Giúp đỡ con giảm được 4kg trong 3 tháng

Con mình mới 6 tuổi nhưng đã nặng tới 32 kí rồi. Hồi con còn nhỏ, thấy con ăn uống vào cầu mình tự hào ghê gớm lắm, chẳng cần phải gào thét ép con ăn, con vẫn mập xinh bình thường.

Nhưng càng lớn con càng có dấu hiệu “phì” người ra, ăn không phanh lại được. Khổ nỗi, nhà toàn người “béo khỏe béo đẹp” nên bác mẹ cũng chẳng lo “phanh” điều chế gì, cứ để con ăn thỏa thích, thà mập còn hơn suy dinh dưỡng.

Từ khi con bắt đầu vào lớp 1, nhìn những loại bạn trong lớp con dáng xinh như một số loại người mẫu nhí, mình mới chột dạ vì con mình “đô” quá. Cũng chỉ vì bụ-bẫm-khác-thường nên ở lớp con hay bị bạn bè chê cười, khá nhiều bạn thấy con chính là tránh xa, khiến con rất buồn, học hành thì sa sút.

 

 Để giảm mỡ thừa đảm bảo hiệu qu   và nhanh chóng, mời bạn tham khảo những loại sản phẩm thuốc giảm béo hàng nhập khẩu chính hãng như Best Slim , Perfect Slim USA , Power Slim ... 

 

Mình thấy có lỗi với con lắm, con vì thế như thế cũng chỉ tại mình không có “kỹ thuật chăm con, mà cứ tình trạng suốt ngày lẳng lặng vì không có ai chơi, không khéo lại bởi thế tự kỷ mất. Nghĩ vậy, mình quyết định phải tìm hướng dẫn bạn cách giảm mỡ cho ngon, để con “tuốt lại” vẻ xinh gái, hồn nhiên đáng có.

Mình đã sạo sục rất rất nhiều trang web, tham khảo ý kiến những chị em, đồng nghiệp, nhờ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn và bắt đầu thực hiện công cuộc giảm mỡ cho con.

Mình lập ra hẳn một thời khắc biểu trong ngày, cho con ăn ngủ có nề nếp hơn. Sáng nào hai mẹ con cũng dậy từ 6h30 để tập thể dục, sau đó mình cho con ăn sáng, rồi đưa con đi học.

Bữa sáng mình chỉ cho con ăn ngũ cốc hoặc bánh mỳ, kèm với 1 ly sữa không đường. Hồi mới chuyển sang uống sữa không đường, vị nhạt tèo, con nhăn nhó suốt, mình nịnh mãi con mới uống, rồi cũng thành quen.

Ngày trước mỗi lần đưa con đi học lại dúi theo một gói bim bim, hay vài cái bánh trứng để giờ nghỉ giải lao con nạp thêm năng lượng. Nhưng từ khi bắt đầu công cuộc giảm mỡ thừa, mình chuyển thành sữa không đường, rồi dần dần cắt hẳn, khuyên con hạn chế ăn vặt thì mới giảm cân nặng, mới xinh được.

Rất nhiều hôm đến đón con muộn, thấy con dán cặp mắt mót vào chiếc bánh chocopie hay cái kẹo mút của bạn bè ngồi cạnh, nghĩ thương con quá, mà lòng đã quyết “có nghiêm khắc thì mới thành công được”, mình chỉ biết an ủi con, khuyến khích con bằng những loại thứ đồ chơi khác chứ không phải món ăn nữa.

Trong tuổi này, mình hạn chế điều chế một số loại món rán, xào mà tăng cường các món luộc, hấp hoặc chế biến salad. Mình chịu thương chịu khó cải món nên con ăn không bị chán mà vẫn bảo đảm dưỡng chất. Mình khuyến khích con ăn khá nhiều rau xanh và trái cây. Con mình rất thích ăn quýt nên mình tăng cường mua quýt để con quên luôn một số loại bánh kẹo, đồ ngọt hồi trước hay được ăn.

Đặc biệt, sau 8h tối mình không để con ăn vặt nữa.

Tuổi đầu quả tình rất khó khăn vì con chưa hiệp tác. Nhìn con đói, nghe con ị đòi ăn mẹ cũng thương, nhiều lúc cắn dứt lương tâm lắm, nhưng mình đã phải thật quyết tâm, vừa an ủi, phỉnh vừa nghiêm khắc với con.

Sau 3 tháng chống thừa cân hăng hái của hai mẹ con, hiện giờ con mình đã giảm được 4kg rồi, người gọn hơn cơ mà nhanh nhẹn hơn nữa. Ở lớp con cũng tự tín hòa đồng với các bạn hơn. Mình vui lắm! May mà mình đã kịp giảm cân cho con kịp thời!

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top