Sữa ong chúa úc có tác dụng gì ?  Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này. Sữa ong chúa là sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay bởi mang đến cho người dùng rất nhiều công dụng kì diệu. Theo thống kê  650 tấn sữa ong chúa tươi và khoảng trên 300 tấn bột sữa chúa đông khô (chưa kể sản xuất và tiêu thụ nội địa các nước) được tiêu thụ trên thị trường thế giới. Còn ở nước ta mỗi năm sản xuất được khoảng 70-80 tấn sữa ong chúa và chủ yếu được tiêu thụ nội địa. Như vậy có thể thấy sự quan tâm mà người tiêu dùng dành cho Sữa ong chúa không hề nhỏ.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp sữa ong chúa khác nhau. Những sữa ong chúa úc vấn chiếm tình cảm và được  tin dùng nhiều nhất. Vậy Sữa ong chúa úc có tác dụng gì ? Chúng ta cùng khám phá nhé.




Tác dụng của sữa ong chúa úc trong làm đẹp:




Tác dụng của sữa ong chúa làm trẻ hóa cơ thể toàn diện



tác dụng của sữa ong chúa-8


Sữa ong chúa úc  bí quyết để sở hữu làn da đẹp hoàn hảo





Có thể bạn quan tâm  >>> Sữa ong chúa healthy care 




Sữa ong chúa chứa đẩy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự hình thành và phát triển của tế bào. Nếu được dùng ngoài da, sữa ong chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố. Sữa ong chúa còn làm giảm các triệu chứng sưng tấy và nhiễ trùng ngoài da. Các công cuộc nghiên cứu đã cho thấy rằng, Pantothenic acid trong sữa ong chúa giúp ngăn chặn sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả tế bào da và nó là một trong những chất liệu mạnh nhất được biết đến hiện nay trong việc duy trì tuổi xuân vì nó giúp tuyến thượng thận luôn hoạt động bình thường.

Sữa Ong Chúa cũng giúp hệ thống thần kinh và tuyến thượng thận hoạt động hữu hiệu, đặc biệt là hệ thống thần kinh giao cảm. Nội tiết tố do tuyến thượng thận tiết ra làm cân bằng lượng đường trong máu. Hệ thống thần kinh giao cảm và tuyến thương thận suy yếu rất nhanh khi bị lão hóa.




Tác dụng của sữa ong chúa đối với trị mụn



Sữa Ong Chúa còn tác dụng rất tốt trên da. Da chúng ta thường ở môi trường acid. Chính môi trường này là hợp chất thiên nhiên giup da không bị nhiểm khuẩn. Nếu độ PH của da bị rối loạn, da sẽ không còn được bảo vệ. Sữa Ong Chúa có tính acid, và chứa nhiều Hydroxy acid (hydroxy acid thường được dùng để chế kem dưỡng da) nên dù được dùng để uống hay được dùng để điều chế thành kem để bôi ngoài da, nó đều giúp phòng chống mụn trứng cá, làm da mềm mại, mịn màng. (Bác sĩ Cass Ingram)



Tác dụng của sữa ong chúa đặc biệt tốt cho làn da




Từ xa xưa, sữa ong chúa đã được dùng làm đẹp da cho các hoàng hậu trong cung. Ngày nay sữa ong chúa được biết đến là thành phần trong kem dưỡng da, nước thơm, kem mặt nạ dùng hàng ngày với công dụng làm tăng khả năng tái tạo tế bào mới, làm làn da mềm mại và xóa nếp nhăn. Sữa ong chúa có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da hàng đầu thế giới. Sữa ong chúa có khả năng khích thích tăng sinh tế bào mới mạnh mẽ, tổng hợp collagen tự nhiên. Sữa ong chúa bổ sung lượng nội tiết tố bị thiếu hụt do tuổi tác hoặc sau kỳ sinh đẻ, chất quyết định sự căng mịn và khả năng đàn hồi của da cũng như giữ vóc dáng cơ thể gọn gàng săn chắc. Sữa ong chúa kết hợp với vitamin E, mật ong, tinh chất lô hội sẽ làm sáng da, căng và mịn da.



Sữa ong chúa co tác dụng đẩy lùi lão hóa gìn giữ nét thanh xuân :



Sữa ong chúa từ lâu được biết đến như là dưỡng chất quý hiếm quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Qua các tìm hiểu khoa học cho thấy, sữa ong chúa có chứa những dưỡng chất quý hiếm có Giá sản phẩm trị, bao gồm 22 amino acids cần thiết đối với hoạt động của toàn bộ cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline.

