Làm trắng da bằng bột nghệ và bột mì cực hiệu quả và an toàn

Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn làn da mình trắng, và transino white c sẽ giúp làn da bạn trắng không tỳ vết. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng bột nghệ và bột mỳ sau đây.

Cách làm trắng da với bột mỳ

Bột mỳ có chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Vitamin B trong bột mì nuôi dưỡng, giúp tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra thì bột mì cũng rất hữu hiệu cho làn da dầu vì nó có tác dụng điều tiết dầu, bảo vệ làn da khỏi tình trạng viêm nhiễm do mụn.

Bạn trộn 3 thìa bột mì, ba thìa mật ong nguyên chất với lượng sữa chua không đường vừa đủ là bạn đã có một loại mặt nạ dưỡng trắng vô cùng hiệu quả rồi. Đem ba nguyên liệu này trộn lẫn với nhau rồi dùng đắp mặt nạ trong vòng khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm.

Làm trắng da bằng bột nghệ và bột mì

Cách làm trắng da với bột mỳ

>>> Xem thêm:
Tác dụng của bột mỳ là làm trắng da, giúp sửa chữa những tế bào chết, làm mờ các vết tàn nhang, phục hồi làn da. Tác dụng của sữa chua là tẩy tế bào chết, tác dụng của mật ong là nuôi dưỡng da. Sau khi bạn đắp loại mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ có một làn da trắng khỏe và hết tàn nhang.

Làm trắng da bằng bột nghệ

Bột nghệ từ lâu được biết đến như một loại thảo dược làm trắng da hiệu quả, giúp trị nám valoại bỏ vết thâm. Bột nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, giúp trị các loại trứng cá thông thường.

Trộn một thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm khoảng nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Đây là loại mặt nạ rất tốt cho da dầu và da thường. Bột mì giúp cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi và làm da săn chắc, đồng thời giúp tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Còn sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin và khoáng chất làm trẻ hóa da.

Những loại bột trên cũng chỉ là sản phẩm hỗ trợ giúp bạn làm trắng da, để làm trắng da hiệu quả nhất, bạn hãy sử dụng viên uống transino white c đang được bán tại website chúng tôi.Đây là sản phẩm tri nam da cực an toàn và hiệu quả đã được tin dùng trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm vien uong tri nam da này, mời bạn liên hệ tới hotline  0836 355 666
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top