Kem trị nám tàn nhang Transino của Nhật giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em nhất là dân văn phòng bận rộn không chăm sóc da thường xuyên.

Vài năm trở lại đây, Transino từng bước trở thành một trong những nhãn hiệu sản phẩm trị nám tàn nhang Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến hiện đại Transino đã cho ra đời rất nhiều dòng kem trị nám trắng da, tiêu biểu đó là kem trị nám Transino Whitening Essence EX.

Công dụng của kem trị nám Transino Whitening Essence EX (*)


Kem trị nám tàn nhang Transino Nhật giúp các chị em loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra kem trị nám Transino còn giúp bạn trắng da, tăng cường độ ẩm cho da, khiến làn da của bạn trông trắng sáng và mềm mại hơn.

Chúng ta thường thấy, dưới tác động của các tia cực tím, tế bào da sẽ cho phép phát ra tín hiệu tạo ra các sắc tố đen, đây là “Tín hiệu gây Nám”. Kem trị nám Transino Whitening Essence EX với thành phần chính là Tranexamic Axit sẽ giúp ngăn chặn “Tín hiệu gây Nám” , làm hạn chế sự sinh trưởng của các sắc tố đen, giúp tránh bị Nám.

Kem bôi trị nám Transino Whitening Essence EX có độ kích thích thấp, không chứa chất tạo mùi, không chất tạo màu, không gây kích ứng da vì đã qua kiểm chứng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiệu quả khi sử dụng nên cần đọc kỹ các thành phần trước khi sử dụng.


Nguồn gốc xuất xứ của kem trị nám Transino Nhật?


Kem trị nám Transino Whitening Essence Ex được sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyền sản xuất nghiên cứu nghiêm nghặt, bộ sản phẩm Transino Whitening của chúng tôi được các chị em phụ nữ người nhật ưa chuộng sử dụng vì an toàn cho da và hiệu quả của sản phẩm.

Trong thành phần của kem trị nám Transino Whitening Essence Ex không chứa các chất tạo màu, không chứa các chất kích thích gây kích ứng cho làn da, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Kem trị nám Transino Nhật Bản Whitening Essence Ex là kem trị nám và tàn nhang giúp cho chị em 30 tuổi sở hữu làn da tươi tắn, rạng ngời tự nhiên. 

Thành phần của Transino Whitening Essence EX 

  • Axit Tranexamic 
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: nước, chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Beheniruarukoru, Toriokutan glyceryl, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, phenoxyethanol, propylparaben, methylparaben. 
>>> Xem thêm: Mỹ phẩm Kayoko Nhật Bản - Trắng da trị nám số 1 Nhật Bản

Kem trị nám Transino của Nhật có tốt không? (*)


Kem Transino trị nám của Nhật được quảng cáo khá rầm rộ, hoành tráng được cho là hiệu quả rõ rệt ngay sau 8 tuần đầu sử dụng và có khả năng tiêu diệt các vết thâm nám chỉ sau 18 tuần. Tuy nhiên kem trị nám Transino của Nhật có tốt không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của không ít chị em khi được giới thiệu sản phẩm này. Dưới đây có khá nhiều topic đã được lập ra để thảo luận vấn đề này:

“Bạn nhắc tới Transino làm tớ lại bon chen và nhớ lại quá khứ không thể quên của tớ. Hơn năm trước sinh xong bé Kẹo Mút tự nhiên mặt tớ bị nám, mà bị đen xì 2 bên má cơ. Trước đây tớ có bao giờ bị thế đâu, thậm chí ngay cả khi sinh bé đầu tiên Cà Chua mặt cũng vẫn ok, vậy mà chẳng hiểu tại sao sinh kẹo mút xong tớ lại bị thế. Thế rồi một lần đi nghỉ mát cùng cơ quan ông xã, một chị ở cơ quan đấy bảo tớ dùng thử kem bôi trị nám Transino Whitening Essence của Nhật xem sao. Thú thực thấy chị ấy chị họ chị ấy dùng xong hiệu quả tớ mừng lắm nhưng cũng đắn đo chưa mua vội vì bộ sản phẩm này đắt quá, rồi không biết có phải hàng Nhật hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau khi tìm hiểu, tớ quyết định mua để dùng thử kem trị nám Transino Whitening. Thật may cho tớ, mặt tớ hết cả nám, da dẻ sáng và mịn hơn, hihi” feedback năm 2012 của mebekeomut.

