Cách  làm đẹp làn môi mùa hanh

 

 1. Tẩy tế bào chết 

Một trong Một số lời khuyên tốt nhất cho đôi môi đẹp là tẩy tế bào chết hàng ngày. Bạn có thể chế biến điều này bằng rất nhiều Giúp bạn cách khác nhau. Một trong Các Cách dễ nhất và nhanh nhất là mát xa môi bằng bàn chải đánh răng thật mềm, xoay tròn nhẹ nhõm trên môi. Động tác này nhằm loại bỏ da chết, giúp đôi môi trông đầy đặn.

moi1-7761-1379474889.jpg

 2 . Dưỡng ẩm 

Đôi môi của bạn sẽ trông đẹp hơn rất nhiều nếu bạn biết Hướng dẫn bạn cách dưỡng ẩm bằng son hoặc Những loại vật liệu đơn giản. Bạn có thể thoa son dưỡng môi khi đi ra ngoài nắng, điều chế việc hàng giờ trước máy vi tính. Khi đi ngủ, bạn không nên thoa son dưỡng mà thay vào đó, dưỡng ẩm bằng Tư vấn bạn cách thoa đều mật ong hoặc dầu dừa lên môi. Mật ong và dầu dừa đều chính là Một số hoa quả an toàn và điều chế đẹp hết sức hiệu trái. Chỉ cần điều chế đều đặn 1-2 tuần, bạn sẽ có đôi môi mềm mại và mịn màng.

Ngoại giả, thoa môi bằng Các loại dầu có chứa vitamin A, vitamin E cũng có tác dụng chế biến mềm môi.

 3. Tô son đúng 5 cách  

Bạn nên chọn loại son có kết cấu dạng kem hoặc son nước hơn chính là dạng thỏi để có được hiệu ứng lâu dài và bảo đảm đôi môi của bạn thật mềm mại và gợi cảm. Bên cạnh đó, Những loại loại son này phải bảo đảm có hàm lượng mỡ và dầu cao hơn.

moi2-8749-1379474889.jpg

Khi đánh son, bạn không nên thoa son trực tiếp lên môi vì việc này sẽ khiến hóa chất của mỹ phẩm tác động thẳng lên da, gây thâm và khô rất nhanh. Thay vào đó, bạn nên thoa một lớp dưỡng môi trước khi tô son khoảng 5 phút để lớp dưỡng có thời gian ngấm vào da và bảo vệ.

 4 . Uống khá nhiều nước  

Uống rất nhiều nước chẳng những giúp da bạn tránh bị mốc vào mùa thu, đông nói chung mà còn giúp đôi môi không bị nứt nẻ nói riêng. Mỗi ngày, bạn nên uống tối thiểu chính là 2 lít nước, với người có làn da khô và mẫn cảm, dễ bong tróc thì 2,5 - 3 lít càng tốt. Bạn cũng đừng lo khi uống khá nhiều hơn 2 lít nước vì một người trưởng thành trong vòng 24 giờ uống rất nhiều hơn 7,5 lít nước mới là vượt quá giới hạn của cơ thể.

 5. Không liếm môi  

Khi thấy môi khô, rất nhiều chị em có nếp xấu là liếm môi vì nghĩ nước bọt sẽ giúp môi mềm hơn. Một vài người còn lấy tay bóc da môi, khiến chảy máu. Thực tại, điều này chỉ chế biến cho đôi môi của bạn bị nẻ nặng hơn. Muốn lấy đi phần da môi khô, bạn nên thoa son dưỡng chế biến mềm rồi loại bỏ phần da bong tróc bằng tay sạch.

liem-moi-9562-1379474889.jpg

 6 . Không hút thuốc lá  

Hút thuốc lá không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn gây ra nhiều nếp nhăn xung quanh môi của bạn.

 7. Thoa kem chống lão hóa xung quanh viền môi 

Khi có tuổi, đôi môi của chúng ta cũng như phần da xung quanh bắt đầu già đi, trông sẽ kém quyến rũ. Bạn có thể ngăn ngừa điều này bằng Giúp bạn cách dùng một loại kem chống lão hóa xung quanh đôi môi. Mẹo nhỏ là, bạn không cần phải mua kem chống lão hóa riêng cho môi mà có thể sử dụng luôn Các loại sản phẩm chống lão hóa dành cho da mắt. Vì hai phần da này mềm, mỏng và mẫn cảm tương đương nhau.

 Diệu Hoa 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top