Một số loại thực phẩm ăn để giảm béo phì
 

Bạn hãy tham khảo các loại loại rau trái có tác dụng tốt khi muốn giảm mỡ thừa sau đây nhé.

 1. Bí xanh giúp giảm cân hiệu trái 

Bí xanh chính là thức ăn có công dụng: giảm béo và duy trì sức khỏe tốt. Không gây nên sự ứ của hàm lượng nước, nên chi không khiến người ta phát béo. Trong bí xanh chứa rất nhiều vitaminB, vitamin C, cũng như những khoáng vật như: canxi, photpho, sắt… Trong đó, vitamin B 1 có thể khiến tinh bột và đường trong thân chuyển hóa thành nhiệt lượng, nhưng sẽ không chuyển hóa thành chất béo. Bí xanh chứa lượng hydratcacbon dồi dào nên là đồ ăn lý tưởng của người béo trong quá trình giảm béo phì.

 

 Để giảm cân đảm bảo hiệu qu   và nhanh chóng, mời bạn tham khảo các loại sản phẩm giảm cân hàng nhập khẩu chính hãng như Best Slim , Perfect Slim USA , Power Slim ... 

 

 2. Cải bắp đồ ăn chống thừa cân 

Rau Bắp cải có màu xanh trắng, giàu dinh dưỡng, chứa lượng vitamin C dồi dào, chứa nhiều khoáng chất như: canxi, Kali, Clo, Iốt, phốt pho, lưu huỳnh… chất axit trong rau này có thể ngăn chặn những chất đường chuyển hóa thành mỡ, ngăn mỡ và cholesteron tích, tác dụng ngừa béo.

 3. Khoai tây chống thừa cân  

Khoai tây là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào song song bổ sung cho cơ thể những loại vitamin, chất khoáng và chất chống ôxy hóa quý giá. Và do khoai tây được trồng quanh năm nên mùa nào chúng ta cũng có thể ăn khoai tây tươi mới.

Khoai tây là loại rau ăn củ, có chứa cacbonhydrat phức hợp và giàu chất xơ có khả năng thu nạp nước. Do đó, ăn khoai tây sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn và lâu đói, từ đó giúp bạn giảm béo phì. Khoai tây 99,9% không chứa chất béo, 100% không chứa cholesterol và có lượng calo bằng một quả táo lớn.

 4. Nên ăn măng để giảm cân 

Măng là loại thức ăn lý tưởng tăng khả năng miễn nhiễm và tiêu hao mỡ. Giá trị dinh dưỡng của măng tươi khá cao, trong đó 94% chính là nước, giàu chất xơ, nhiệt lượng thấp. Măng chứa chất thiên môn đụng chính là loại axit amin thúc đấy quá trình bàn bạc chất, kích thích tiêu hóa và giảm mỡ thừa. Măng giúp điều tiết nồng độ đường và mỡ tốt cho quá trình giảm cân nặng. Cho nên, ăn nhiều măng tươi sẽ khiến thân thể trở thành eo ót.

 5. Cà tím giúp eo thon 

Cà tím chính là loại rau truyền thống thuộc họ dưa đậu, giàu protein, chất béo, canxi, phốt pho và vitamin nhóm B, có chứa saponin có công dụng hạ thấp cholesterol trong máu. Nghiên cứu khoa học còn cho biết, ăn cà tím trong bữa ăn chính có thể có tác dụng ngăn sự tiếp nhận mỡ, với các người giảm mỡ thừa vừa là rau củ quả ngon vừa bổ ích.

 Thu Thủy (Depplus.Vn) 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top