Thời gian và nhiều yếu tố khách quan có thể là duyên cớ khiến bạn suy giảm ham muốn trong "chuyện vợ chồng". Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này?

Tâm lý, thực phẩm và cả cách ăn… đều góp phần mang lại những thăng hoa trong hạnh phúc lứa đôi. Chế độ ăn phối hợp carbonhydrat, protein và một lượng chất béo ăn nhập là chìa khóa cho việc giảm cân và duy trì trọng lượng hợp lý. Điều này rất quan trọng với xảm xúc và nhu cầu chăn gối của hồ hết mọi người. Thừa cân, mệt mỏi là những nguyên tố làm xáo trộn hormone giới tính, gây ra sự suy giảm trầm trọng trong ham muốn dục tình.


 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại giả dược có thể giúp bạn khắc phục tình trạng "tắt lửa" trong "chuyện vợ chồng", nhưng khi dùng các loại giả dược này, bạn không thể tránh được tác dụng phụ, thậm chí có thể khiến cho "khả năng phòng the" trở thành trầm trọng hơn.

Liệu có cách nào khác an toàn hơn nhưng vẫn có tác dụng khơi dậy "thèm muốn vợ chồng" hao hao như dùng thuốc? Câu đáp là "có". Hãy tìm bí quyết từ các thực phẩm bạn ăn hàng ngày nhé. Chọn đúng loại thực phẩm nên ăn không những giúp bạn vừa giảm cân lại có thể làm cho "chuyện vợ chồng" thêm tiệt.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top