Một số cách ngừa nám da hiệu quả, siêu an toàn bạn nên biết

Để ngừa nám da, bạn có thể sử dụng viên uống trị nám transino. Hoặc bạn có thể ngừa nám da bằng một số cách sau đây.

Cải thiện sắc tố da, ngừa nám da hiệu quả bằng thực phẩm

Cách loại bỏ hắc tố melanin bằng các thực phẩm tự nhiên là phương pháp hữu hiệu nhất, an toàn và kinh tế nhất mà bạn nên áp dụng để trị nám da hiệu quả.

Một số loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C có khả năng đặc biệt trong việc ngăn chặn sự hình thành của các hắc tố melanin, làm làn da sáng hơn và loại bỏ các vết sạm nám.

Để có thể hấp thụ loại vitamin này bạn nên ăn nhiều cà chua, cam, bưởi, quả kiwi, dưa chuột… hoặc tự chế các loại mặt nạ trị nám từ nha đam, nha đam, dâu tây, lòng trắng trứng, hay cà chua… để cải thiện sắc tố cho da.

Bôi kem chống nắng cũng là bước quan trọng để ngừa nám da hiệu quả:

Một số cách ngừa nám da hiệu quả -  Phần 1

Cách ngừa nám da hiệu quả bằng cách sử dụng kem chống nắng

>>> Xem thêm:
Nếu bạn thường xuyên phải ra ngoài và tiếp xúc với ánh nắng thì cách dễ dàng nhất để tìm sự bảo vệ da trước các tia nắng mặt trời là bôi kem chống nắng.

Những sản phẩm chăm sóc da hiện nay có chứa vitamin E rất nên được sử dụng vì nó có chất chống ôxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Sử dụng Vitamin E cũng khá hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn. Và dùng nước chanh được xem như là một phương pháp hữu ích cho việc làm sáng da do các hắc tố melanin gây ra.

Tẩy tế bào chết bằng mặt nạ giúp ngừa nám da hiệu quả:

Hiện nay có nhiều loại mặt nạ giúp ngừa nám da, loại bỏ các hắc tố melanin bằng cách loại bỏ các lớp trên cùng của cấu trúc da, làm làn da khỏe mạnh tự nhiên. Những loại mặt nạ này chứa thành phần chủ yếu là alpha hydroxy acid, có tác dụng hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết.

Nhiều phụ nữ đã lựa chọn phương pháp này vì đạt hiệu quả nhanh chóng sau khi lột mặt nạ và giá cả cũng phải chăng. Nhưng việc lạm dụng mỹ phẩm để lột tẩy sắc hắc tố đôi khi sẽ khiến các vết nám tàn nhang tái phát nhanh và nặng hơn. Vì khi đó làn da của chúng ta sẽ mỏng đi và dễ bắt nắng hơn.

Để ngừa nám da hiệu quả nhất, bạn có thể dùng viên uống transino white c trị nám.

Sản phẩm vien uong trang da transino white c này được tinh chế từ những hoạt chất quý, có tác động mạnh mẽ trong việc hỗ trợ điêu trị nám da hiệu quả. Nguyên lý của viên uống trắng da trị nám này là tác động trực tiếp vào gốc nám từ bên trong cơ thể từ đó giúp xoá nám hiệu quả mà không lo nám tàn nhang tái phát lại.

Bên cạnh đó, sản phẩm vien uong tri nam da này còn có chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm  cung cấp thêm thành phần dưỡng ẩm giúp da lúc nào cũng căng mịn, giữ được nét thanh xuân dài lâu.

Ngoài ra, để việc trị nám da tàn nhang được hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp thêm những phương pháp trị nám khác như sử dụng thêm kem trị nám đặc biệt của Transino như Transino whitening japan




Loại kem trị nám đặc biệt này là biện pháp hoàn hảo giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động của môi trường bên ngoài, trị nám da tàn nhang hiệu quả, ngoài ra sản phẩm còn có công dụng như một lớp kem nền trang điểm cao cấp, hoàn hảo.

Những loại sản phẩm kem dưỡng trắng, vien uong tri nam da kể trên cùng với một chế độ chăm sóc da phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên trẻ, đẹp và khoẻ hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cách ngừa nám da hiệu quả thích hợp nhất!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top