Một số cách ngừa nám da tàn nhang hiệu quả bạn đã biết chưa?

Để ngừa nám da, bạn có thể sử dụng viên uống trị nám transino. Ở phần 2 này, tôi xin giới thiệu với các bạn 3 cách ngừa nám datàn nhang hiệu quả khác mà bạn có thể sử dụng.

Trị nám bằng mỹ phẩm.

Sản phẩm trị nám hiệu quả là phải tạo ra hai tác động: thứ nhất là tăng cường đào thải lớp melanin trên bề mặt da, thứ hai là phải tác động vào lớp đáy da để ngăn chặn việc sản sinh quá mức sắc tố melanin.

Chỉ cần có hai tác động này, vết nám cũ sẽ bị đào thải, những vết nám mới thì không được tạo ra.
Hiện nay có sản phẩm mỹ phẩm transino whitening giúp làm sáng da mà bạn nên chọn. Sản phẩm này sẽ giúp các đốm sậm màu biến mất một cách nhanh chóng.

Dùng lazer để ngừa nám da tàn nhang hiệu quả:

Đây là một cách trị nám da tàn nhang khá phổ biến được thực hiện ở rất nhiều trung tâm thẩm mỹ.
Nhưng phương pháp này thường chỉ phù hợp với những vết nám bẩm sinh nằm ở sâu dưới chân bì của da.

Một số cách ngừa nám da hiệu quả - phần 2

Cách trị nám da tàn nhang bằng tia lazer

>>> Xem thêm: Viên uống transino có tác dụng gì 
 
Vì vậy trước khi lựa chọn trị nám bằng lazer, các chị em cần được các bác sĩ xem xét và chẩn đoán thật kỹ lưỡng xem có phù hợp không. 

Chị em cũng nên chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín để họ áp dụng những bước sóng phù hợp khiến sóng lazer chỉ tác động trực tiếp vào các hắc tố melanin mà không làm tổn thương các vùng da khác. Nếu không như vậy thì vùng da được điều trị rất dễ xuất hiện các vết thâm mới và đậm màu hơn. 

Cách trị nám da tàn nhang hiệu quả nhờ hấp thụ vitamin D

Hãy để cho làn da tiếp xúc với ánh mặt trời từ khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày để da hấp thụ lượng vitamin D tối ưu. Nhưng hãy nhớ là phải tránh những giờ nắng gay gắt (buổi trưa) để không bị cháy nắng và chống ung thư tia cực tím.

Bên cạnh đó thì viêc ăn các loại thực phẩm như cá béo, thịt và trứng đó là những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin D rất có lợi cho da.

Nếu bạn muốn trị nám da hiệu quả, hãy sử dụng vien uong tri nam da transino white c - đây là một trong những cách trị nám da tàn nhang an toàn, hiệu quả, được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Viên uống trị nám da này sẽ tác động từ bên trong và làm da bạn hết nám và trắng sáng mịn màng hơn.



Sản phẩm viên uống transino white c trị nám này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại, không chỉ hết nám, viên uống trị nám da này còn giúp bạn dưỡng trắng, dưỡng ẩm... Transino White C - lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da, làm trắng da liên quan như kem trị nám da, viên trị nám da của Transino. Bạn có thể lưu tâm đến một số sản phẩm như: Kem trị nám làm trắng Transino Whitening, viên trị nám Transino Whitening 240v...

Chúc bạn có những kiến thức hữu ích với những cách trị nám da tàn nhang hiệu quả và an toàn, sớm lấy lại được vẻ đẹp rạng ngời tuổi thanh xuân!

Để mua sản phẩm này, mời bạn liên hệ đặt hàng qua hotline 0836 355 666
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top