Giúp bạn cách  ăn uống tốt cho vóc dáng

Tăng chất xơ bằng một trái táo trước bữa ăn, táo rất giàu chất xơ, đặc biệt là ăn trong lúc đói sẽ giúp bạn có cảm giác no nhanh chóng. Ăn một hoặc hai quả táo mỗi ngày trước bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ít đi. Một nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy các loại người ăn táo trước tiêu thụ ít hơn 180 đơn vị calo trong mỗi bữa ăn.

Ăn uống thế nào để tốt cho vóc dáng?

  1. Hãy để thực phẩm vào đĩa thay vì bát:   Khi đó, chỉ cần một lượng đồ ăn vừa phải trong đĩa cũng giúp gạt gẫm cảm giác của bạn. Bạn có cảm giác mình ăn được nhiều như khi lựa chọn bát.

  2. Khi làm, bạn nên cho thêm vào đồ ăn một tẹo gia vị:   các loại gia vị trong thức ăn sẽ điều chế bạn không còn cảm giác đói như ban đầu. Chế độ ăn kiêng thường bị giảm bớt một số hương vị trong thức ăn, nhưng nếu bạn cho thêm chút gia vị như nghệ và bột ca ri, món ăn sẽ tăng khả năng đàm đạo chất. Sự chuyển hóa này dù không đáng kể nhưng nếu bạn thẳng ăn một số loại gia vị này, nó sẽ khiến bạn nhanh no hơn và ăn ít đi.

  3. Nên ăn chậm và nhai kỹ để não của bạn kịp nhận được tín hiệu từ dạ dày:  Bạn sẽ ngừng ăn khi cảm thấy đã no ấm. Cắt một số thức ăn thành một số phần nhỏ sẽ khiến đĩa rau củ quả của bạn trông đầy hơn, cho cảm giác no mắt. Và nó cũng khiến bữa ăn của bạn kéo dài hơn và cho não tín hiệu rằng bạn đã no.

  4. Hạn chế ăn các đồ ăn có khá nhiều dầu mỡ và hàm lượng calo cao:  Tăng chất xơ bằng một quả táo trước bữa ăn, táo rất giàu chất xơ, đặc biệt là ăn trong lúc đói sẽ giúp bạn có cảm giác no mau chóng. Ăn một hoặc hai trái táo mỗi ngày trước bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ít đi. Một nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy một số người ăn táo trước tiêu thụ ít hơn 180 đơn vị calo trong mỗi bữa ăn.


Bổ sung nhiều rau quả xanh tốt cho sức khỏe và vóc dáng

  5. Sử dụng tông màu xanh da trời:   Hãy uống bàn ăn với tấm kính mỏng, khăn ăn và khăn trải bàn đều màu xanh da trời. Màu sắc có ảnh hưởng đến cảm giác của con người, và màu xanh da trời có thể ngăn cản cảm giác thèm ăn bởi nó khiến cho một số đồ ăn hình như ít quyến rũ hơn. Trong khi đó, màu đỏ, và màu vàng chính là một số màu sắc kích thích cảm giác thèm ăn.

  6. Mặc chật khi ăn:  Điều này nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn, nhưng mặc một chiếc quần jeans chật có thể giúp bạn ăn ít hơn. Sẽ thật khó lòng mà ăn uống no nê nếu bạn không thoải mái. Việc vừa ăn vừa thở hào hển nhấc bạn về kế hoạch giảm mỡ, khiến bạn khó có thể ăn lung tung.

  7. Tác dụng của hương bạc hà:   Ngửi dầu bạc hà có thể giúp giảm béo theo hai tư vấn bạn cách : một là sẽ giúp ngăn chặn cảm giác ngon miệng và thèm ăn vì vị đắng của nó, hai là có thể tinh chế đổi thay tâm cảnh của bạn.

