Phấn Nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g Cho Làn Da Hoàn Hảo


Mã hàng : TSW
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán: 700.000 VNĐ 
 KHUYẾN MẠI Chỉ trong HÔM NAY
: Giảm Còn : 650.000 VNĐ 

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.
Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g sản phẩm đang “sốt xình xịch” từ thương hiệu Transino Nhật Bản. Bạn đã biết gì về loại phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ này chưa ? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau.


1. Thông tin sản phẩm phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++


Từ lâu make up đã trở nên quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Và phấn nền là sản phẩm không thể thiếu trong việc trang điểm hàng ngày của chị em. Một loại phấn nền mới nhất của Transino mà những tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua là Transino UV Powder SPF50 PA++++
Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++

Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++


Với sự kết hợp hoàn hảo của thành phần cũng như công nghệ hiện đại, phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả chị em phụ nữ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
Tên sản phẩm: Transino UV Powder SPF50 PA++++
Quy cách: Hộp 12g
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất:  Transino

2. Hiệu quả mang lại của Transino UV Powder SPF50 PA++++


Phấn nền Transino uv powder spf50 của Nhật mang đến nhiều hiệu quả tuyệt vời cho chị em phụ nữ khi sử dụng. Cụ thể:

- Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ tạo nên lớp phấn mịn màng, mỏng nhẹ tự nhiên. Hiệu quả trong che khuất các khuyết điểm như lô chân lông, nám, tàn nhang, mụn, đốm nâu, vết thâm, sạm đen,... Làn da của bạn trở nên làm đều màu một cách hoàn hảo nhất.

-Lớp nền từ loại phấn phủ Transino này có hiệu quả bám dính và thấm hút tốt giúp hạn chế được tối đa tình trạng bong, trôi ngay cả khi bạn vận động nhiều, đổ mồ hôi. Ngoài ra, phấn không gây bết dính hay bí lỗ chân lông, hạn chế tình trạng nổi mụn do nguyên nhân này gây ra.

- Đặc biệt, sản phẩm phấn nền này còn giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV gây hại, với chỉ số SPF50 PA++++ - chỉ số chống nắng lý tưởng. Bên cạnh đó sản phẩm phấn phủ Transino này còn được bổ sung thành phần “Astragalus Extract” bảo vệ da trước những tác động của môi trường ô nhiễm gây lão hóa da.

Phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g không chỉ dừng lại ở một loại phấn trang điểm mà còn mang đến sự chăm sóc và bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.
Hiệu quả của Transino UV Powder SPF 50

Hiệu quả của Transino UV Powder SPF 50

3. Cách sử dụng phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++

3.1. Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Transino

Sử dụng phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ theo 3 bước:
- Bước 1: Dùng miếng bông có sẵn thấm vào phấn.
- Bước 2: Chấm đều bông đã có phấn lên trên da chú ý ở những vùng da nhiều khuyết điểm.
- Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ cho phấn thẩm thấu đều vào da là được.

3.2. Một số lưu ý khi dùng phấn nền Transino UV Powder SPF50 của Nhật

- Không bôi phấn nền Transino lên vùng da bị tổn thương như sẹo, vết thương hở.
- Để đảm bảo tốt nhất cho làn da nhạy cảm, bạn nên thử bằng một lớp phấn phủ Transino mỏng trên tay xem phản ứng để quyết định có nên sử dụng phấn nền hay không.
- Tuy gần như không có tác dụng phụ nhưng một số trường hợp quá nhạy cảm gây đỏ, sưng hay ngứa, bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay và hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu.
- Tránh để phấn tiếp xúc và dính vào mắt, trường hợp bị dính thì cần rửa ngay với nước sạch.

