Mẹo hay trang điểm phù hợp với màu tóc

 Các cô gái có mái tóc vàng  

Các cô gái có mái tóc vàng hoe sẽ hạp với một bảng màu pastel nhẹ nhõm, thanh lịch. Những loại màu đậm cho son môi, má phấn và phấn mắt, bút kẻ mắt sẽ "làm hại" bạn. Bạn nên chọn phấn mắt màu tro, màu hồng nhạt và kẻ mắt nâu cùng mascara màu nâu sẫm.

tóc vàng, cách tranng điểm cho tóc vàng

Đối với đôi môi, các tông màu hồng trung bình như hồng đào và hồng nhung là đẹp nhất. Phấn má đào nhạt và hồng đào đều hợp với nàng tóc vàng hoe. Chúng sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào và trẻ trung.

Chân mày cũng là một phần quan yếu trong khâu điểm trang của bạn. Nếu chỉ nhuộm màu hao hao màu tóc ban đầu, bạn có thể dùng phấn bột hoặc chì kẻ màu nâu để chuyển đổi màu chân mày của mình. Nếu bạn nhuộm hẳn sang một màu hoàn toàn khác lạ, bạn có thể coi xét việc nhuộm chân mày chuyên nghiệp để hiệp với màu tóc mới.

  Mái tóc màu đỏ  

Tóc đỏ cực "match" với màu xanh lá cây. Màu "á khôi" chính là màu anh đào và màu be. Bạn có thể thử những tone màu như xanh ô liu, màu đỏ nâu thậm chí là màu vàng. Ngoài ra bạn cũng có thể thử với màu hồng nâu hoặc màu mơ chín.

tóc đỏ, trang điểm hợp màu tóc đỏ

Những loại cô nàng tóc đỏ khi điểm trang mắt nên chọn màu trung lập, màu nâu sẫm, xanh hoặc màu nâu. Trong khi đó chọn lựa chì kẻ mắt là màu nâu và xanh lá cây sẽ tốt nhất. Bảo đảm với đôi mắt được điểm trang thế này nhìn bạn sẽ rất rực lửa cùng với màu tóc đỏ.

Màu da cho những loại cô gái tóc đỏ là màu be và không được để màu da quá vàng. Màu be nhìn bạn sẽ khỏe mạnh hơn. Phấn má sử dụng màu hồng và màu anh đào, điểm thêm 1 chút son bóng nhìn sẽ quyến rũ hơn đấy! Chọn bút chì kẻ mày màu đỏ nâu hoặc mầu nâu sẫm sẽ chính là khâu hoàn tất cho quá trình trang điểm chuyên nghiệp và có gout của bạn.

  Tóc đỏ trầm   

tóc đỏ trầm, trang điểm cho tóc màu đỏ trầm

Tóc đỏ trầm cũng như tóc màu đỏ sơ rri, đỏ rượu có thể chọn các màu điểm trang đối lập với màu tóc.

Bạn có thể phối hợp vài màu nhũ với nhau, như màu sâm panh, màu đồng và xanh lá để tạo ra bảng màu điểm trang cho riêng mình. Ngoại giả màu hồng lại chính là hướng dẫn cách tuyệt để tôn lên màu tóc của bạn.

  các cô gái tóc đen  

Tóc màu đen có thể dễ dàng sử dụng bất kỳ màu sắc nào, màu tối hoặc các màu sáng đều được. Thử các loại tông như vàng, đồng,  đào, cam, vàng, nâu đỏ và tím sẽ giúp bạn nối bật và thời thượng.

tóc đen, trang điểm cho tóc đen

Với màu mắt, bạn nên dùng màu nâu, ngà voi hoặc cà phê đều rất hiệp. Trang điểm da mặt thiên nhiên và dùng phấn má gam ấm áp của anh đào, màu hồng đậm hoặc đỏ gạch.

Bạn có thể dùng tông màu hồng nhạt của màu nâu, màu nâu, màu hoa cà hay anh đào. Ngoại giả với màu tóc này bạn có thể để màu môi tự nhiên, chỉ cần 1 lớp son dưỡng trông môi bạn đã căng mọng và suýt. Tránh son môi màu nhạt hoặc màu hồng sáng.

  Tóc nâu sáng  

Tóc nâu sáng có thể làm cho làn da trông lợt lạt, nên chi bất kỳ phấn màu pastel hay màu nhạt nào khác cũng sẽ làm cho bạn trông thiếu sinh khí.

trang điểm cho tóc màu nâu sáng, tóc màu nâu sáng

Bạn nên dùng những loại màu phấn má và màu son trầm hơn để làm cho bộ mặt trổi lên. Màu son tuyệt nhất chính là màu hồng nâu, hồng nhung, nâu hồng và màu đỏ hơi xanh. Gam trung tính của tông nâu và cà phê sẽ rất hợp, cho đôi mắt thêm phần mãnh liệt, mềm mại và gợi cảm.

  Tóc nâu trầm   

Màu tóc nâu trầm đây cũng là màu tóc dễ phối trang điểm nhất, vì có thể hợp gần như với mọi màu sắc, mọi tông đậm nhạt. Đặc biệt, màu mắt tím chính là màu đẹp nhất cho bạn gái có mái tóc màu này.

tóc nâu trầm, tóc nâu, trang điểm cho tóc nâu trầm

Bạn có thể lựa chọn nhũ mắt tím tán lên bầu mắt và kẻ nhòe chì nâu dọc theo đường mí mắt, rồi thoa son nâu để bổ sung hoàn hảo cho màu tóc của bản thân.

  Tóc nâu hạt dẻ  

Tông nâu hạt dẻ gần như có thể kết hợp với bất kì kiểu điểm trang nào. Vì các loại màu này không quá tối, cũng không quá sáng, nên chúng đem lại khá nhiều tuyển lựa về màu sắc, từ màu trung tính cho tới những màu đậm, bóng bẩy như hồng san hô, màu quả mọng và hồng tươi.

tóc nâu hạt dẻ, tóc hạt dẻ

Bạn kẻ định hình mắt nhưng không vẽ cánh quá dài với kẻ mắt màu xanh, và sử dụng màu nhũ xám hoặc be. Thêm độ khoác cho làn da bằng hướng dẫn cách thoa chút phấn má màu hồng hoặc hung hung dọc xương gò má. Bôi chút son nước hàng quả mọng đậm để tôn lên màu tóc và khiến đôi môi thêm gợi cảm.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top