Mã hàng : SRM01
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán: 750.000 
: Giảm Còn : 680.000 VNĐ 

 KHUYẾN MẠI HÔM NAY

++ Tặng Ngay mặt nạ Collagen Cao Cấp Hàn Quốc Khi mua 1 Hộp Transino 240V

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.

 
Sữa rửa mặt transino hàng đầu nhật bản được cải tiến và ra mắt đầu năm 2020. Với công thức tuyệt vời của các loại thảo dược, sữa rửa mặt transino của nhật giúp làm sạch sâu, lấy đi các sắc tố đen trên da, trả lại bạn làn da trắng mịn mơ ước
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn gặp vấn đề về làm sạch da???

  • Công việc bận rộn thường xuyên phải trang điểm cả ngày làm da mặt bạn mệt mỏi cần được làm sạch sâu và thư giãn
  • Bạn đã thử rất nhiều loại sữa rửa mặt nhưng da bạn nhạy cảm nên không có hiệu quả cao
  • Bạn đau đầu vì mỗi sáng thức dậy bạn lại thấy xuất hiện các vết đốm li ti do mụn cám, mụn bọc hay mụn trứng cá
  • Bạn thấy tình trạng nám và tàn nhang ngày càng nghiêm trọng khi mình vẫn sử dụng đều đặn bộ trị nám, tàn nhang
  • Bạn thấy mình mất tự tin khi lúc nào da cũng bóng nhờn, lỗ chân lông to và da không đều màu khi giao tiếp với khách hàng đặc biệt trước một người đặc biệt với bạn. 

Sữa rửa mặt làm sạch sâu transino clear wash cùng bạn để giải quyết các vấn đề này

Sữa rửa mặt transino clear wash mẫu mới

Thương hiệu transino japan hàng đầu nhật bản là giải pháp tuyệt vời cho làn da của bạn. Với nhiều năm nghiên cứu sản phẩm dưỡng da và trị nám , hiện nay transino đã định vị được thương hiệu vững mạnh trên thị trường mỹ phẩm việt. Ngoài ra, các sản phẩm transino gồm đầy đủ các bước dưỡng da cần thiết mà được nhiều khách hàng tin dùng.

Sữa rửa mặt trắng da transino clear wash là một trong những mẫu sữa rửa mặt với công thức đặc biệt làm sạch sâu, lấy sạch bụi bẩn tận sâu trong da. Transino clear wash là một trong những sản phẩm trọng tâm trong bộ sản phẩm dưỡng da và trị nám transino whitening.


Một số thông tin về sữa rửa mặt của nhật bản transino clear wash

Sản xuất: Transino
Quy cách: tuýp 100g
Màu sắc: Tuýp trắng nắp xanh
Xuất xứ : Nhật Bản


Sữa rửa mặt trắng da transino clear wash 100g mẫu mới 2020

Sản phẩm sữa rửa mặt transino clear wash với các thành phần từ thảo mộc tự nhiên, chiết suất thảo mộc an toàn và dịu nhẹ cho da của bạn. Thêm vào đó loại sữa rửa mặt nhật bản transino mẫu mới 2020 còn gia tăng thêm một số loại vitamin cần thiết để giữ độ ẩm và tăng sức đề kháng cho da. Nhờ có các thành phần vitamin chiết suất tự nhiên mà da bạn trở nên khỏe hơn và có thể tránh được các vấn đề về da như mụn cám, các loại mụn đầu đen và mụn bọc cứng đầu. 

Đặc biệt, sản phẩm sữa rửa mặt trắng da làm sạch sâu transino nhật bản còn được thêm thành phần Glycyrrhizic acid làm mờ và lấy đi các vết thâm nám ngoài da như nám mảng. Chính vì vậy, sữa rửa mặt hàng đầu nhật bản transino được khuyến cáo dùng cho các chị em bị nám, tàn nhang. Tác dụng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp với bộ sản phẩm trị nám transino giúp chị em nhanh chóng đánh bật vết thâm nám trên khuôn mặt nhanh nhất

Cách phân biệt sữa rửa mặt transino mẫu cũ và mẫu mới 2020

Thương hiệu transino đã có dòng sản phẩm sữa rửa mặt transino từ rất lâu với bao bì cũ là màu đen. Yếu điểm của sản phẩm cũ là khó làm sạch sâu như của dòng sản phẩm mới. Đến đầu năm 2020, transino đã tung ra và đổi mới công thức làm sạch da trong sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch sâu transino clear wash. Sản phẩm bổ sung thêm lượng Glycyrrhizic acid và vitamin giúp loại bỏ bụi bẩn và nám mảng trên bề mặt da. Nếu với những bạn mới xuất hiện nám máng thì đây là một gợi ý cho bạn sử dụng loại sữa rửa mặt hàng đầu nhật bản này ngay nhé!

