Chăm sóc làn da tàn nhang bằng biện pháp tự nhiên đơn giản

Việc chăm sóc làn da tàn nhang là một việc quan trọng, để hiệu quả nhất thì bạn có thể kết hợp giữa viên uống transino và các phương pháp tự nhiên sau đây.

    Nước chanh chăm sóc làn da tàn nhang hiệu quả

    Trong nước chanh chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên, làm mờ đi các vết tàn nhang một cách từ từ. Vitamin C trong quả chanh cũng giúp bảo vệ làn da, chống ảnh hưởng của tia UV.

    Các bạn hãy dùng nước chanh pha loãng rửa mặt hàng ngày để cải thiện làn da bị tàn nhang. Nhưng chúng ta cần tránh tiếp xúc với ánh nắng ngay sau khi sử dụng nước chanh vì nó có thể làm cho da của bạn bắt nắng nhiều hơn.

    Chăm sóc làn da tàn nhang bằng chanh

    Nước chanh chăm sóc làn da tàn nhang hiệu quả

    Ngoài ra bạn cũng có thể thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt bằng nước chanh để giúp da bớt khô và thẩm thấu tốt hơn.

    Sữa lên men, sữa chua trị tàn nhang tốt

    Trong các loại sữa lên men và sữa chua có chứa acid lactic, làm lột da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Vì vậy, nó không những làm mờ đi các vết tàn nhang mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

    Cách làm khá đơn giản, bạn cần thoa một lớp sữa lên men hoặc sữa chua lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Cách này mang lại hiệu quả rất đáng ngạc nhiên đấy!

    Củ cải trắng xoá mờ tàn nhang cực nhanh

    Tuy củ cải có mùi không dễ chịu, nhưng lại là một sản phẩm giúp trị tàn nhang rất hiệu quả. Các vitamin và chất tẩy trắng tự nhiên, khoáng chất có trong củ cải trắng chính là những dưỡng chất đặc biệt giúp tẩy tàn nhang và nuôi dưỡng làn da.

    Chăm sóc làn da tàn nhang bằng củ cải trắng

    Củ cải trắng xoá mờ tàn nhang cực nhanh

    >>> Xem thêm:
    Bạn sử dụng củ cải trắng trộn với củ cải đường đã được bào nhuyễn theo tỷ lệ 1/1 để làm mặt nạ. Áp dụng phương pháp này khoảng 3 lần/tuần, mỗi 1 lần 30 phút thì những vết tàn nhang trên da có thể được “cuốn bay” nhanh chóng đấy!

    Khi làn da bị tàn nhang, để quá trình chữa được hiệu quả, bạn có thể dùng thêm các sản phẩm bổ trợ khác, ví dụ như các loại vien uong tri nam da hiệu quả có xuất xứ từ Nhật Bản sẽ rất tốt và an toàn cho làn da của bạn.
     
    Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
    Top