số mạch sẽ tăng từ 70 tới 150 nhịp trên 1 phút. Tần số này không khác gì tần số đođược lúc ta cử tạ.

Chẳng những thế, lượng calo thừa cũng sẽ được giảm đáng kể, tươngđương với lượng calo mất đi sau 15 phút chạy bộ. Nhàng nhàng cứ sau 30 phút bên nhau, bạn sẽ giảmđược 200 calo.

Chuyện ấy là một phương thuốc hữu hiệu giúp phụ nữ...Chống thừa cân!

Hãy quan hệ mỗi ngày càng lần, sau 1 tuần, bạn sẽ giảm được0,5kg.

Tránh được dịch bệnh

Hãy bên nhau thẳng tắp và tạo hứng cho nhau. Nếu làm được như vây, bạn có thể sẽ tránhđược mọi dịch bệnh. Sức kháng thể của bạn trung bình tăng 30% so với các người không thường xuyênlàm chuyện đó.

Giảm stress

Một số loại kết quả nghiên cứu được thực hiện ở rất nhiều nước trên thế giới cho thấy, những người càng đượcthỏa mãn nhiều trong đời sống tình dục sẽ càng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và biết hướng dẫn cách kiểm soátsự găng tốt hơn.

Cảm giác thỏa mãn trong chuyện yêu đương vững chắc mang lại ảnhhưởng tốt cho ý thức, khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn

Trong quá trình diễn ra cảm giác cực khoái, sự trào dâng của lượng hóc-môn oxytocin được cho lànguyên nhân khiến sự kết nối về cảm xúc giữa hai con người trở nên mạnh mẽ hơn và làm giảm nhữngcăng thẳng về ý thức.

Giúp da tươi sáng

Sex giúp cho máu lưu thông dễ dàng hơn, đặc biệt khi đạt được cảm giác khoái cảm thì lượng máulưu thông trong thân càng tăng mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc giúp cho da hấp thụ được mộtlượng lớn oxygen hơn bình thường, đem lại làn da tươi sáng.

Điều này cũng có tác dụng loại trừ chất độc và độc tố giúp cho lànda khỏe mạnh và đôi môi mọng đỏ.

Quan hệ dục tình lành mạnh giúp bạn cân bằng về mặt tâm sinh lívà giúp bạn có làn da sáng đẹp

Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Bước vào độ tuổi đứng tuổi, chị em thường bối rối khi thấy nhữngnếp nhăn, vết chân chim, chấm đồi mồi xuất hiện trên da, đó chính là các tả hàng đầu chothấy bạn đang bị lão hóa da.

Minh chứng cho thấy sex giúp cho cơ thể sản sinh ra collagen mộtthành phần của da giúp cho da luôn tươi trẻ, loại trừ lão hóa da.

Vậy nên quả là không sau nếu nói rằng, sex chính là "thần dược" có tácdụng khống chế một số loại nếp nhăn, giảm thiểu chấm đồi mồi và phòng tránh những chấm đồi mồi.


Theo cần lao

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top