Mã hàng : TSC
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán : 700.000 VND
Giảm 20% khi mua online giá chỉ còn 350.000 vnd
(Tiết kiệm 350.000 vnd)

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa. 

Làn da trắng nõn nà là điều mà ai cũng mơ ước, nhưng nếu bạn sử dụng viên uống trắng da Transino White C thì điều ước này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Với mỗi người phụ nữ thì làn da chính là điều tự hào nhất của họ. Tuy nhiên, không biết vì lý do tại sao mà làn da của bạn dần trở nên thô ráp, xuất hiện các đốm nâu, ngày càng lan rộng ra khắp mặt. Những dấu hiệu của nám, tàn nhang này gây mất thẩm mỹ cho các chị em, khiến họ luôn e ngại khi giao tiếp với người đối diện. Hiện nay đã có giải pháp cho bạn với viên uống trắng da Transino Whitening C giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả nhất, đồng thời giúp làn da của bạn trắng sáng lên trông thấy.

 

Transino white c lọ 60 viên giúp da trắng sáng tự nhiên 

Viên uống Transino white c 60 viên có tác dụng gì?

  • Transino white c là một sản phẩm trong bộ sản phẩm Transino Whitening thuộc thế hệ mới của hãng Transino, Sản phẩm có tác dụng cao trong việc làm trắng da từ sâu bên trong. Sau một liệu trình sử dụng làn da của bạn sẽ có những biết đổi mà bạn không ngờ tới.
  • Sản phẩm Transino white C Nhật Bản chứa 100% thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm không chứa chất bảo quản nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe và và làn da.
  • Sản phẩm Transino Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và cao cấp, Sản phẩm chứa hàm lượng vitamin c cao giúp làm trắng da hiệu quả an toàn. Ngoài ra white c còn có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám trên da mặt. 

Transino White C 60 viên là sản phẩm thế hệ mới của hãng Transino Nhật Bản với hàm lượng vitamin c cao sẽ giúp da trắng mịn nhanh chóng và an toàn. Sản phẩm Transino White C Japan được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật ngoài tình năng làm trắng da sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

Viên uống trắng da Transino White C - đánh bay nám hiệu quả

Tại sao nên sử dụng sản phẩm Transino White C Japan trị nám tàn nhang ?

  • Vien uong trang da Transino là sản phẩm được sản xuất với các thành phần tự nhiên, cùng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, dựa trên sự phân tích kết cấu của làn da, vien uong trang da transino white sẽ giúp làn da bạn trắng lên tự nhiên, hồng hào tươi trẻ, lấy lại nét thanh xuân cho da.
  • Viên uống transino white C 60 viên được chứng nhận là sản phẩm tiên phong trong việc đẩy lùi  nám tàn nhang, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, hạn chế sự hình thành melamin tối đa, đồng thời ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, khỏe cơ bắp.
  • Transino white C 60v là sản phẩm thế hệ mới tiên tiến trong việc áp dụng công nghệ điều trị nám, được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng. Sản phẩm thay thế phương pháp làm trắng da, điều trị nám an toàn, hiệu quả đã được kiểm chứng
  • Ngoài tác dụng trị nám thì viên uống trắng da transino white C 60 viên tuyệt đối không gây tác dụng phụ cho da , không gây hại cho sức khỏe
  • Sau một liệu trình sử dụng, làn da căng mịn và các vết nám không còn cơ hội phát triển. Bạn sẽ lấy lại được vẻ tươi trẻ của làn da.

>>>Đọc thêm: Sử dụng kem dưỡng da ban đêm tốt nhất

Cách dùng transino white c lọ 60 viên

  • Sản phẩm vien uong transino cua nhat chỉ nên dùng cho lứa tuổi từ 18 trở lên. Mỗi ngày chỉ dùng 6 viên chia đều cho 3 lần sử dụng.
  • Chống chỉ định với trẻ dưới 7 tuổi.

Sản phẩm transino white c phù hợp với những đối tượng nào

  • Những người muốn sở hữu làn da trắng mịn toàn thân hơn.
  • Nhưng người có sắc tố da thâm nám, đối mồi do nhiều nguyên nhân gây ra.
  • Những ai cần cải thiện thế thể chất và sức đề kháng của cơ thể.
  • Người có triệu chứng mất ngủ, trầm cảm, rụng tóc, táo bón.
  • Người có da bị chảy sệ và thô ráp, có nhiều đốm nâu, ngực chảy xệ.
  • Chống lão hoá, cải thiện khả năng sinh lý và triệu chứng lãnh cảm.

Một số ý kiến phản hồi review vien uong trang da transino của các mẹ trên diễn đàn webtretho


Câu hỏi: “ Cho em hỏi ở đây có mẹ nào dùng viên uống trắng da transino white C của nhật chưa ạ. Các mẹ có ai sử dụng cho em thông tin về kết quả với nhé”

Dưới đây là phản hồi của các mẹ về việc sử dụng Transino White để cải thiện sắc tố da, vậy mình xin tổng hợp các ý kiến của các mẹ để tiện theo dõi.

