Với phụ nữ đẹp và làm đẹp đặc ân của họ . Ngày nay phái đẹp cũng không tiếc công sức và thời gian để cải thiện và tu bổ nhan sắc của mình. Tuy nhiên nếu bạn bỏ qua các công thức làm đẹp từ tảo biển thì là một sai lầm lớn . Hôm nay Transino Japan sẽ tổng hợp cho phái đẹp thân yêu của chúng ta công thức làm đẹp vô cùng hiệu quả cùng tảo biển nhé



Công thức dưỡng da toàn thân cùng Tảo biển 


Công thức Dưỡng thể với tảo biển




Hòa chung với nước tắm và ngâm mình trong bồn tắm 20 - 30 phút để những dưỡng chất vốn có trong tảo biến thẩm thấu vào trong các tế bào da và nuôi dưỡng nó. Cuối cùng tắm lại bằng nước thường và lau khô da. Tảo biển có tác dụng phóng thích ra các hoạt chất có lợi trong nước tắm nhờ hàm lượng magiê và kali cao, giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn da, giảm hiện tượng da sần, da vỏ cam. Tắm bằng tảo biển có tác dụng nuôi dưỡng sâu và dưỡng ẩm cho làn da.

Nếu không có Tảo biển tươi chỉ có thể tìm mua tảo biển khô tại các siêu thị, tảo biển đông lạnh tại các cửa hàng chuyên bán đồ đông lạnh và siêu thị. Đặc biệt rong biển có bán nhiều tại các cửa hàng bán đồ Nhật và đồ Hàn Quốc.



Công thức cải thiện làn da cũng các mặt nạ tảo biển :



Mặt nạ luôn là hình thức thông dụng nhất mà chị em sử dụng để làm đẹp da. Sau đây là những công thức làm đẹp da từ các mặt nạ tảo biển mà các chị em có thể tham khảo thực hiện.

Công thức làm đẹp da từ tảo biển 1 : Dùng 2 - 5 thìa tảo biển đã nghiền nát tương đương 13 - 15 gam tảo biển. Pha cùng 20ml nước nóng để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Tiếp đó thêm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong vào hỗn hợp vừa tạo được.

Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt và cả vùng cổ. Nằm thư giãn 20 - 30 phút cho đến khi lớp mặt nạ se và khô lại. Cuối cùng rửa sạch da mặt và da vùng cổ bằng nước ấm.


- Công thức làm đẹp da từ tảo biển 2 : Sư dụng các loại tảo biển đóng gói sẵn dưới dạng bột hòa chung với sữa tươi hoặc sữa chua đắp lên mặt khoảng 20-30 phút, mặt nạ tảo có tác dụng làm sáng da và tăng độ đàn hồi. Mặt nạ này có tác dụng giữ ẩm, làm cho da sáng, mịn màng. Mặt nạ tảo biển còn khôi phục sự đàn hồi cho da và giảm tình trạng bọng mỡ ở mí mắt dưới. Mặt nạ này thích hợp với tất cả các loại da.


- Công thức làm đẹp da từ tảo biển 3 : Chăm sóc da toàn thân, có thể kết hợp tảo biển với muối biển. Đây là một trong những phương thức thường được áp dụng trong các spa. Muối được pha với tinh dầu có vị ấm và mùi thơm tự nhiên như húng quế, gừng, sả… để thoa đều khắp cơ thể theo vòng tròn nhằm lấy sạch đi lớp tế bào chết trên cơ thể, sau đó thoa tảo biển lên toàn bộ cơ thể và ủ trong 20 phút. Cách làm này sẽ giúp tạo ra làn da sáng mịn và cơ thể khỏe mạnh. Người ta thường phát nhạc nhẹ trong phòng tắm, giúp người được trị liệu có được trạng thái thư giãn hoàn toàn.


Những mặt nạ dưỡng da được chế biến từ nguyên liệu chính là tảo biển sẽ mang lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa.Nên các bạn nữ áp dụng ngay nhé



Thổi bay mụn trứng cá với tảo biển cần :





- Tảo biển khô khoảng 9 gam và quả hạnh cũng khoảng 9 gam.

- Ngâm quả hạnh khô trong nước khoảng 2 giờ, rửa sạch và cắt chúng thành những miếng nhỏ. Luộc tảo biển và quả hạnh với 2 - 3 cốc nước, thời gian 20 phút. Dùng nước sắc này uống mỗi ngày một lần trong vòng 3 tuần, những đốm mụn đáng ghét sẽ nhanh chóng “đầu hàng” và rút lui.



Lấy lại vóc dáng cùng Tảo xoắn Nhật Bản  : 



Tảo biển Nhật Bản có thành phần chứa sắc tố màu nâu mang tên fucoxathin có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh chất UCP1 là một chất có khả năng tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Hơn nữa fucoxathin cũng giúp gan sản sinh lượng lớn DHA, một thành phần có trong axit béo omega 3, đẩy nhanh quá trình thu gọn vóc dáng bằng cách điều chỉnh vị giác, hạn chế những cơn cuồng ăn.

Bên cạnh đó tảo biển còn có chứa một “kho” chất xơ tự nhiên giúp kìm hãm quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể lên đến 75%. Chính vì thế, một chế độ luyện tập đều đặn kết hợp cùng chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất với sự góp mặt từ tảo biển sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng đạt được thành quả giảm cân.


Hơn thế nữa với tảo biển, bạn có thể chế biến các món như sushi, gỏi cuốn, canh rong biển, ăn trực tiếp hoặc đơn giản chỉ dùng để cuốn cơm hoặc cuốn xôi cũng rất tuyệt.

Bên cạnh đó để khỏe và đẹp hơn các chị em kết hợp sử dụng các sản phẩm Tảo biển số 1 hiện nay như :


Hi vọng với những công thức làm đẹp trên có thể giúp phụ nữ ngày trẻ đẹp và khỏe mạnh hơn .Chúc các bạn thành công và xinh đẹp .



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top