Hướng dẫn bạn cách giữ lớp trang điểm được lâu cho chị em

 Giữ cho làn da sạch sẽ  

Tẩy tế bào chết và giữ ẩm bằng tư vấn cách uống thật rất nhiều nước. Lớp dầu trên bề mặt da chính là duyên cớ khiến lớp trang điểm trôi mau chóng, do đó, bạn cần chế biến sạch da và lựa chọn kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm. Nếu đánh phấn trên da khô, một số loại lớp sẽ bị hiện tượng đóng vảy và sau đó nứt ra.

  dùng mĩ phẩm trong tủ lạnh  

Một trong những loại cách giúp lớp điểm trang lâu trôi là trữ mỹ phẩm trong tủ lạnh. Lấy tỉ dụ, một số loại kem còn mới hoặc hiếm khi xài khi để trong tủ lạnh sẽ có tác dụng lâu dài hơn. Rưa rứa, hãy để son môi, bút kẻ mắt trong tủ lạnh để duy trì hình dáng của những sản phẩm này.

  sử dụng kem lót (primer) đúng giúp bạn cách   

Kem lót hoạt động giống như lớp bảo vệ, giúp hướng dẫn bạn cách ly làn da khỏi phấn nền, là cơ sở để kéo dài thời kì của phấn điểm trang. Kem lót cũng làm mịn, tạo độ hở cho da "hít thở" đúng giúp bạn cách , chế biến phấn nền bám hơn. Đây cũng chính là một loại mỹ phẩm chứa khá nhiều dầu nên giúp phấn má hồng ở lại trên da trong rất nhiều giờ.

Bạn cũng nên nhóe các loại loại như serum có thể bị ảnh hưởng do xúc tiếp với dữ, nên để tạo hiệu trái sử dụng cao nhất, hãy để chúng ở nơi tránh xa ánh nắng

  Tán phấn nền đúng hướng dẫn cách   

Đánh phấn nền dạng phun sương tuy có điều chế mịn da nhưng sẽ không giữ được lâu. Thoa bằng mách bạn cách lựa chọn chổi quét chấm lên phấn dạng bột, tạo thành một lớp mịn trên mặt. Bạn nên chọn loại phấn không thấm nước để giữ được lâu hơn. Quét chổi từ trong, di chuyển dần ra phía ngoài theo vòng tròn và chỉ chấm một lượng phấn mỏng vừa đủ. Sau khi thoa xong lớp phấn nền, bạn uống giấy mềm, nhẹ nhàng thấm dần quanh mặt để loại bỏ những hạt phấn bám lại trên bề mặt.

  Phấn phủ hiệp  

Nếu chọn loại phấn phủ dạng lì của một số thương hiệu nức tiếng thì ngay cả khi bạn đổ mồ hôi, lớp phấn cũng không bị trôi đi. Trong trường hợp lớp điểm trang mất dần, lựa chọn phấn nền mỏng và màu tối hơn so với da để giấu mụn.

  Giữ cho son môi lâu trôi  

Thoa môi bằng son bóng hoặc màu sáng sẽ rất dễ bị trôi. Bạn nên chọn son dạng lì, màu trầm để giữ lâu trôi hơn. Cũng cần bảo đảm đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ trước khi thoa son. Ngoài ra, nên đánh một lớp phấn lót trước khi thoa để ngăn màu son bị trôi. Trong mùa nóng, nên để son môi trong tủ lạnh để không bị chảy và hiệu quả sẽ cao hơn.

  Tránh nhòe mascara  

Nên chọn mascara không thấm nước để mắt không bị nhòe. Mascara cũng sẽ bám lông nheo hơn khi bạn phủ một lớp phấn bột trước khi chuốt.

  Bảo quản mỹ phẩm  

Một giúp bạn cách khác để lớp trang điểm lâu trôi chính là tránh gió cho các loại mỹ phẩm. Xúc tiếp với không khí sẽ dễ dàng điều chế giảm tuổi thọ của rất nhiều loại sản phẩm săn sóc nhan sắc. Nên, cần đóng nắp hộp hoặc vặn nắp thật chặt bạn nhé.

Trong một số trường hợp, xúc tiếp ánh nắng có tác động lên một số loại loại sản phẩm săn sóc nhan sắc cố định. Các loại như serum, nước hoa có thể bị ảnh hưởng do xúc tiếp với quạ, thành ra để tạo hiệu trái uống cao nhất, hãy để chúng ở nơi tránh xa ánh năng.

Hãy tận dụng mỹ phẩm bằng tư vấn bạn cách sử dụng lại. Lấy tỉ dụ, bạn có thể trộn phần còn thừa của màu phấn dồng với một ít chất dưỡng ẩm để tạo ra loại lotion nhóng nhánh. Lựa chọn mẩu chung cục của cây son và biến thành kem đánh má hoặc tha6p5m chí là kết hợp nhiều màu với nhau để tạo ra sắc son đặc biệt. Trộn bột phấn và màu với kem để tạo thành kem tạo màu. Ngoài ra, bạn vẫn có thể rửa sạch cây mascara cũ và biến chúng thành chổi đánh lâu mi.

  một vài mẹo nhỏ cho bạn  

- Tránh lựa chọn phấn phủ ở những loại vùng có nếp nhăn như quanh mắt hay quanh miệng.

- Các loại loại mỹ phẩm nên được đánh theo thứ tự với xã hội mỏng.

- Sử dụng cọ để điểm trang xác thực hơn.

- Trong buổi tối bạn nên nhấn mạnh phần mắt và uống son môi màu trung tính.

- Dùng đúng kem tẩy trang cho mắt và cho mặt để rửa đi phấn hoặc masscara.

- Để tẩy đi son môi (dạng son môi bền màu), bạn có thể dùng kem tẩy trang mắt thấm vào bông gòn tẩy trang, rồi nhẹ chùi ngang miệng. Sau đó sử dụng sữa rửa mặt rửa lại.

- Phấn phủ dạng bột nên được vỗ nhẹ lên da bằng bông phấn chứ không nên thoa hay chùi lên da.

 Siêu thị Aloola.Vn chuyên cung cấp các loại sản phẩmlàm đẹp, coi ngó sức khỏe như collagen , sữa ong chúa, thuốc giảm béo phì  ... Của những hãng nức tiếng. Aloola.Vn cam kết chỉ bán hàng thật, ko bán hàng fake, hàng kém chất lượng.Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán tại nhà lúc nhận hàng dù ở bất kỳ địa chỉ nào trên bờ cõi Việt Nam

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top