Chia sẻ từ bạn ahmoneywoohoo dưới đây thì lại cho rằng sản phẩm không gây tác dụng phụ nhưng lại không mấy hiệu quả: “ Em cũng đang xài kem trị nám Transino đây, tác dụng phụ thì chưa thấy nhưng mà tác dụng chính cũng không luôn các chị ạ.Em xài qua hũ thứ 2 rồi mà chẳng thấy gì .Mà em cũng giữ gìn da ghê lắm, cả ngày ở trong nhà chứ có phải suốt ngày ngoài đường như nhiều người đâu”.

Thực tế cho thấy có những ý kiến trái chiều xung quanh hiệu quả của kem trị nám Transino. Có người sử dụng thì thấy hợp nhưng cũng có người hoàn toàn không thấy hiệu quả. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên bởi bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì yếu tố cơ địa và mức độ phù hợp của làn da với các thành phần trong kem trị nám Transimo sẽ quyết định phần lớn hiệu quả sử dụng . Do vậy việc bạn mua một loại kem cao cấp hay bình dân giá rẻ đều không quan trọng bằng việc bạn lựa chọn được một loại kem phù hợp với làn da của mình. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua bất kì loại kem nào về sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám tàn nhang Transino Whitening Essence EX


Sau khi rửa mặt thật sạch,các bạn lấy một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay , bôi và xoa nhẹ vào vùng da bị thâm nám. Thoa kem trị nám Transino lên vết nám mỗi ngày vào sáng và tối. Sau khi thoa lên vùng da bị nám, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó để tránh gây tác dụng ngược giữa các loại mỹ phẩm.

Lưu ý khi dùng sản phẩm trị nám Transino Whitening Essence EX

  1. Nếu da bạn quá nhạy cảm hoặc da đang bị trầy xước thì không nên dùng kem trị nám Transino này. 
  2. Ngưng sử dụng khi thấy xuất hiện các mụn đỏ, mụn ngứa trong quá trình sử dụng sản phẩm trị nám Transino 
  3. Đối với người có da mỏng, thì nên bôi một chút vào vùng da mỏng ở mặt trong của cổ tay để thử trước xem có bị đỏ tấy hay ngứa không. 
  4. Chú ý không để kem trị nám Transino Whitening Essence vương vào mắt. Nếu chẳng may bị vương vào mắt thì phải rửa ngay bằng nước sạch. 
  5. Để xa tầm tay của trẻ em. 
  6. Không để kem trị nám Essence EX nơi có ánh sáng trực tiếp tiếp, có nhiệt độ cao hay có độ ẩm thấp. 
  7. Sau khi sử dụng phải đóng nắp thật chặt.
  8. Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người 

Vì sao nên mua kem trị nám tàn nhang Transino của Nhật tại transino Japan


Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng trôi nổi trên thị trường Việt Nam. Chắc hẳn nhiều bạn cũng biết rõ tác hại của nó rồi, nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và làn da của bạn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sử dụng kem trị nám Transino tại Transino Japan. Đây là một trang web uy tín tại Việt Nam luôn cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mọi người hiệu quả nhất. Với tiêu chí “Chất lượng là danh dự”, Transino Japan cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đúng chất lượng để đảm bảo có thể đem lại làn da khỏe mạnh, luôn trắng hồng không tỳ vết cho các chị em tin tưởng khi mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết:
Transino Japan cam kết chất lượng kem transino trị nám Nhật Bản

Transino Japan cam kết chất lượng kem transino trị nám Nhật Bản

  • Cam kết kem trị nám Transino chính hãng từ Nhật, đúng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể xem hàng tận mắt, sờ tận tay trước khi thanh toán.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu do lỗi của nhà sản xuất, kem trị nám Transino Nhật mua không đúng như ảnh.
  • Sử dụng nhiều phương tiện thanh toán nhanh gọn trực tuyến, tiện lợi cho khách hàng.

Bên cạnh kem trị nám Transino Essence EX, các bạn có thể tham khảo thêm viên uống trị nám Transino 240 viên để có những lựa chọn đúng nhất khi mua sản phẩm trị nám.


Liên hệ với chúng tôi theo Hotline:0836 355 666 để được tư vấn sử dụng sản phẩm. 

(*) Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top