Transino Whitening CC Cream 30g - Kem Trang Điểm Làm Trắng Da Từ Nhật

Mã hàng : TSC
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán : 850.000 VNĐ
  Giảm 5% khi mua online giá chỉ còn 800.000 VNĐ
(Tiết kiệm 50.000 vnd)

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa

Kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g là sản phẩm không thể bỏ qua của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Transino Whitening CC Cream 30g là sản phẩm được chị em cực kỳ ưa thích. Lý do nào khiến loại kem này trở nên “sốt” như vâỵ? Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin về Transino Whitening CC Cream 30g

1.1. Thông tin chi tiết về sản phẩm

Kem trang điểm Transino Whitening CC Cream 30g
Kem trang điểm Transino Whitening CC Cream 30g
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Nhà sản xuất: Transino

- Quy cách: tuýp 30g


1.2. Thành phần kem CC Cream có gì đặc biệt?

Kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và tạo nên từ sự kết hợp các thành phần được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da. Kem trang điểm CC Cream sử dụng không gây kích thích cho làn da của bạn, phù hợp với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm.
+ Thành phần chính: Axit Tranexamic
+ Thành phần khác: Axít stearic, Stearat sorbitan,Cetanol, Ethanol, BG, Dimeticone, Stearat PEG, Squalane, Glyceryl Trioctanoate, Rượu.

Với những thành phần này, Kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g hoàn toàn đáp ứng được xu hướng làm đẹp an toàn và tự nhiên của phụ nữ hiện nay. Vừa đảm bảo an toàn, đồng thời đảm bảo được hiệu quả cho làn da người sử dụng.


2. Hiệu quả vượt trội của Kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g

2.1. Tạo lớp nền trang điểm như ý

Sử dụng kem trang điểm Transino Whitening CC Cream 30g giúp mang đên lớp nền trang điểm mịn đẹp tự nhiên. Với tông màu tự nhiên, không quá trắng thích hợp với nhu cầu trang điểm của làn da chị em phụ nữ châu Á.

Độ che phủ tuyệt vời của kem trang điểm CC Cream giúp che khuất hiệu quả các khuyết điểm trên làn da: (mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, lỗ chân lông,…). 

Kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g có khả năng chống thấm nước và mồ hôi cao do đó có thể giúp cho lớp nền trang điểm cuarbanj được bền, không xuống màu hay bị rửa trôi.

2.2. Chăm sóc và dưỡng trắng da

Transino Whitening CC Cream 30g còn chứa thành phần giúp dưỡng trắng da, điều trị nám, tàn nhang. Từ đó giúp cho làn da của bạn cải thiện tông màu sau một thời gian sử dụng.

Kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g giúp ngăn chặn hình thành hắc tố melamin gây nám da, tan nhang. Đồng thời cấp ẩm tương đối giúp da không bị khô. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.


Transino Whitening CC Cream cho làn da như ý

2.3. Bảo vệ làn da hiệu quả

Transino Whitening CC Cream 30g mang tác dụng như một loại kem chống nắng với chỉ số SPF 50+ PA++++. Đây là chỉ số lý tưởng bảo vệ da trước tia tử ngoại. Ngăn chặn cháy nắng, sạm đen, lão hóa da. Đồng thời lớp kem trang điểm này còn giúp bảo vệ da trước tác động của môi trường ô nhiễm.

3. Cách sử dụng Kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g

- Sau bước làm sạch da và dùng nước hoa hồng thì bạn sử dụng kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g.
- Lấy một lượng kem CC Cream vừa đủ ra tay, chấm lên các điểm trên khuôn mặt rồi tán đều kem, những vùng da có nhiều khuyết điểm có thể ưu tiên tán nhiều kem hơn một chút.
- Sử dụng hàng ngày mỗi khi ra ngoài để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bảo quả nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

4. Vì sao lựa chọn kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g?

4.1. Sản phẩm từ thương hiệu uy tín của Nhật

Kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g là sản phẩm của thương hiệu Transino Nhật Bản. Nhắc tới công nghệ làm đẹp Nhật Bản, chị em phụ nữ hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Transino này.

Transino là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Các sản phẩm của Transino luôn được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Kem trang điểm dưỡng trắng Transino Whitening CC Cream 30g là sản phẩm thuộc dòng make up mới của Transino. Đây là sản phẩm độc đáo mở ra một xu hướng mới trong sử dụng các sản phẩm dòng makeup, mang đến hiệu quả phức hợp cho làn da.

4.2. Những ưu điểm nổi bật của kem trang điểm CC Cream

– Kết cấu kem Transino Whitening CC Cream được cấu tạo vừa phải, không quá lỏng cũng không quá đặc, do đó bạn rất dễ tán khi sử dụng.
– Sản phẩm có độ che phủ tốt, che khuyết điểm vừa phải như mụn, tàn nhang, lỗ chân lông to.., với tông màu da phù hợp.
– Thành phần của kem trang điểm CC Cream của Transino khá lành tính, phù hợp với mọi loại da.
Kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g giúp chống nắng và các loại tác nhân từ môi trường gây hại cho da, bảo vệ da hoàn hảo nhất với chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+ PA++++. 
– Kem trang điểm Transino Nhật Bản CC Cream được thiết kế tuýp nhỏ, tiện lợi khi sử dụng, mang theo bên mình khi đi xa hay du lịch và dễ dàng trong việc bảo quản.


