Chị em hiểu gì về bột Collagen Hanamai


Collagen Hanamai là dạng bột được chế biến của da cá sống ở khu vực biển sâu của xứ sở hoa anh đào collagen hanamai không gây phản ứng như những loại hóa chất dùng trong ngành mỹ phẩm. Collagen Hanamai có kích thước phân tử chỉ bằng 1/5 so với các loại collagen khác trong tự nhiên nên sản phẩm dễ dàng hấp thụ. Collagen tự nhiên của Hanamai được sản xuất từ kỹ thuật ultramicro độc quyền nên nhanh chóng hòa tan trong bất kỳ đồ uống nào, dù lạnh hay nóng. Sản phẩm bổ sung collagen bị mất một cách hiệu quả cho cơ thể trong thời gian ít nhất.
Xem thêm các sản phẩm: collagen


Collagen là một loại protein chiếm tới 30% protein trong cơ thể người, có nhiều trong các mô liên kết của da, gân, xương, sụn v.V… Collagen như một chất keo, chiếm khoảng 70 % thành phần của da, tạo sự co giãn cho da, vì thế khi Collagen bị giảm, da sẽ bị lão hoá, các dấu hiệu "già" bắt xuất hiện. Khi lớn tuổi, nhất là phụ nữ bước qua tuổi 30, Collagen bị giảm do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm. Mỗi năm Collagen trong cơ thể giảm khoảng 1%, thiếu Collagen, da không còn săn chắc, da bị khô, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện chung quanh mắt, miệng, và dần dần bị nhão, xệ.
Tăng cường Collagen là việc làm quan trọng để giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Hanamai Collagen có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cả gia đình một cách hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm:  viên uống collagen 

Công dụng từ Hanamai Collagen với vẻ đẹp

Công dụng Collagen Hanamai:  sản phẩm chăm sóc da mịn màng, Giúp làm trơn các khớp xương, giảm đau cho người thấp khớp...
- Sản phẩm đối với những ai cần làm đẹp: Tốt cho sự đàn hồi cho da, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Xóa nếp nhăn và các vết tàn nhanh. Lấy lại làn da trắng hơn và khỏe khoắn.
- Collagen Hanamai Đối với bạn chơi thể thao: Bồi bổ cơ thể, làm các khớp hoạt động dễ dàng hơn.
- Sản phẩm đối người nhiều tuổi: Giảm tốc độ già lụa, ngăn ngừa chảy xệ, tác dụng tốt cho các cơ khớp trong vấn đề vận chuyển
- Collagen Hanamai Đối với trẻ nhỏ: hỗ trợ em bé phát triển chiều cao.


Nguồn: Transino japan
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top