Muốn có khuôn mặt hình V line nên làm gì?
 

Thời đương đại, một khuôn mặt thảnh thơi., Thon gọn được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp tinh tế, sang. Nhưng với đặc tính di truyền của người Việt, bộ mặt tròn trịa lại chiếm phần nhiều. Tuy nhiên, mong ước về một khuôn mặt V-line có thể biến thành hiện thực nếu bạn áp dụng một trong 7 cách sau:

  Dinh dưỡng  

Bạn nên giảm lượng chất béo và tinh bột trong thức ăn để tránh việc tích lũy mỡ của cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống từ 2lít đến 2,5 lít nước. Một chế độ ăn nhiều rau, hoa quả sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, săn chắc và thon gọn hơn.

Massage mặt thường xuyên sẽ giúp cho cơ mặt săn chắc và thon gọn.

  Tập tành hàng ngày 

Bạn có thể thực hành một số bài tập cho cơ mặt, giúp các vùng cơ trên khuôn mặt có sự đàn hồi và săn chắc. Mỗi tuần bạn có thể massage vùng mặt từ một đến 2 lần, làn da sẽ săn lại và khuôn mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, phương pháp này khá mất thời kì và hiệu quả không cao.

  Make up  

Bạn có thể dùng một số tiểu xảo để giảm độ tròn của khuôn mặt. Đây là dùng phương pháp gạt gẫm thị giác, không nhìn thấy được những đường tròn rõ rệt. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc hoặc thay đổi cách điểm trang để cho khuôn mặt trông thon gọn hơn.

  Giải phẫu thẩm mỹ  

Khuôn mặt v-line được tạo bởi 3 yếu tố chính, đó là hai xương hàm và cằm. Đa phần sự bất cân xứng xương hàm và góc hàm to, bè thường gặp khi tuổi trưởng thành. Nên, phẫu thuật thẩm mỹ đường nét chữ V là can thiệp đốn đến xương hàm, góc hàm và xương cằm.

Nhưng để đạt được điều này bạn thường phải sang trọng cuộc giải phẫu đau đớn kéo dài nhiều giờ và còn lo sợ bởi chứa nhiều nguy cơ tiềm tàng trong cuộc phẫu thuật, cùng với những biến chứng về hình trạng của khuôn mặt về sau này.

Công nghệ V-lift 3D.

  Thẩm mỹ không phẫu thuật - Công nghệ V-lift 3D  

Công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn bằng các sợi chỉ đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da các sợi chỉ này được thiết kế với các nức độc đáo sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Công nghệ này có thể vận dụng với thảy các trường hợp muốn tạo hình khuôn mặt chữ V hoặc những trường hợp da lão hóa và cơ mặt chảy xệ, nếp nhăn rãnh mũi má hằn rõ, nếp nhăn trán trên trán sâu, cằm chảy xệ.

  Thẩm mỹ không phẫu thuật - Công nghệ V-lift 4D  

Đây là một kỹ thuật mới trong việc giúp kéo căng những mô da chảy xệ của các vùng da nhăn và chảy xệ như mặt, mắt, trán, khóe miệng,…bằng cách cấy vào da những sợi chỉ kép có cấu trúc kép 4 chiều. Sợi chỉ đôi có hiệu quả nâng đỡ mạnh hơn so với những sản phẩm sợi chỉ đơn bởi độ dày của chỉ và cấu tạo kép 4 chiều giúp hình thành một mạng lưới collagen nâng đỡ dưới da, trẻ hóa da và tạo khuôn mặt V-line thon gọn.

Công nghệ V-lift Gold Thread căng da bằng chỉ vàng 24k sẽ giúp bạn có được khuôn mặt V-line sau một lần trải nghiệm.

  Thẩm mỹ không phẫu thuật - Công nghệ V-lift Gold Thread  

Công nghệ dùng kỹ thuật ít lấn chiếm, bằng các sợi chỉ vàng nano 24k đặc biệt được cấy vào bên dưới bề mặt da các sợi chỉ này được thiết kế với các nức độc đáo sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen. Nano vàng khi được cấy dưới bề mặt da sẽ dẫn đến sự hình thành Collagen tạo thành một màng lưới collagen mới nâng đỡ cấu trúc da đã bị đứt gãy và tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da bạn được trẻ hóa một cách rõ rệt, song song sức ép của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ, giúp thon gọn mặt.

 Sử dụngcollagen 

 Collagen không giúp bạn có ngay đc khuôn mặt hình chữ V nhưng giúp da bạn chống lão hóa, làm căng da, mịn da, giúp cho khuôn mặt tràn ngập nhựa sống, khi đã có khuôn mặt V-line, bạn nên bổ sung thêm collagen để mặt bạn thêm tự nhiên, khuôn mặt thêm hoàn hảo. Collagen có nhiều loại : Collagen type 2 là bổ xương khớp, để làm đẹp da bạn nên bổ sung collagen type 1 và 3, một số sản phẩm bổ sung collagen tốt nhất thị trường hiện giờ là collagen ex ,collagen enriched ,collagen shiseido . 

Bổ sung collagen là phương pháp chăm sóc da hiệu quả và đảm bảo tính lâu dài nhờ cấu trúc collagen của da được bảo vệ và tái sinh từ bên trong thân.

 

  Minh Thảo  

 

 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top