Transino Whitening CC Cream 30 có nhiều ưu điểm nổi bật

5. Review Transino Whitening CC Cream tốt từ khách hàng

Tham khảo một số chia sẻ về Review Transino Whitening CC Cream từ khách hàng mà chúng tôi tìm hiểu được để hiểu được vì sao loại kem này lại được nhiều người tin dùng đến vậy.

5.1. Review của khách hàng về CC Cream trên Amazon

Khách hàng Amazon đánh giá 5.0 trên 5 sao - Ngày 14 tháng 9 năm 2018: Làn da của bạn sẽ sáng lên! Nó rất dễ dàng để tán lên mặt, một cảm giác rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Một sản phẩm dành cho mọi loại da, mọi người nên dùng.”

Một khách hàng khác có tên Takahara đánh giá 4 trên 5 sao với nội dung:

Một đồng minh mạnh mẽ của một mùa hè nóng bức.
Kem CC Cream này được biết có hiệu quả giúp điều chỉnh màu da, nhưng tôi không muốn làn da của mình bị khô và mắc kẹt với lớp phấn trong thời tiết nóng nực mùa hè này. Nhưng thực tế điều đó không hề xảy ra.

CC Cream là bước hoàn thành hoàn hảo cho quá trình make-up với hiệu ứng như một kem chống nắng
Hãy làm theo cách để hoàn thành với một điểm make-up sau khi làm cơ sở với ưu tiên hiệu ứng kem chống nắng

Tôi đã mua và sử dụng nó, hiệu quả làm trắng rất tốt, kem cũng có kết cấu nhẹ nhàng, nhưng tôi nghĩ sẽ không phù hợp nếu bạn muốn ẩn nhược điểm hoàn toàn.
Một số thành phần tự nhiên trong CC Cream khá tốt, nó giúp da sạch sẽ và được dưỡng ẩm với một lớp kem mỏng nhẹ.

Hazuki đánh giá: “Kem trang điểm CC Cream này phù hợp với tôi, tôi rất tin tưởng khi sử dụng nó, hiệu ứng kém chống nắng tốt là một trong những lý do chính tôi lựa chọn kem trang điểm dưỡng trắng này.



Review Transino Whitening CC Cream trên Amazon

5.2. Review Transino Whitening CC Cream tạp chí Cosme

Đánh giá 6/7 sao: “Tôi đã thấy sản phẩm này ở hiệu thuốc và đó là Transino mẫu thử…và nó tốt hơn tôi tưởng tượng! Tôi thích nó ngay lần đầu tiên và đã mua kem CC Cream này. Sau đó tôi đã kiểm tra các đánh giá trên @cosme và tôi đã rất ngạc nhiên về những đánh giá cao cho sản phẩm này.

Làn da sạm đen đã được làm trắng một cách hiệu quả, vì vậy, tôi nghĩ nó thích hợp cho những người có khuôn mặt nhợt nhạt. Tôi đã kết hợp trang điểm kem CC Cream với phấn nền, và kết quả là một lớp nền mềm, mỏng, đẹp, rất đẹp.

Và điều làm tôi ngạc nhiên nhất là nó không bị hao mòn! Tôi chơi quần vợt trong 1h và đồ mồ hôi như ddien, nhưng tôi hầu như không cần bất cứ một sự tút tát nào lại. Tôi không chắc vì tôi vừa mới sử dụng sản phẩm này, nhưng tôi muốn sử dụng nó cho cả mùa hè này!

Một đánh giá 6/7 sao khác:

Tôi đã xem các đánh giá và mua nó. Đã khoảng 2 tuần kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng kem CC Cream này. Nhiều người nói sử dụng kem CC này thì không cần sử dụng thêm kem dưỡng da, nhưng tôi có làn da khô và nó không có tác dụng nhiều đối với tôi. Tôi sử dụng lotion, sữa dưỡng d và sau đó để cho nó khô và sau đó áp dụng một lớp mỏng dưới mắt và da với CC Cream và bọt biển.

Nó che phủ lỗ chân lông của tôi một cách hoàn hảo và làm đều màu da, không làm da quá trắng và đặc biệt nó không bị nhòe khi tôi đổ mồ hôi, điều đó làm tôi thật sự ngạc nhiên…Đây là một sản phẩm tốt tôi chắc chắn sẽ mua lần nữa!


Hình ảnh kem trang điểm CC Cream từ khách hàng

Ngoài ra sản phẩm kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g này cũng được đánh giá cao trên trang Rakuten Nhật Bản:

2018-08-20: “Tôi thường quan tâm đến thành phần, với kem nền Transino Whitening CC Cream này cũng thế. Nó có gây kích ứng không? Thành phần gồm những gì?
Và bây giờ kết quả như thế nào, liệu có điều gì rắc rối xảy ra với tôi không?

Để nói màu sắc được điều chỉnh và trắng hoàn hảo thì không hẳn, nhưng nó là rất tốt với vị trí là một sản phẩm để trang điểm.
Kem Transino Whitening CC Cream này đem đến nhiều công dụng tốt trong cùng một thời điểm chỉ cần một lượng nhỏ, không gây kích ứng cho làn da của tôi. Điều đó là lý do để tôi chọn nó.”

6. Kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g mua ở đâu tốt?

Transinojapan.com là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Transino Nhật Bản đảm bảo chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh. Với Transinojapan.com bạn không còn phải phân vân mua kem trang điểm làm trắng da Transino Whitening CC Cream 30g ở đâu tốt nhất. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm Transino Whitening CC Cream 30g hay muốn đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0836 355 666 hoặc để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay để tư vấn.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top