Khi bước vào độ tuổi 30, làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Cụ thể chính là da sẽ bắt đầu khô hơn, chạy xệ và nếp nhăn xuất hiện khá nhiều hơn. Mặc dù rất nhiều người cho rằng, phụ nữ đằm thắm nhất khi bước vào độ tuổi 30 nhưng nếu bạn không áp dụng những loại biện pháp chăm sóc, trang điểm phù hợp, sẽ chế biến mình trở nên nhiều tuổi nua hơn so với tuổi. Sau đây là các loại lời khuyên chế biến đẹp dành cho những phụ nữ ở độ tuổi 30:

 1. Chăm sóc da 

Áp dụng một chế độ chăm sóc da phù hợp với tình trạng lão hóa ở lứa tuổi hiện tại chính là bước quan trọng nhất. Giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên. Tẩy tế bào chết ít nhất hai lần một tuần. Lựa chọn kem chống lão hóa và chống nhăn dưới mắt hai lần một ngày. Đi ngủ khi gương mặt đã được rửa sạch và không còn những loại lớp trang điểm.

 2. Gương mặt 

Cần đảm bảo bạn uống kem dưỡng ẩm thường xuyên để tránh tình trạng khô da và không nên tiếc tiền mua các loại phấn lót tốt. Đánh kem nền dạng lỏng và phấn má hồng phía trên nếu muốn lớp trang điểm giữ được lâu hơn. Đôi khi, bạn có thể thêm chút kim tuyến lấp lánh hoặc những loại màu sáng nhưng không nên lạm dụng.

 3. Mắt 

Ngay cả khi bạn không bị quầng thâm quanh mắt cũng không nên bỏ qua bước điểm trang vùng mắt. Ở tuổi này, một số loại nếp nhăn nhỏ xuất hiện nhiều xung quanh mắt, vì thế trang điểm sẽ che bớt thiếu sót. Chỉ cần đánh các bước căn bản để đôi mắt thêm lôi cuốn và kẻ mắt, chuốt mascara nhẹ nhàng. Thêm phấn màu tối điểm chút ánh kim sẽ cho bạn cái nhìn hấp dẫn. Và đừng tùng tiệm nụ cười.4. MôiTránh xa các màu sắc tươi sáng, nó sẽ chỉ chế biến bạn lộ dấu hiệu tuổi tác. Đôi môi màu nude chính là chọn lọc ráo trọi ở độ tuổi này. Hoặc nếu bạn thích tông son màu sáng, hãy đánh thêm son bóng. Đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm để đôi môi không bị khô.5. TócPhụ nữ ở độ tuổi ba mươi, mái tóc mỏng và ngắn có thể chọn lọc kiểu buộc đuôi ngựa hoặc tết đơn giản. Ngoại giả, tuyển lựa hoàn hảo chính là thả tự nhiên, nó khiến bạn trẻ trung và hấp dẫn hơn.

 Thái An 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top