Ba cách chữa bệnh nám da hiệu quả cao bạn nên biết

Khi nám da, nếu bạn muốn chữa thì bạn có thể dùng viên uống trị nám transino. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo 3 cách trị nám da sau đây.
    Nám và sạm da xuất hiện khi người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Tuy nó không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng sạm da ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em. Trong y học cổ truyền, người nào có da mặt sạm và nám đen thường đầu nặng, mệt mỏi, uể oải, lưng đau, buồn ngủ, mạch trầm, sác.

    Nguyên nhân là do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa ức chế và phản khắc, dần dần làm nám da. Sau đây là một số cách có thể giúp cải thiện, ngăn ngừa tình trạng nám và sạm da.

    Cách trị nám da số 1:

    Thục địa (chưng rượu) 20g, hoài sơn (sao vàng) 16g, táo nhục (bỏ hạt) 12g, 8h bạch phục linh, 12g mẫu đơn bì (sao thơm) , 8g trạch tả (ngâm nước muối 2 giờ, sao khô), 12g thiên hoa phấn, 8g hạ khô thảo, 8g gừng tươi, 12g câu kỷ tử, 8g cúc hoa.

    Thuoc tri nam da từ thiên nhiên

    tri nam da từ thiên nhiên


    >>> Xem thêm:
    Cho tất cả các thảo dược vào nồi, sau đó đổ 600ml nước sắc còn 150ml. Sắc làm 2 lần, hòa chung 2 nước và uống 2 lần trong ngày sau bữa ăn 2 giờ.

    Bạn uống 10 - 15 thang, sau đó nghỉ 7 ngày lại uống tiếp đợt 2. Chị em phụ nữ đang có kinh nguyệt và thai nghén không được uống. Sau thời gian sinh 2 tháng mới uống.

    Cách trị nám da số 2

     “Bát tiên trường thọ”: 16g thục địa, 8g hoài sơn, 8g táo nhục, 6g đơn bì, 6g trạch tả, 6g phục linh, 8g mạch môn, 8g ngũ vị tử, 10g ngưu tất, 8g xa tiền tử 8g, 8g ba kích, 8g phá cố chỉ. Sắc uống như bài 1.

    Cách trị nám da số 3:

    12g A giao, 8g xuyên khung (sao rượu), 12g bạch thược (sao rượu), 12g bạch phục linh, 12g đương quy, 8g quảng bì (sao thơm), 12g sinh địa, 8g huỳnh kỳ, 8g thăng ma, 6g chích thảo, 8g bắc sài hồ (tẩm rượu sao thơm), 8g gừng sống. Sắc uống như bài trước. Bài này thì chỉ dùng cho phụ nữ đã có con mà da mặt đen sạm.

    Các cách trên giúp trị nám da được, nhưng đối với những chị em bận trăm công nghìn việc mỗi ngày thì sẽ không có thời gian để nấu những cách này. Thay vào đó, chị em nên dùng các loại kem trị nám tàn nhang transino whitening essence của transino japan hoặc các loại vien uong tri nam da hiệu quả và an toàn có bán trên trang của chúng tôi bạn nhé!
     
    Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
    Top