  8. Hạn chế tác nhịp “tiếp cận” đồ ăn yêu thích rất nhiều kcal:   Mọi cầm giảm cân nặng đều sẽ khó khăn nếu bạn luôn trong tình trạng thèm muốn một thứ gì đó. Nếu bạn luôn thay thế một số loại thức ăn yêu thích bằng một số loại chọn lựa khác ít Kcal hơn, nó có thể sẽ khiến bạn ăn rất nhiều.

  9. Sử dụng thức ăn chức năng  

  Rich Slim(Thuốc giảm cân hàng đầu USA)   

Được chiết xuất từ rất nhiều loại thảo dược tự nhiên trong sáng, mang lại hiệu quả cao cho người lựa chọn mà không gây tác dụng phụ, tương trợ giảm tế bào mỡ trong thân. Đặc trị đối với một số loại người đã dùng khá nhiều loại thuốc giảm mỡ thừa  mà không hiệu trái. Sản phẩm sử dụng tốt cho cả nam và nữ.


Xem chi tiết: Viên uống giảm cân Rich Slim

- Thuốc giảm cân nặng Rich Slim có tác dụng ngăn chặn khả năng tiếp thụ chất béo của thân, tránh tình trạng tích mỡ tạo vóc dáng cân đối, thon gọn

- Thuốc giảm cân nặng Rich Slim giúp người uống triệt tiêu phần mỡ dôi trữ trong cơ thể

- Giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Thuốc giảm cân Rich Slim được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên

- Giúp kiểm soát tốt lượng calories dư trong thân mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay luyện tập khắt khe. Rich Slim sẽ giúp bạn có được thân hình gọn, săn chắc

- Thuốc giảm béo Rich Slim giúp đào thải lượng mỡ thừa được nạp vào thân thể duyệt việc ăn uống hàng ngày.

- Ngoài ra, một số thành phần sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa được tích trữ trong thân thể, chuyển hóa và đào thải ra ngoài duyệt hệ bài xuất.

Thuốc chống thừa cân Rich Slim xúc tiến chuyển hóa chất béo và ngăn chặn một số loại vật liệu không phải chất béo chuyển đổi thành chất béo.

Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo thu nạp vào thân thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành chuyển hóa chất béo và triệt tiêu các loại chất béo không ngừng.
 Sản phẩm giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc thúc đẩy thông tiểu, đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Thuốc giảm béo phì Rich Slim có thể giúp giảm mỡ trong máu, huyết áp, chống bức xạ, chống lão hóa, chế biến mịn màng và giúp da tươi trẻ.

Thuốc giảm cân Rich Slim sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy nhựa sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Rich Slim nhanh chóng, không có phản ứng phụ, không chế biến ỉa, mệt mỏi hay choáng váng.

Viên giảm béo hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ và hầu như chơi dẫn đến hồi phục trở lại của trọng lượng một lần nữa.

   Thành phần:   

Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự phối hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với nhụy hoả hồng và vỏ cam, Thuốc giảm béo RICH SLIM còn giúp cho thân thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.

- Vitamin A IU 4500

- Vitamin D 250 IU

- Vitamin E 150 IU

Thuốc giảm cân nặng Rich SLIM Hộp 60 Viên, sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhõm qua từng bước đi của mình.

Rich Slim hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả

7 ưu điểm chính của sản phẩm so với các loại loại dược thảo giảm mỡ khác được thống kê bởi người tiêu lựa chọn tại Mỹ:   

- Giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

- Không bị choáng váng, xây xẩm mày mặt

- Không bị đi tả

- Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu

- Tinh chế tan đờm trong cổ họng

- Làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô

- Sử dụng tốt cho cả nữ và nam giới.

- Nếu kết hợp uống thuốc và tập luyện sẽ đạt hiệu quả cao nhất

Chỉ dẫn uống Thuốc giảm béo Rich Slim:    

02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước đầy . (Kết hợp với việc uống khá nhiều nước lọc – 1 ngày nên uống từ 2,5 đến 4 lít nước chín)

  để ý: không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, một số loại người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận.  

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top