Mẹ bé tít: Mình đã từng sử dụng sản phẩm này rồi và hiệu quả đem lại thật sự rất tốt, Mình không chỉ sử dụng mỗi viên uống Transino White C không mà còn dùng kem trị nám tàn nhang Transino White 30g để kết hợp tác dụng từ trong và ngoài. Thật sự không ngờ sự kiên trì của mình đã cho mình một làn da ưng ý luôn rồi.

Phản hồi của mẹ có nicjk “Beyeu tutin”: mẹ mình mới hơn hơn 40 tuổi rồi và da bị sạm đen, xuất hiện nám, mình hỏi thăm mấy người bạn về cách chữa trị thì được chị bạn tư vấn nên sử dụng Viên uống Transino White C là tốt nhất. Ngay mới bắt đầu xuất hiện dấu hiệu như vậy chị ấy cũng từng sử dụng và hiệu quả rõ rệt. Ngay tốc tức mình đi mua liền 2  hộp cho mẹ dùng thử và đúng thật những vết nám ngày một mờ dần đi và khôn thấy xuất hiện thêm nữa. Vậy nên mình cũng chia sẻ lên đây để các chị, các mẹ cùng sử dụng vien uong trang da trị nám Transino Nhật Bản để có một làn da đẹp như mình.

Nick “gioyeuthuong113@” trên nicks này có một mẹ phản hồi như sau: Da tớ đen, thâm sạm da có chút nám gầnnăm này rồi, tìm mọi phương pháp đi thẩm mỹ, dùng thực phẩm tự nhiên nhưng chỉ được một khoảng thời gian là như ban đầu lại xuất hiện và mật độ ngày một nhiều thêm và sậm màu hơn. Chúng khiến cho mình chán nản không muốn chữa trị nữa. Nhưng thật bất ngời vào sinh nhật năm 2014 mình được ông xã mua cho lọ viên uống Transino White C trị nám 60 viên và mình đã thử dùng, và hiệu quả bất ngờ, các chị ạ.

Nên mua Transino white c lọ 60 viên ở đâu ?

Bạn có thích chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn được sử dụng hàng chính hãng 100% nhưng vẫn nhận được giá tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nổi tiếng thế giới, chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm viên uống, kem trị nám tàn nhang được giới thiệu luôn là hàng chính hãng, chất lượng cao với giá thành vượt trội cùng giá cả vô cùng phải chăng, giúp cho nhiều chị em phụ nữ có thể tận hưởng được những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả,an toàn nhất!

Khi mua hàng ở tại transinojapan.com, nếu bạn trong nội thành Hà Nội cũ, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Sản phẩm tai website của chúng tôi đã có gần 5 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam, đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng và an toàn cho người sử dụng viên uống Transino White C. Chúng tôi luôn cam kết:
Transino Japan luôn cam kết chất lượng về Transino White C


  • Cam kết viên uống trắng da Transino chính hãng, đúng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Với đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình để giải đáp thắc mắc cho chị em.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu do lỗi nhà sản xuất, Transino White C mua không đúng như ảnh.
  • Giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể xem hàng tận mắt, sờ tận tay trước khi thanh toán.
  • Sử dụng các phương tiện thanh toán trực tuyến nhanh gọn, tiện lợi cho khách hàng.

>>>Click để xem chi tiết: Nước hoa hồng trị nám Transino giúp trắng da hiệu quả cho chị em

Chương trình khuyến mại cực lớn dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng Transino, Tặng ngay 2 mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số 0836 355 666. Da trắng mịn không tỳ vết nhờ transino white c 60 viên hiện lại có thêm mặt nạ collagen giúp da căng mịn chống lão hóa thì thật tuyệt phải không các bạn. 



Khuyến mại cực cho khách hàng mua sản phẩm của hãng Transino

Và còn nữa riêng đối với khách hàng mua sản phẩm transino white c sẽ được tặng ngay 1 Kem Chống Nắng EH UV50 hoặc 1 Sữa rửa mặt sữa chua Hàn Quốc HAPPY BATH Facial Yogurt Foam 

Kem Chống Nắng EH UV50 tự tin tỏa sáng trong ngày nắng nóng

Kem Chống Nắng EH UV50


Sữa rửa mặt tinh chất gạo Hàn Quốc


 Sản phẩm khuyến mại đi kèm khi đặt mua transino white c tại hotline: 0836 355 666

Chương trình khuyến mại chỉ dành cho khách hàng mua sản phẩm trong ngày hôm nay, nhanh tay đặt hàng bởi số lượng có hạn.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top