Sữa ong chúa tươi là một hợp chất sánh đặc màu trắng đục hoặc vàng nhạt, chứa mật hoa, phấn hoa, chất đạm, sinh tố và tiết dịch của ong thợ qua quá trình tinh chế của ong thợ để nuôi ong chúa. Vì nó là thực phẩm duy nhất của ong chúa nên được gọi là Sữa ong chúa. Sữa ong chúa tươi không chỉ là một thức ăn bổ dưỡng, tốt đối với sức khỏe mà còn có công dụng đẩy lùi lão hóa gìn giữ nét thanh xuân rất hiệu quả .



Tác dụng của sữa ong chúa với sức khỏe



tác dụng của sữa ong chúa-17




Sữa ong chúa có Tác dụng tăng cường khả năng tái tạo tế bào thị giác



Trong sữa Ong chúa rất giàu acid béo không no, DHA, Vitamin B2, và các acid amin thiết yếu, giúp tăng cường khả năng tái tạo tế bào thị giác, bảo vệ mắt trước tác hại của tia cực tím. Có thể khẳng định, sữa Ong chúa khi phối hợp cùng với dầu Gấc là một dinh dưỡng vô giá dành cho mắt, làm chậm đáng kể khả năng lão hóa mắt, ngăn ngừa đục thủy tinh thể.



Tác dụng của sữa ong chúa kích thích hệ miễn dịch.




Con người đã tiến hành các thí nghiệm và chứng minh sữa Ong chúa kết hợp với keo Ong của chúng tôi có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, kích thích cơ thể sản xuất các kháng thể và làm gia tăng các tế bào có khả năng miễn nhiễm. Đã chứng minh tác dụng chống lại tế bào ung thư mạnh của sữa ong chúa.




Tác dụng của sữa ong chúa bồi bổ sức khoẻ.




Sữa Ong chúa được biết đến là loại thực phẩm bổ tự nhiên thích hợp cho trẻ em mới lớn, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người già và người suy nhược thể trạng và tinh thần. Sữa Ong chúa giúp tăng cường sinh lực, giữ cho thể trạng và tinh thần luôn khỏe, giúp lưu thông máu và ăn ngon miệng.

Tác dụng bồi bổ sức khoẻ của sữa Ong chúa được quyết định bởi chất lượng của các thành phần vi lượng như là các vitamin nhóm B, các acid amin và các khoáng chất. Các dưỡng chất này giúp cơ thể sử dụng tốt hơn lượng đạm và chất béo chứa trong khẩu phần ăn.

Sữa Ong chúa kết hợp với mật Ong và dầu Gừng đặc biệt hiệu quả cho người huyết áp thấp, người lạnh tay chân, mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ lơ mơ, đau đầu hoa mắt chóng mặt thường xuyên, người hay say tàu xe, buồn nôn, hay bị cảm lạnh và tiêu hóa kém.




Tác dụng của sữa ong chúa đối với phụ nữ mang thai




Sữa ong chúa còn rất an toàn cho phụ nữ có thai, trừ trường hợp người này bị dị ứng với mật ong. Sữa ong chúa giúp phát triển đại não cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ




Tác dụng của sữa ong chúa đối với trẻ em.



Sữa Ong Chúa đáng được coi là chất cải tử hoàn sinh trong khoa nhi, đặc biệt là cho các trẻ sinh non. Sữa Ong Chúa còn được dùng để phòng chống nhiểm trùng ở trẻ sơ sinh, làm giảm các triệu chứng vàng da, chốc lở da đầu, làm giảm các cơn đau bụng. Sữa Ong Chúa hoàn toàn không độc, nó giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh và làm tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Ngoài trẻ sơ sinh, trẻ em. Các thanh thiếu niên cũng tăng trưởng tốt hơn, ăn ngon, cao lớn hơn khi dùn g Sữa Ong Chúa đều đặn. Vì vậy, Sữa Ong Chúa là một thứ sản phẩm bổ dưỡng lý tưởng cho mọi lứa tuổi.



sữa ong chúa làm đẹp




Sữa ong chúa làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da





Tuy nhiên các bạn nên biết rằng sữa ong chúa chỉ thực sự có tác dụng khi bạn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng. Vậy nên điều quan trọng nhất với người tiêu dùng là tim cho mình địa chỉ cung cấp hàng có uy tín để mua hàng.
Tham khảo thêm các dòng sản phẩm làm đẹp khác :







Nguồn : TRansino Japan




 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top