Uống loại collagen nào tốt nhất ? 


Uống loại collagen nào tốt nhất ? Đó là câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu của các chị em khi muốn mua các sản phẩm Collagen. Điều này không có gì khó hiểu vì collagen có rất nhiều loại khác nhau mỗi loại lại có những công dụng đặc trưng riêng những ưu, nhược điểm mà nó mang đến. Mặt khác trên thị trường hiện nay các dòng Collagen có rất nhiều, có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và những đơn vị cung cấp các mặt hàng này thì rất nhiều.



Bài viết này xin chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm để sử dụng Collagen có hiệu quả và cũng để giải đáp những thắc mắc như Uống loại collagen nào tốt nhất ? Uống collagen như thế nào là tốt và hiệu quả nhất? Mua collagen ở đâu để tìm thấy những sản phẩm tốt nhất?


Các chị em phụ nữ thân yêu !


Các bạn nên biết rằng Collagen là thành phần quan trọng nhất cấu thành nên mô liên kết giúp nâng đỡ cấu trúc của làn da. Các bạn có biết không khi collagen suy yếu trên da mặt của bạn xuất hiện dấu hiệu hiệu lão hóa ngày một rõ hơn với làn da khô, sần, nhiều sừng và có nhiều nếp nhăn… Và một điều rất nguy hiểm rằng theo thời gian khi tuổi tác càng ngày càng già đi thì tỉ lệ  hao lụt collagen lại càng lớn. Vậy nên làn da của bạn cần được liên tục bổ sung collagen mới để duy trì sự săn chắc và tươi trẻ. Trên thị trường có rất nhiều loại collagen, ở những dạng khác nhau, có nguồn gốc sản xuất khác nhau, mang những công dụng đặc trưng khác nhau. Tuy nhiên theo đánh giá thì nguồn collagen phổ biến nhất và hiệu quả nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ là từ da cá.


Uống loại collagen nào tốt nhất ?  đó là vấn đề khó đánh giá vì còn tùy vào việc bạn dùng sản phẩm đó để làm gì  (giảm cân,trị nám,trị nếp nhăn,trị sẹo ….) vì tùy theo bệnh án của bạn và dùng các loại collagen phù hợp.  Vậy nên khi muốn sản phẩm mang lại hiêu quả cao nhất cho bản thân mình, điều quan trọng là khi thấy sản phẩm phù hợp và ưng ý bạn nên tìm cho mình đơn vị cung cấp hàng có uy tín chất lượng để sử dụng được hàng chính hãng.

Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất.


Hiện nay  có hai cách “nạp” collagen cho cơ thể đó là uống và thẩm thấu qua da. Có nhiều loại mỹ phẩm có chứa Collagen nhằm bổ sung trực tiếp chất này cho da từ bên ngoài các bạn cần có cách lựa chọn phù hợp nhất để có thể đem lại hiệu quả tối ưu.


 Collagen uống và thẩm thấu qua da có ưu, nhược điểm như thế nào ?


Phái đẹp thường phân vân không biết dùng Collagen dạng uống hay thẩm thấu qua da loại nào sẽ tốt hơn. Các ban hãy tin rằng loại nào cũng tốt cả, mỗi loại đều có ưu điểm riêng và còn phụ thuộc vào cách sử dụng và độ phức tạp về bệnh lý của bạn ra sao


Collagen dạng uống có ưu nhược điểm gì ? 


- Ưu điểm lớn nhất của loại Collagen dạng uống là tác dụng đều trên khắp cơ thể có thể tác dụng vào mắt,răng tóc, mạch máu,xương khớp… Dạng này dễ sử dụng hơn trong các mùa


- Nhược điểm của  collagen uống:


+  Collage uống  có một nhược điểm là  khi vào dạ dày sẽ bị các dịch tiêu hóa biến đổi và đi vào các cơ quan khác nhau theo sự “phân công” của cơ thể. PGS.TS.DS Nguyễn Hữu Đức (Đại học Y dược TP HCM) và Tiến sĩ Kuniko Takahashio (Đại học Gunma, Nhật Bản) có cùng chung nhận định: uống collagen cũng chẳng khác gì ăn thịt, ăn cá hoặc các loại thực phẩm giàu chất đạm vì collagen sẽ được tiêu hóa thành các axit amin như các protein khác khi vào cơ thể, chứ không phải cứ uống, tiêm  chất collagen ấy sẽ đi ngay vào da.


