Tìm hiểu về collagen

Collagen là một loại protein có vai trò kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Đặc biệt collagen có tác dụng rất tốt với làn da. Đây là bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả , giải quyết vấn đề lão hóa của chị em phụ nữ... Collagen tác động tới cấu trúc của da theo phương thức tự nhiên, phục hồi và tái tạo da...

Vai trò của collagen trong trẻ hóa làn da

 

Collagen chiếm khoảng 70% thành phần da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có nhiệm vụ gắn kết các tế bào, thúc đẩy quá tình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da.
Vấn đề suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hóa" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão, không còn sắc nét. Chính vì vậy mà collagen là một trong những chất quan trọng hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da.

Có thể chị em yêu thích viên uống: collagen nhật bản 


Cách thức để thêm collagen vào cơ thể?

Collagen có thể được bổ sung bằng nhiều biện pháp như: dùng các loại thực phẩm giàu collagen, dùng các loại viên uống collagen, bổ sung bằng collagen dạng nước, collagen dạng bột, thẩm thấu collagen qua da ...

Mới đây, những nhà khoa học kết luận Collagen được hấp thụ qua da và bổ sung collagen bằng cách dùng các loại thực phẩm giàu collagen không có tác động tốt bằng cách dùng các chế phẩm chiết xuất collagen. Do đó, thời gian gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da một cách tự nhiên bằng cách uống trực tiếp Collagen trở nên thịnh hành trên thế giới. Collagen uống là sự lựa chọn làm đẹp tốt nhất của chị em phụ nữ hiện đại.

Super Collagen +C with Biotin Neocell 360 viên




Collagen C của công ty NEOCELL (Hoa Kỳ) sản xuất gần như là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường cung cấp chính xác Collgen đúng type 1 & 3 cho nhu cầu làm đẹp da. Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn bởi cục Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA), được sử dụng rộng rãi và luôn có mặt trong hẫu hết các gia đình ở Mỹ. Lượng collagen thiếu hụt hàng ngày sẽ được bổ sung đầy đủ, đem lại sức sống tươi trẻ với làn da căn mọng không tỳ vết và mái tóc óng mượt, cùng một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

*Lưu ý:
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top