4. Vì sao lựa chọn phấn nền Transino UV Powder SPF50 của Nhật

4.1. Sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Với chị em yêu thích cái đẹp, chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với thương hiệu Transino -thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

Thương hiệu Transino nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều trị nám, vết thâm, làm trắng da với mong muốn duy trì một làn da tươi trẻ cho phái đẹp. Và Transino cũng là nhãn hiệu duy nhất tại Nhật được chứng nhận là có hiệu quả trong việc điều trị các vết thâm, vết nám.
Ngoài ra, các sản phẩm khác của thương hiệu Transino cũng nhận được sự tin tưởng của người sử dụng. Không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Mỹ phẩm Transino là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm này đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trị nám, tàn nhang phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông.

Với sự uy tín từ thương hiệu này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Phấn phủ Transino UV Powder SPF 50 cho việc make up hàng ngày của mình cũng như các sản phẩm khác từ hãng Transino uy tín.

4.2. Thành phần an toàn và hiệu quả

Thành phần của phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ không chứa chất gây kích ứng, không có hương liệu, chất tạo màu nhân tạo,... không gây kích ứng da. Do đó sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt còn phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Transino UV Powder SPF50 PA++++ chứa hàm lượng Vitamin C cao: thành phần mà hầu như các sản phẩm phấn phủ hiện nay trên thị trường không chứa thành phần này. Thành phần này là thành phần không thể thiếu đối với làn da, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.

Với thành phần Cam thảo - một thảo dược quen thuộc thường được dùng nhiều trong đông y, rất tốt cho sức khỏe, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và chống lại quá trình lão hóa một cách xuất sắc.

Ngoài ra, phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g còn được bổ sung thành phần “Astragalus Extract” chiết xuất từ cây đậu ván dại. Thành phần này giúp bảo vệ da trước những tác động của môi trường ô nhiễm gây lão hóa da.
Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g an toàn và hiệu quả
Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g an toàn và hiệu quả

4.3. Phấn phủ Transino có những ưu điểm nổi bật

Transino UV Powder SPF50 PA++++ mang đến cho người sử dụng những đặc điểm ưu biệt mà ít có sản phẩm tương tự nào có được:
- Kết cấu chất phấn chống thấm nước và mồ hôi đặc biệt, bám dính tốt và không bị trôi, bạn hoàn taofn có thể yên tâm sử dụng trong ngày hè nóng bức.
- Thành phần bổ sung trong sản phẩm phấn phủ Transino có hiệu quả, chống kích ứng nên thích hợp sử dụng cho tất cả các làn da kể cả da nhạy cảm.
- Chất phấn mỏng mịn dễ sử dụng và áp lên da cho cảm giác cực nhẹ nhàng.
- Phấn nền Transino UV Powder spf50 của Nhật tác dụng vừa giúp trang điểm nhưng vừa dưỡng trắng và chống nắng bảo vệ da hiệu quả.

5. Transino UV Powder SPF 50 review từ khách hàng

5.1. Review về Transino UV Powder SPF 50 trên trang Rakuten Nhật Bản

Sản phẩm phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng trên trang Rakuten Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo một vài đánh giá dưới đây:

tj-McFLY
Tốt!
Tôi đã quen dùng các sản phẩm của Transino, vì vậy, sau khi mới ra sản phẩm phấn nền trang điểm Transino UV Powder SPF50 PA này tôi đã không ngần ngại mua liền. Nó không khó để mua và cũng không khó để sử dụng. Có thể làn da của tôi đã quen với các sản phẩm của Transino rồi. Nói chung tôi hài lòng với nó.

Blondee-Kim
Nó là bột. . .
Nó là dạng bột khá mịn, đó cũng chính là điều để tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm phấn nền Transino này. Hiêu quả  mang lại nhiều hơn nhữn gì tôi nghĩ ban đầu. Tôi trang trí từ cổ lên cả khuôn mặt và cảm thấy thật tự nhiên và hết sức thoải mái.