+  Uống rất tốt tác dụng nhiều nơi nhưng chính đó lại là nhược điểm của Collagen uống vì tác dụng nhiều nơi như vậy thì nó sẽ không tác động mạnh và nhanh tới phần mà chúng ta cần chăm sóc


 Collagen dạng thẩm thấu qua da có ưu nhược điểm gì ?


- Ưu điểm : Ưu điểm lớn nhất của Collagen thẩm thấu ta cần phải  nói đến đó chính là chúng tác dụng trực tiếp vào vùng da mà mình cần chăm sóc điều này sẽ giúp giảm ngắn thời gian chăm sóc


- Nhược điểm : Đối với Collagen dạng thẩm thấu qua da thì có nhược điểm dễ nhìn thấy là chúng không có tác dụng đều trên toàn cơ thể như dạng uống


Uống collagen khi nào là tốt nhất ? 


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại collagen được ưa chuộng như : Collagen của mỹ, Collagen của pháp, Collagen của nhật bản và của các nước khác như canada, việt nam,Đức Thông thường, chúng được phân thành 2 loại: viên uống collagen và nước uống collagen. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm khác chứa collagen như kem dưỡng da, mặt nạ collagen. Hiện nay collagen dạng viên nang được dùng thông dụng hơn so với những loại khác. Đối với  viên nang Collagen bạn có thể sử mỗi ngày. Nên uống trước khi đi ngủ và sau khi ăn, vì vào thời gian đó bao tử sẽ hấp thụ tốt và cơ thể bạn đi vào trạng thái buồn ngủ, đây là trạng thái hoàn hảo nhất trong quá trình cơ thể bạn hấp thu Collagen ở điều kiện tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng Collagen : 


- Khi bổ sung Collagen bạn nên kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Cần tham khảo kỹ trước khi bổ sung collagen cho cơ thể để tránh tác dụng không mong muốn. Mặc dù được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng cũng sẽ có một số phản ứng phụ với một số người nhất đinh.

- Cần sử dụng trong một thời gian dài để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng tích cực, tránh trường hợp sử dụng ngắt quãng, sẽ khiến làn da trở nên lão hóa nhanh, đôi khi gây tác dụng phụ.

- Không nên áp dụng nhiều phương pháp bổ sung collagen cùng lúc để tránh tình trạng bị trùng lặp hoạt chất

- Sử dụng đúng liều lượng quy định, tránh trường hợp sử dụng quá liều với suy nghĩ cung cấp nhiều thì tác dụng sản phẩm sẽ nhanh hơn, như vậy sẽ gây ra tác dụng phụ vì các sản phẩm bổ dưỡng nếu dùng nhiều cũng sẽ tăng lượng độc tố trong cơ thể.

- Không nên lạm dụng Collagen


Mua collagen ở đâu là tốt nhất ?


Hẳn rằng các chị em khi muốn sử dụng Collagen sẽ cảm thấy rất băn khoăn không biết nên mua Collagen ở đâu là tốt nhất vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đon vị cung cấp các sản phẩm Collagen. Có lẽ bạn cảm thấy nghi ngờ tuy nhiên đã có hàng ngàn chị em, người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm Collagen trên Siêu thị trực tuyến Aloola.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với phương chấm " Chất lượng là danh dự " Aloola.vn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất. Khách hàng trên toàn quốc tìm đến với Aloola.vn vì họ luôn  tìm thấy những sản phẩm chính hãng , đúng nguồn gốc xuất xứ mà giá cả lại hợp lí nhất .

Các dòng sản phẩm Collagen trên Aloola.vn cũng vậy ,đó là sản phẩm chính hãng được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng , kiểm chứng và đáng giá rất cao. Một số dòng sản phẩm Collagen đang được ưu chuộng hiện nay như :




Bên cạnh đó bạn có thể xem thêm các sản phẩm Collagen mới nhất được cập nhật : TẠI ĐÂY 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top