Cuộc sống đôi khi có các điều tưởng tuồng như không thể xảy ra, nhưng vẫn đến một hướng dẫn cách thật bất thần, khiến bạn không thể chế biến ngơ. Tôi - một cô gái 25 tuổi, dáng người nếu như gọi yêu thì có thể gọi chính là một cô gái bụ bẫm, bầu bĩnh. Còn gọi một hướng dẫn bạn cách khách quan thì có thể hiểu như thế này: tôi chính là một cô gái béo phì.

Với chiều cao 1m55, nhưng cân nặng lên đến con số kinh khủng 70kg, từ bé thân hình của tôi đã luôn gắn liền với hai từ mũm mĩm. Đến khi lớn lên tôi vẫn luôn là thế. Không những loại vậy, từ ngày lên đại học, số cân nặng của tôi càng ngày càng tăng lên một tư vấn cách đáng sợ. Ngày xưa chính là mũm mĩm nhưng hiện thời tôi trở thành béo phì. Đó là điều mà tôi không thể nào hiểu nổi, có thể là do stress, cũng có thể là do ăn nhiều. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã quá quen với việc mọi người nhìn tôi với con mắt xăm xoi, cười nhạo và có gì đó thương hại nữa.


Ảnh minh họa

Ra trường, tôi bắt đầu công việc của một người lái con đò tri thức, một cô giáo gõ đầu trẻ. Mọi việc khá trơn tru đến khi tôi đi nhận lớp, một số đứa trẻ đáng yêu nhìn tôi một tư vấn cách lạ lẫm, một số đôi mắt thơ ngây mở to như muốn hỏi vì sao cô lại béo thế? Dù quen với một số ánh mắt như thế nhưng tôi vẫn không thể nào tin được bọn trẻ còn nhỏ mà cũng chê tôi béo.
Buồn lòng, tôi quyết tâm giảm mỡ thừa bằng mọi tư vấn bạn cách để chứng minh rằng mình thừa sức vượt qua mọi thứ.

Những loại ngày đầu thật chính là khó khăn, tôi không được ăn các loại gì mình thích. Dạ dày lúc nào cũng réo lên ồn ào. Qua vài ngày, ý chí của tôi giảm dần rồi sau đó chính là trường đoản cú, tôi ăn nhiều hơn bù cho những ngày nhịn đói nhưng rồi sau đó lại là tự trách mình.

Lên lớp lại bắt gặp ánh mắt của bọn trẻ, vừa ngại ngùng vừa mắc cỡ. Tôi quyết tâm chống thừa cân lần nữa. Lần này tôi hạ kiên tâm chũm hơn. Ở trường cả ngày tôi chỉ nhịn đói, tối về nhà cũng chỉ uống nước hay là ăn một ít rau xanh. Cân nặng có giảm, nhưng tình hình sức khỏe lại không mấy khả quan. Ý thức mỏi mệt, thân thể thì nặng nề dẫn đến công việc không tốt. Tôi lại ăn uống như trước, cân nặng lại quay về vị trí ban sơ.

Với cân nặng hiện tại thực sự chính là gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống rất khá nhiều.
Sau hai lần thất bại tôi vẫn không nản lòng. Nối công cuộc giảm cân nặng của mình, nhưng lần này khác với hai lần trước tôi giảm mỡ một mách bạn cách từ từ, khoa học hơn. Tôi lên mạng, tìm hiểu thông báo, hướng dẫn cách giảm béo phì. Về nhà, tôi tinh chế theo. Sau Best Slim đó tôi lại cảm thấy hụt hẫng, cân nặng của tôi giảm thật nhưng lại chậm quá so với dự định.


Tiếp tục tìm giúp bạn cách , tôi lại lân la lên những loại diễn đàn chống thừa cân. Rất may mắn tôi quen biết được một số người cùng tình cảnh như mình. Họ quan tâm và san sớt cho tôi rất nhiều kinh nghiệm, trong đó có thuốc giảm cân nặng Best Slim USA . Ban đầu thì tôi cũng hơi ngại ngần, lo sợ nhưng khi biết rằng Thuốc giảm béo Best Slim đã có mặt trên thị trường USA trong rất nhiều năm qua, và hiện tại đang chính là sản phẩm bán rất chạy tại thị trường VN, Thuốc Best Slim đã mang lại niềm vui cho rất rất nhiều khách hàng có nhu cầu muốn cải thiện vóc dáng của mình.

Best Slim được cục dược phẩm FDA - USA kiểm nghiệm lâm sàng, được cấp giấy chứng thực của U.S. Doctor’s Clinically đang rất thịnh hành tại Mỹ. Nhiều người Mỹ có cơ địa săn chắc cũng đã giảm mỡ thừa thành công nhờ Best Slim USA . Đồng thời, thuốc chống thừa cân Best Slim chính là sản phẩm du nhập chính thức, do http://2day.Com.Vn là website cung cấp sản phẩm chính thức đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy lưu hành toàn quốc số 11126/2013/ATTP-XNCB. Các người bạn chưa quen họ còn nhiệt liệt chỉ cho tôi gọi tới số 0974.409.409 - 1900.6088 gặp Ds Tuyến để được tham vấn chi tiết hơn.

Uống Thuốc giảm cân Best Slim được một tuần kèm theo chế độ luyện tập khoa học trước đó, cân nặng của tôi đích thực giảm đi rõ rệt. Nao nức, nao nức, động lực lại tăng lên gấp bội, tôi càng vậy hơn nữa, thành công ngoài sức trông mong, không các thế làn da của tôi hiện giờ trở nên hồng hào và mịn màng hơn.

Hai tháng nghỉ hè của bọn trẻ cũng chính là hai tháng tôi vật lộn với thân hình đồ sộ của mình. Bước vào cổng trường thật tự tin, bọn trẻ nhìn tôi bằng đôi mắt tròn mở to hết cỡ và trầm trồ. Hai tháng chỉ còn lại 48kg, đối với tôi thật sự là một kì tích. Sở hữu dáng người thon gọn, duyên dáng tôi hạnh phúc và tự tín với công việc "trồng người" mình đang điều chế. 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top