Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên

Việc làm trắng da mặt nhanh nhất bằng cách nào, các bạn gái có nghĩ ra được không? Bạn có thể dùng transino white c để làm trắng da hoặc tham khảo những cách làm trắng da mặt nhanh nhất sau đây.

Làm trắng da mặt nhanh nhất bằng sinh tố nho

Lấy nước sinh tố từ quả nho rửa toàn bộ bề mặt da rồi dùng bã  đắp mặt nạ, đợi sau 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Đây chính là cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện. Tác dụng từ mặt nạ nho sẽ làm cho da bạn trắng một cách tự nhiên đồng thời săn chắc mềm mại và chống lão hoá.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất

Sinh tố nho giúp làm trắng da mặt hiệu quả

Đậu phụ không những là một món ăn tốt cho sức khoẻ mà còn là một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất. Bạn chỉ cần dằm nát 1 miếng đậu phụ, cho thêm 15g bột mỳ và 5g mật ong vào trộn đều. Đắp hỗn hợp đó lên mặt trong thời gian khoảng 20 phút rồi thì rửa mặt. Cách làm này có tác dụng làm da sáng, bóng đồng thời còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Làm trắng da mặt nhanh nhất bằng mướp đắng

Có 1 cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà lại rất đơn giản là bạn lấy quả mướp đắng, xắt thành lát mỏng rồi đắp lên mặt. Đợi sau 15 phút thì rửa mặt sạch lại với nước mát. Để làm sạch và giúp da trắng sáng và ngăn ngừa nếp nhăn, bạn dùng mặt nạ từ táo. Bạn gọt vỏ táo rồi xắt thành từng miếng và dầm nát.  Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt, đợi lớp mặt nạ này khô thì rửa sạch bằng nước ấm. Nếu muốn chống khô da, bạn cho thêm chút sữa chua hoặc sữa tươi.

Làm trắng da mặt nhanh nhất bằng dâu tây

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất 2

Dâu tây cũng giúp làm trắng da mặt hiệu quả


Xem thêm
Mặt nạ dâu tây với trứng gà là một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà bạn nên áp dụng. Cách làm cũng khá đơn giản. Bạn lựa những trái dâu tây chín đỏ rồi ép thành nước. Lấy 1 lòng trắng trứng gà cho vào rồi quấy đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt. Thực hiện một tuần từ 2 tới 3 lần, làm không đến 1 tháng sau thì bạn sẽ ngạc nhiên vì nước da trắng tự nhiên của mình.

Làm trắng da mặt nhanh nhất bằng chuối tây

Mặt nạ bằng chuối tây. Một quả chuối chín, sau đó nghiền nát, thêm với sữa bò 100% chất béo vào cùng một ít nước rồi quấy cho thật đều.  Đắp mặt nạ giúp da mặt bạn mịn màng và trở nên trắng sáng chỉ trong một thời gian ngắn.

Làm trắng da mặt nhanh nhất thì bạn cần kết hợp các phương pháp trên với các loại sản phẩm làm trắng da khác như nhau thai cừu rebirth của úc.

Xem thông tin về các sản phẩm làm trắng da, vien uong tri nam hiệu quả bằng cách liên lạc tới đường dây nóng 0836 355 666

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top