Bạn đang lo lắng về sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang trên làn da? Bạn đã thực hiện nhiều cách nhưng những vết thâm cứng đầu vẫn không chịu biến mất? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm trị nám da tốt nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng vì hiệu quả trị nám da mà nó mang lại.


sản phẩm trị nám da tốt nhất

1. Các loại kem trị nám da

1.1. Kem trị nám Transino Whitening Essence

Kem trị nám Transino Whitening Essence là dòng sản phẩm điều trị nám da, tàn nhang và làm trắng da của Công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu nhằm đưa ra thị trường với tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. Kem trị nám Transino Whitening Essence là dòng sản phẩm được chứng nhận và đạt giải thưởng lớn của nước Nhật với công dụng điều trị nám da tàn nhang hiệu quả.



Kem trị nám Transino Whitening Essence có công dụng gì trong trị nám da?

Kem trị nám Transino Whitening Essence có chứa thành phần làm trắng da giúp làm đều màu da, mờ vết thâm nám tàn nhang hiệu quả.

Transino Whitening Essence giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, một trong những nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ, từ đó kìm hãm sự lây lan của các vết thâm làm cho các vết thâm đen không thể lan rộng.

• Ngoài thành phần là vitamin C kem trị nám Transino còn được kết hợp với các thành phần làm trắng da giúp cải thiện sắc tố da, đem lại một làn da trắng sáng đều màu.

Kem trị nám Transino Whitening Essence chứa các dưỡng chất có khả năng thấm sâu vào các tế bào dưới da giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ da luôn căng mịn.

• Đồng thời, sản phẩm giúp kìm hãm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nhăn trên da. Ngoài ra trong thành phần của sản phẩm còn chứa các vitamin, khoáng chất... giúp ngăn chặn sự tác động của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

Kem trị nám Transino Whitening Essence là dòng sản phẩm hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm nám, làm trắng và sáng da, làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên làn da giúp làn da bạn luôn trẻ trung, trắng mịn.

1.2. Kem dưỡng trắng tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng trắng tái tạo da Transino Whitening Repair Cream là sản phẩm cao cấp từ Nhật Bản có tác dụng cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, tái tạo da và khôi phục làn da tổn thương, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melamin gây nám da. Sản phẩm là dòng kem dưỡng trắng, trị nám da của hãng Transino, được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ và tin tưởng bởi hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại.



Công dụng của Transino Whitening Repair Cream

Mỹ phẩm Transino Whitening Repair Cream với các thành phần thiên nhiên kết hợp cùng các hoạt chất có tác dụng trị nám, làm trắng đặc biệt: thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da giúp da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin, một trong các nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng sạm, nám, tàn nhang.

Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng láng mịn từ bên trong và ngăn ngừa sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa cho chị em phụ nữ.

• Sản phẩm có tác dụng làm trắng da tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin và giúp ngăn ngừa tàn nhang và sạm da, nám da, đồi mồi. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đã bị tổn thương và đào thải các tế bào chết.

• Sử dụng kem dưỡng trắng tái tạo da Transino Whitening Repair Cream vào ban đêm, làn da bạn sẽ được tái tạo lại tốt nhất. Bởi vào thời điểm này, khi bạn ngủ, làn da cũng sẽ ở trạng thái nghỉ ngơi, không phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi và môi trường ô nhiễm nên những chất dinh dưỡng trong da sẽ được hấp thu một cách tối đa và hiệu quả nhất.

Transino Whitening Repair Cream giúp tăng cường độ ẩm tối ưu, giữ ẩm cho da, giảm thiểu hiện tượng mất nước.

Kem trị nám trắng da Transino Whitening Repair Cream giúp phục hồi làn da bị hư tổn, mờ vết thâm nám và làm trắng da một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1.3. Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate

Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate là dòng sản phẩm tinh chất giúp trị nám da, tàn nhang, giúp thay đổi sắc tố da làm đều màu da. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng trong vòng 28 ngày, được sản xuất dựa theo chu kỳ phục hồi và tái tạo da, do đó giúp làn da được cải thiện hiệu quả nhất.



Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate có công dụng gì trong trị nám da?

Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate giúp trị nám da tận gốc, khoanh vùng và đào thải các chân nám, giúp nuôi dưỡng và làm sáng da từ bên trong, giúp hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả.

• Sản phẩm có tác dụng cải thiện sắc tố da, bổ sung dưỡng chất từ bên trong giúp đào thải các tế bào da chết.

• Với thành phần là các loại vitamin C, E tinh chất trị nám SKII giúp hạn chế sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, làm đều màu da, giúp da mềm mại, trắng hồng.

• Sản phẩm chứa hàm lượng cao các Pitera và các dưỡng chất có lợi cho da, dưỡng chất từ rong biển tự nhiên, giúp da mịn màng, cải thiện ngay từ lần đầu sử dụng.

• Với cấu trúc dạng gel, SKII Whitening Spot Specialist Concentrate tạo nên một lớp màng bảo vệ da và cấu tạo phân tử nano siêu nhỏ thấm sâu vào da nuôi dưỡng làn da trong suốt giấc ngủ.

Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate bổ sung nhiều dưỡng chất tự nhiên cung cấp cho da, bổ sung độ ẩm giúp da sáng mịn, đều màu, điều trị nám da hiệu quả.

2. Các viên uống trị nám da

2.1. Viên uống trị nám da Transino White C

Viên uống Transino White C là viên uống trị nám, làm trắng da có xuất xứ từ đất nước được coi là thiên đường sắc đẹp của châu Á là Nhật Bản. Với thành phần chủ yếu là vitamin C, ngoài tác dụng làm trắng da thì sản phẩm còn có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị nám da, tẩy tế bào chết. Viên uống trị nám da Transino White C hiện nay đang được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng và tin tưởng bởi các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.


Xem chi tiết Viên uống Transino White C tại đây

Công dụng của viên uống Transino White C

Viên uống Transino White C với thành phần chính là vitamin C giúp ức chế sự hình thành và sản sinh của hắc sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm nám tàn nhang, ngăn ngừa các vết thâm đen lan rộng.

• Sản phẩm có tác dụng làm trắng da vượt trội, với các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu sâu vào các tế bào da giúp làm trắng da từ sâu bên trong

Transino White C giúp ngăn ngừa và kìm hãm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, hỗ trợ phục hồi những làn da bị tổn thương, làm mờ dần các vết thâm nám, hỗ trợ điều trị các vết nám lâu năm.

• Ngoài ra, viên uống trị nám Transino White C còn có công dụng làm tăng sức đề kháng cho da, giúp giảm tác hại từ ánh nắng mặt trời hay ô nhiễm môi trường tác động lên da, duy trì một làn da chắc khỏe, trắng mịn.

2.2. Viên uống trị nám da Transino Whitening

Viên uống trị nám da Transino Whitening là một sản phẩm mới trong dòng sản phẩm trị nám da của hãng Transino. Đây là sản phẩm đã được chứng nhận là sản phẩm có hiệu quả cao nhất trong việc đánh bay các vết thâm nám lâu năm khó chữa. Với các thành phần được bổ sung nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong việc điều trị nám da, viên uống Transino Whitening đã chiếm được cảm tình của những người tiêu dùng Nhật Bản khó tính nhất.



Công dụng trị nám da của viên uống Transino Whitening

• Sản phẩm viên uống trị nám làm trắng da Transino Whitening giúp cho bạn duy trì được một làn da khỏe mạnh, trẻ khỏe từ sâu bên trong từ đó giúp loại bỏ đi các vết nám tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Transino Whitening giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng và hạn chế được tình trạng lão hóa da hiệu quả nhất

Viên uống Transino Whitening có chứa các thành phần chính quan trọng trong đó là trannexamic acid có tác dụng hiệu quả trong việc giúp xóa bỏ đi những vết thâm nám, tàn nhang, những vết thâm sạm và những đốm đồi mồi.

• Ngoài ra, lớp vỏ của viên uống Transino có chứa các thành phần có tác dụng làm giảm kalo, chống béo phì hiệu quả.

3. Nguyên nhân gây nám da

Để điều trị nám da hiệu quả nhất, bạn cần biết các nguyên nhân gây nên tình trạng nám da. Dưới đây là các nguyên nhân thường gặp dẫn đến các vết thâm nám trên da:

- Do các yếu tố bên trong cơ thể:
  • Do di truyền
  • Do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ, thường gặp ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh
  • Do sự lão hóa da, thường phụ nữ sau 30 tuổi sẽ có dấu hiệu lão hóa và hình thành các vết thâm do nám
  • Do sinh hoạt, ăn uống không điều độ, hợp lý
  • Do tâm trạng căng thẳng, stress kéo dài
- Do các yếu tố từ môi trường: các tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, khói bụi, các chất độc hại...

- Do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng

(Theo nguồn: healthline )


Nguyên nhân gây nám da

4. Cách phòng tránh nám da

Nếu làn da bạn may mắn chưa có sự xuất hiện của các vết thâm nám hay bạn đang trong quá trình điều trị nám da thì bạn đều cần phải biết các biện pháp chăm sóc da dưới đây để có một làn da trẻ trung, sáng mịn:
  • Hạn chế để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt chú ý lúc nắng gắt, khoảng từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, bởi lúc này các tia tử ngoại dày đặc nhất.
  • Thường xuyên chăm sóc da, bổ sung collagen, dưỡng ẩm cho da để kìm hãm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết thâm nám.
  • Giữ tâm trạng vui vẻ, tránh suy nghĩ, lo lắng quá nhiều
  • Thực hiện chế độ sinh hoạt điều độ, sử dụng các loại thực phẩm có lợi đối với sức khỏe cũng như làn da
  • Sử dụng các loại mỹ phẩm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng da.
Trên đây là top 5 sản phẩm trị nám da tốt nhất được người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng và tin dùng trong việc điều trị nám da, thổi bay tận gốc các vết thâm nám lâu năm giúp giữ mãi sự trẻ trung cho làn da.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top