30 ngày giảm béo an toàn cùng với Thuốc giảm cân Rich Slim


Ai cũng có thể giảm mỡ và có thân thể như mình mong muốn! Nếu bạn còn thiếu tự tín về thân hình có chút thừa cân của mình thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải phóng cả thảy nỗi lo đó một giúp bạn cách dễ dàng và siêu tốc nhất.



Aloola.Vn phân phối sản phẩm giảm cân Rich Slim - thuốc giảm mỡ hiệu quả từ Mỹ giúp triệt tiêu năng lượng thừa điển tích trong thân thể dưới dạng mỡ, giúp thân thể chống lại lão hoá và làn da mịn màng, tươi trẻ

Có khá nhiều giúp bạn cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ ... Nhưng để giảm béo một tư vấn cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản. Viên giảm ốm Rich Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp kiểm soát tốt lượng calories dôi trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khe khắt. Bạn sẽ hài lòng với việc giảm mỡ ngay sau một liệu trình sử dụng .

Rich Slim an toàn và hiệu quả không gây tác dụng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ chống thừa cân nặng sau một tháng sử dụng . Viên giảm mỡ xúc tiến quá trình chuyển hoá chất béo và ngăn chặn các loại vật liệu không béo chuyển đổi thành chất béo. Những thành phần chức năng này sẽ thăng bằng lượng calo tiếp nhận vào thân thể, kiểm soát lượng calo không béo chuyển đổi thành chuyển hoá chất béo và tiêu hao một số chất béo không ngừng, đặc biệt giảm mỡ thừa tốt cho những loại người đã dùng khá nhiều loại thuốc giảm cân nặng mà không hiệu quả. Sản phẩm lựa chọn tốt cho cả nam và nữ.


Thông tin trên bao bì sản phẩm Rich Slim mẫu mới 2020

 Thành phần của thuốc giảm cân nặng Rich Slim 

Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự phối hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với  nhụy huê hồng và vỏ cam, Thuốc giảm mỡ Rich Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.
- Vitamin A IU 4500
- Vitamin D 250 IU
- Vitamin E 150 IU

Rich Slim giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Chỉ dẫn dùng thuốc giảm béo phì Rich Slim  

Lựa chọn 02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước đầy (phối hợp với việc uống rất nhiều nước chín – 1 ngày nên uống từ 2,5 đến 4 lít nước chín)
  để ý: không sử dụng cho đàn bà mang thai và cho con bú, những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận. 
Hạn lựa chọn : In trên bao bì.
Xuất xứ: tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, bào chế và sản xuất tại USA.
Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, vui lòng liên quan : 0914.844.666 - 0985.667.004 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top