Usabitsu 
Tôi thấy chỉ số chống nắng cao, đó là điều khiến tôi bị thu hút bởi phấn nền Transino này. Tôi cũng mong đợi rất nhiều khi mua sản phẩm này. Tôi đang sử dụng được vài ngày và cảm thấy mọi thứ đều ổn, nhưng tôi vẫn muốn kết hợp thêm với một kem CC nữa. Vì vậy tôi sẽ gửi phản hồi tiếp theo sau khi tôi sử dụng cả 2 sản phẩm này nhé.

Nó có thể được thực hiện chỉ với một lần mua, vì vậy nó có thể được thực hiện với cái này vì vậy tôi rất thu hút tôi và tôi mong đợi rất nhiều nhưng tôi vẫn đang sử dụng nó vì vậy tôi muốn sử dụng nó trong tương lai. Vì kem CC mà tôi hỏi vào cùng ngày vẫn chưa đến, tôi muốn sử dụng nó cùng nhau, vì vậy tôi sẽ viết bình luận cho kem CC một lần nữa khi tôi nhận lại nó.

Review Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g
Review Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g

5.2. Những đánh gía khác về phấn phủ Transino

Kimiko Ohana (chia sẻ trên Amazon.co.jp): "Tôi luôn hứng thú với các dòng sản phẩm của Transino - Cái tên giúp tôi đẹp hơn mỗi ngày. Tôi chứa muốn tìm thêm một loại phấn nền nào khác, bởi vì nó quá tuyệt. 
Màu phấn mịn, trông tự nhiên, bám tốt, tôi nghĩ hơn 1 buổi, điều tôi hài lòng nhất là nó giúp tôi không cần dùng kem chống nắng, SPF cao đủ để bảo vệ da tôi rồi. Tất cả đó tôi muốn giới thiệu và khuyên bạn dùng” - đánh giá 7 sao.

Minhnguyet: “Mình thấy loại phấn phủ Transino này mới nhưng khá là hot, đọc qua review toàn khen ko à. Quyết định nhanh chóng mua dùng thử. Thực sự hiệu quả các b ạ, phấn mịn dùng thích mà mình chẳng cần dặm thêm suốt cả ngày luôn ý. Hiệu quả trắng da chống nắng thì mình chưa có thấy dấu hiệu rõ rệt vì mới sử dụng đây.

Ngocnga: “Một số cô gái than phiền vì da tiết dầu quá nhiều mà không biết loại phấn nào lì nhất bơi hết vào diễn đàn đi nhé! Phấn Transino nổi tiếng kiềm dầu luôn nên sẽ không bị mụn cám hay đầu đen như nhiều loại phấn hóa học khác thường gây bít tắc chân lông”.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm phấn nền Transino uv powder spf50 của Nhật. Hi vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về loại phấn phủ Transino đang “Hot” này
Còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay vào bộ mỹ phẩm của mình phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g để có làn da như ý.

6. Mua phấn nền Transino UV Powder SPF50 PA++++ 12g ở đâu tốt?


Bạn muốn sở hữu phấn phủ Transino UV Powder SPF 50 nhưng không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả. Tình trạng hàng giả hàng nhái trôi nổi khiến bạn trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn.

Transinojapan.com là một trang web thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Transino nhập khẩu CHÍNH HÃNG từ Nhật Bản. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua phấn phủ Transino từ chúng tôi về chất lượng của sản phẩm.

Transino Japan cam kết chất lượng sữa dưỡng trắng da Transino

Transino Japan cam kết chất lượng phấn phủ Transino

  • transinojapan.com cam kết hoàn tiền 100 % khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cam kết bán đúng giá sữa dưỡng ẩm transino được niêm yết trên thị trường
  • Với tư vấn viên có trình độ, chuyên môn cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc bằng các hình thức đa dạng để tạo sự tiện đợi nhất đối với khách hàng.
  • Khách hàng được xem sữa Transino Whitening tận mắt, sờ hàng tận tay trước khi thanh toán.
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sớm nhất vê sản phẩm


Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top