Làm sạch da mặt sâu bằng sữa rửa mặt trắng da transino clear wash nhật bản làm lỗ chân lông của bạn được thông thoáng, sạch sẽ, để từ đó bạn dễ dàng tiếp thu được đầy đủ các hoạt chất trong kem dưỡng da trị nám của transino. 

Trích dẫn một số cảm nhận từ khách hàng dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu transino

  •  Chị Trần Ngọc Ánh - 29 tuổi- Nhân viên kho vận:

Tôi làm việc trong office mà phải bật điều hòa 24/24, đã thế do tính chất công việc đi lại làm giây tờ làm da mặt tôi căng thẳng, khô ráp, không được mịn màng như trước. Tôi có dùng nhiều loại mỹ phẩm xịt khoáng nhưng không có tác dụng. Nghe được bạn bè mách đến sữa rửa mặt làm sạch sâu transino, tôi có dùng thử một thời gian và thật sự bất ngờ. Da tôi cải thiện đáng kể các vệt thâm do mụn trướ kia, không những thế, da mịn không còn khô ráp như trước. Thật sự phải cảm ơn transino nhiều lắm! ( cười)
  • Chị Phạm Hải Quỳnh - 34 tuổi - Công nhân may Việt Tiến

Công việc bận rộn làm tôi không có nhiều thời gian chăm sóc da nhiều, tôi chỉ dùng sữa rửa mặt coi như thay thế luôn các bước chăm sóc da khác. Đợt  mới đầu dùng các loại sữa rửa mặt, da tôi bóng, nhờn lắm lại còn thường xuyên bị mủn vải bám vào da mặt làm tôi rất khó chịu. Tôi đổi sang dùng sữa rửa mặt trắng da transino clear wash ( nhờ có bà chị mua hộ ) thì thấy bất ngờ lắm. Tôi cảm thấy da mình có sáng lên rõ rệt, không những vậy, tình trạng bã nhờn dầu của da còn được cải thiện nữa. Nói chung là cứ tin tưởng dùng sữa rửa mặt transino clear wash đến tận giờ luôn đó!

Vậy bạn nên tìm mua sữa rửa mặt transino clear wash ở đâu?

Hiện nay, Mỹ phẩm tràn lan thật giả lẫn lộn làm nhiều làm chị em hoang mang về liệu mua sữa rửa mặt transino clear wash ở đâu chính hãng, đảm bảo chất lượng. Lời khuyên cho các bạn bên tìm mua ở những địa chỉ bán hàng lâu năm và uy tín đã được người tiêu dùng tin tưởng mua hàng như aloola.vn hay transinowhitening.com là 2 trang web hàng đầu phân phối sản phẩm của transino chính hãng.

Mua sữa rửa mặt transino clear wash chính hãng ở đâu?

Khi tìm mua các sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch sâu transino tại transinowhitening.com giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm sữa rửa mặt này được cam kết 100% được nhập tại nhật bản. Tại transinowhitening.com cam kết chỉ bán hàng thật, hàng chất lượng cao, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm để biết thêm thông tin về 2 website uy tín này.

LÍ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI LÀ GÌ?

1.Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại transinowhitening.com

2.Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng

3.Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4.Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng

5.Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

6.Transinowhitening.com luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7.Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại transinowhitening.com


Để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, không còn dấu vết của bụi bẩn, không thâm nám, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0836 355 666 hoặc 0985 667 004 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất về sản phẩm. Với sữa rửa mặt Transino Clear Wash, bạn khỏi lo về vấn đề nám, hãy tự tin với làn da của mình chỉ với sữa rửa mặt làm sạch sâu Transino Clear Wash.

* Chú ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa từng người 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top