Mùa công cách đây tầm 2-3 năm, trên thị trường nở rộ các loại quạt sưởi  do mùa đông quá lạnh, những chiếc chăn hay áo khoác thường nhật không đủ làm ấm cho cả gia đình, người già và trẻ nhỏ thường không chịu được lạnh.

Tuy nhiên những chiếc máy sưởi và quạt sưởi với cơ chế làm nóng bằng dây may xo này mau chóng tả rất nhiều nhược điểm gây hại đến mức nguy hiểm đó là dễ rò rỉ điện, dễ bị bỏng nếu không để ý và chỉ dùng được 1-2 mùa lạnh, độ bền không cao.

Gần đây, để khắc phục những nhược điểm đó, nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng chăn đệm điện , khi sử dụng những loại chăn đệm điện ngoại nhập như chăn điện Hàn Quốc , đệm điện Hàn Quốc bạn không chỉ có được sự ấm áp quên đi cái lạnh của màu đông mà bạn còn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt bởi cơ chế tự động duy trì nhiệt độ cơ thể bảo đảm cho giấc ngủ sâu cho cả gia đình của chăn đệm điện. Vậy mua chăn điện, đệm điện ở địa chỉ nào tốt và uy tín chất lượng nhất? 

 

 Mua chăn đệm điện ở đâu? 

 

Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nít. Nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm nên giấc ngủ không được đảm bảo gây tác động xấu đến thể chất và tinh thần.

Đã nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam chăn điện, đệm điện do Aloola.Vn phân phối đã được kiểm nghiệm và được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe trong mùa đông.

 

chăn điện hàn quốc cảm biến nhiệt

Chan dien Han QuocWoori vải cotton 100% có bán tại Aloola.Vn

 

 Tác dụng của chăn đệm điện 

 

Chăn điện, đệm điện cao cấp đang bán tại Aloola.Vn với cơ chế tỏa nhiệt đều kích thích lưu thông tuần hoàn máu giúp cả gia đình ngon giấc.

Khi không dùng chăm đệm điện thân phải mất nhiều năng lượng để cân bằng nhiệt độ để tránh cơ thể bị hạ nhiệt dẫn đến một số bệnh thường mắc phải trong mùa đồng như cảm lạnh, cúm, thấp khớp,…

Khi dùng chăn đệm điện bạn sẽ thấy hiệu quả ngăn ngừa bệnh rõ rệt bởi cơ chế tự động duy trì nhiệt độ cơ thể bảo đảm cho giấc ngủ sâu của cả gia đình.

 

 An toàn khi dùng 

 

Có rất nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề an toàn khi sử dụng chăn đệm điện.

Chăn đệm điện bán tại Aloola.Vn đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối. Chăm đệm điện được trang bị hệ thống cảm ứng thân nhiệt, hệ thống điểu khiển nhiệt độ, hẹn giờ giúp cho người dùng có thể tự điều chỉnh trong quá trình dùng.

 

Đệm điện Hàn Quốc Woori chính hãng

Đệm điện Hàn QuốcWoori chất liệu giả da

 

Màn hình hiển thị nhiệt độ ngày nay của chăn đệm cùng với chức năng tự động ngắt khi có sự cốc như dò điện, chập điện, bị dính ướt,… nên rất an toàn khi dùng.

 

 tần tiện điện năng, diện tích 

 

Ngoại giả các sản phẩm chăn đệm điện đang bán tại Aloola.Vn được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên chất lượng được bảo đảm, an toàn đặc biệt là tính năng tùng tiệm điện năng hơn hẳn các  dòng sản phẩm khác. Công suất của chăn chỉ từ khoảng 35w đến 130w, nhiệt độ từ 20 độ đến 50 độ, khi dùng ở mức nhiệt 30 đến 35 độ công suất tiêu thụ chỉ khoảng 40w và đặc biệt chăn sẽ điều chỉnh nhiệt độ sau một giờ dùng. Chất liệu mềm, nhẹ, gọn nên dễ dàng chuyển di đi xa, hoặc gấp gọn khi hết mùa đông.

 

Mời bạn tham khảo một số mẫu chăn đệm điện Hàn Quốc được nhiều khách hàng tin dùng tại Aloola.Vn :

 

Chăn điện Hàn Quốc Woori vải cotton 100%

 

Chăn điện Hàn Quốc Woori vải cotton 100%

Chăn đệm sưởi Best Gold chăn điện Hàn Quốc

 

Chăn đệm sưởi Best Gold  Hàn Quốc

Đệm điện sưởi ẩm Hanil Hàn Quốc chất liệu da

 

Đệm điện sưởi ẩm Hanil Hàn Quốc chất liệu da

 

Chăn điện Hanil Hàn Quốc chất liệu nhung

 

Chăn điện Hanil Hàn Quốc chất liệu nhung

Đệm đện Hàn Quốc Woori chất liệu giả da

 

Đệm đện Hàn Quốc Woori chất liệu giả da

Thảm điện Hàn Quốc Best Gold (chiếu điện bốn mùa)

 

Thảm điện Hàn Quốc Best Gold (chiếu điện bốn mùa)

Mời bạn xem thêm các sản phẩm chăn điện tại đây: http://aloola.Vn/chan-dien/  -

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top